10 bom tấn làm khán giả ê chề tiếc tiền đi xem ở năm 2019 (Phần 2)

0

Sẵn sàng du học – Được xếp vào hàng bom tấn nhưng những bộ phim dưới đây lại không thành công như mong đợi.

Có những bom tấn làm rung chuyển phòng vé, cũng có những bộ phim thất bại gây hoang mang cho cả công chúng lẫn nhà sản xuất. Dưới đây là 10 bộ phim được kì vọng rất nhiều, nhưng lại không ấn tượng như mong đợi.

Xem Phần 1 tại đây!

6. The Lion King – Doanh thu cao không có nghĩa là phim tốt

ssdh-the-lion-king

Bộ phim Vua Sư Tử được đạo diễn bởi Jon Favreau sẽ đưa khán giả đến với xavan Châu Phi rộng lớn nơi vị vua tương lai Simba được sinh ra. Tuy là người kế vị ngai vàng chính thức nhưng Simba phải đương đầu với những âm mưu của Scar, người chú ruột luôn toan tính chiếm lấy ngôi báu.

The Lion King vẫn mang lại doanh thu tỉ đô cho Disney, nhưng thật khó có thể nói đây là một bản live-action đáng nhớ. Dù sao chép gần như toàn bộ nội dung của tác phẩm gốc, phim vẫn không có được cái hồn như The Lion King ngày nào.

7. Terminator: Dark Fate – Thương hiệu cũ kĩ

ssdh-terminator-dark-fate

Terminator: Dark Fate là phần thứ 6 đồng thời cũng là phần phim mới nhất hiện tại của series phim chiếu rạp đình đám Terminator. Nội dung phim tiếp nối ngay sau Terminator 2: Judgement Day (1991), do chính James Cameron cầm trịch.

Công bằng mà nói, Terminator: Dark Fate là một trong những phần phim Kẻ Hủy Diệt hay nhất. Tuy nhiên, phim lại bị khán giả đại chúng thờ ơ khi chỉ thu về khoảng 250 triệu đô (gần 6 nghìn tỉ đồng) tại phòng vé. Nhiều chuyên gia giải thích có lẽ thương hiệu Terminator đã quá cũ kĩ, không còn thu hút người xem như trước nữa.

8. Doctor Sleep – Doanh thu thấp NSX hoãn luôn phần tiếp theo

"REDRUM" một lần nữa xuất hiện trong "Doctor Sleep: Kí Ức Kinh Hoàng"

"REDRUM" một lần nữa xuất hiện trong "Doctor Sleep: Kí Ức Kinh Hoàng"

Doctor Sleep lấy bối cảnh nhiều năm sau The Shining (1980), khi cậu bé Danny năm nào giờ đây đã trưởng thành nhưng liên tục chìm trong rượu, những cơn thịnh nộ vô chừng và phải đối diện với những hồn ma trong quá khứ. Quyết định làm lại cuộc đời, Danny đã dọn đến sống tại New Hampshire. Trong lúc đó, Danny dần phát hiện ra mình có một năng lực siêu nhiên mạnh mẽ và có thể kết nối với cô bé 12 tuổi tên Abra Stone.

Cũng giống như số phận của Terminator: Dark Fate, Doctor Sleep được giới phê bình và cộng đồng fan khen ngợi hết lời, nhưng lại thất bại ở phòng vé. Phim thu về chưa đến 70 triệu đô (gần 2 nghìn tỉ đồng), khiến kế hoạch làm những phần phim ăn theo bị hoãn vô thời hạn.

9. Glass – Sao khủng nhưng kém hoành tráng

 

ssdh-glass

Lần đầu tiên, khán giả sẽ được chứng kiến cuộc hội ngộ của hai kẻ dị nhân đến từ thế giới phim của đạo diễn M. Night Shyamalan: Kevin Wendell Crumb – kẻ có 23 nhân cách trong phim Split và David Dunn – người đàn ông không bao giờ bị thương trong Unbreakable.

Điểm số 37% trên Rotten Tomatoes dường như hơi bất công với Glass vì đây không hẳn là một phim dở. Dù vậy, với dàn sao "khủng" gồm Samuel L. Jackson, Bruce Willis và James McAvoy, nhiều khán giả kì vọng Glass sẽ phải hoành tráng hơn thế!

10. It Chapter Two – Thua xa phần 1 về độ gây sốt

ssdh-IT-chapter-two

IT 2 vẫn là câu chuyện về những cô cậu bé của nhóm The Losers Club, lúc này đã trưởng thành và đối mặt với vô số vấn đề trong cuộc sống. Chưa dừng lại ở đó, ám ảnh ma hề Pennywise cứ 27 năm lại xuất hiện một lần tại thị trấn Derry buộc 7 cô cậu bé ngày nào phải tiếp tục cuốn vào cuộc chạm trán tiếp theo giữa hai bên thiện và ác.

IT 2 có doanh thu không hề tệ, nhưng vẫn kém hơn khá nhiều so với kì vọng. Nhiều cư dân mạng cũng cho rằng phần 2 thua xa phần 1 và có khá nhiều "hạt sạn".

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply