Ngày 24/09/2011. Cơ hội thi thử IELTS miễn phí.

0

tt-26-8-20111Tổ chức thi thử IELTS miễn phí đã trở thành hoạt động thường xuyên của Công ty tư vấn Du học và đào tạo Hà Nội (HANOITC) nhằm hỗ trợ cho những học sinh có mong muốn được thử sức mình trước kì thi IELTS chính thức.

 

Tháng 9 này HANOITC tiếp tục phối hợp cùng các trường Đại học ở Anh, Úc, Mỹ tổ chức kì thi IELTS miễn phí cho học sinh vào Thứ Bảy ngày 24/09/2011. Kì thi sẽ đem lại cho các bạn học sinh cơ hội làm quen với cách thức làm bài thi cũng như các dạng đề thi IELTS, qua đó các bạn có thể tự đánh giá khả năng và trình độ tiếng Anh hiện tại bản thân mình.

 

Tham dự thi thử IELTS miễn phí cùng HANOITC, các bạn học sinh ngoài cơ hội xác định khả năng, năng lực cũng như định hướng trình độ tiếng Anh của mình các bạn còn có cơ hội tìm hiểu các chương trình học bổng toàn phần và bán phần, các chương trình học và ngành học của các trường đại học danh tiếng, được hỗ trợ nộp hồ sơ xin học bổng và tư vấn du học miễn phí tất cả các nước du học (Anh, Úc, Mĩ, Canada, Nhật Bản, New Zealand, Phần Lan…). Hiện tại, để chuẩn bị cho kì nhập học tháng 2/2012, các trường đại học đã có những chương trình học bổng dành cho sinh viên Việt Nam. Các bạn có thể liên hệ với HANOITC để biết thêm thông tin về các chương trình học bổng này.

 

Các bạn đăng ký thi thử IELTS vui lòng liên hệ với công ty qua email:  enquiry@hanoitcedu.com để nhận đơn đăng ký, hoặc liên hệ trực tiếp với công ty để biết thêm chi tiết. Tất cả các bạn học sinh có thể đăng ký thi thử, quyền ưu tiên sẽ dành cho các thí sinh đăng ký sớm đến hết ngày 20/09/2011.

 

Từ ngày 22/09/2011 các bạn hãy truy cập vào Website của công ty http://hanoitc.com.vn để xem Danh sách thí sinh dự thi, số báo danh, thời gian và địa điểm thi. Kết quả thi cũng sẽ được công bố trên Website công ty trong vòng 10 ngày sau khi thi.

 

Các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty Tư vấn Du học và Đào tạo Hà Nội (HANOITC)

 

Địa chỉ: Tầng 4, số 29 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

 

ĐT: 04.3974 6823/ Email: enquiry@hanoitcedu.com

 

Website: http://hanoitc.com.vn

 

Skype: hanoitceducation

 Theo dantri

Share.

Leave A Reply