10 công cụ hỗ trợ viết luận

0

SSDH – Lần cuối cùng bạn viết một bài báo học thuật và nghĩ rằng, “việc này quá dễ” là khi nào? Có lẽ không phải là thời gian gần đây. Bài viết học thuật rất bổ ích, nhưng đi kèm với nhiều khó khăn. Những công cụ trực tuyến này có thể rất hữu ích trong quá trình viết của bạn.

 

10 công cụ hỗ trợ viết luận

 

1. Dragon

 

Phần mềm nhận dạng giọng nói Dragon thực sự có thể đẩy nhanh quá trình viết. Tạo một tài khoản và  và nói vào headset kèm theo những điều bạn muốn viết. Điều này có thể rất bổ ích trong giai đoạn nghiên cứu khi mà bạn chỉ tập trung suy nghĩ vào bài viết và khi cấu trúc cùng việc lựa chọn từ ít quan trọng.

 

2. Zotero

 

Zotero hoạt động giống như một trợ lý nghiên cứu cá nhân. Nó cho phép bạn dễ dàng lưu lại bài nghiên cứu và dữ liệu từ các trang web chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản. Một khi bạn có được tài liệu muốn lưu, trang web này cho phép bạn phân tích, sắp xếp và chia sẻ dữ liệu.

 

3. Citavi

 

Với Citavi bạn có thể tìm kiếm nội dung nghiên cứu trên một cơ sở dữ liệu khổng lồ từ các tạp chí, bài báo, và trang web. Sau đó bạn có thể phân loại thông tin, phân tích và tổ chức nội dung, lưu lại các đoạn trích dẫn, thống kê, hay đồ thị, và chia sẻ dữ liệu với những người khác cũng đang sử dụng Citavi.

 

4. Pubget

 

Nếu lĩnh vực nghiên cứu học thuật của bạn là các khoa học cuộc sống, bạn sẽ muốn biết về Pubget. Tìm kiếm thông qua một cơ sở dữ liệu khổng lồ các bài báo nghiên cứu khoa học đời sống. Tuy nhiên tất cả các bài này đều ở dạng file PDF, hãy nhớ điều này.

 

5. Essay writing service reviews

 

Bạn có cần sự trợ giúp với các nghiên cứu hoặc bài viết học thuật của mình không? Ninja EssaysAssignmentmasters có một đội ngũ nhà văn, tất cả đều có trình độ chuyên sâu về các chủ đề học thuật khác nhau. Bạn có thể thuê họ viết bài luận hoặc bài viết cho mình. Nếu bạn muốn, bạn có thể được hỗ trợ về biên tập, hiệu đính, và định dạng một cách dễ dàng. Julie Petersen đã viết một số nhận xét thú vị về Grademiners, EssaysharkBid4Papers.Bid4Papers.

 

6. Evernote

 

Evernote cung cấp cho bạn một nơi để ghi chép, lưu lại những bài viết quan trọng, theo dõi lịch trình biên tập của bạn, và thậm chí cả các cuộc hẹn. Ứng dụng tự động cập nhật liên tục, vì vậy bạn sẽ không bao giờ mất bất cứ bài viết nào của mình. Và bởi vì nó đồng bộ với tất cả các thiết bị, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi từ điện thoại vào máy tính của mình.

 

7. Figshare

 

Figshare cho phép bạn dễ dàng tải lên các dữ liệu của bạn, tạo ra các trích dẫn, quản lý tài liệu, và chia sẻ trong một nhóm. Bạn có thể lựa chọn để tài liệu ở chế độ sẵn có công khai hoặc hạn chế cho những người bạn muốn họ xem.

 

8. Plagiarism Checker

 

PlagTracker có thể giúp bạn khi bạn đã viết xong tài liệu nghiên cứu của mình. Rõ ràng, bạn biết tầm quan trọng của văn bản gốc, những tác phẩm không ăn cắp ý tưởng từ các bài khác. Nhưng có rất nhiều dữ liệu và nghiên cứu mà bạn có thể sẽ vô tình đạo văn. PlagTracker sẽ tìm kiếm các trường hợp đạo văn trên web. Một khi bạn biết những phần cần phải được viết lại, bạn có thể tự viết những nội dung này hoặc nhờ đến PlagTracker viết lại với một khoản phí bổ sung.

 

9. Shareist

 

Shareist là một ứng dụng nhỏ mà bạn thêm vào trình duyệt web của mình. Với nó, bạn có thể sở hữu một số hình ảnh, trang web, hoặc dữ liệu cuốn hút bạn, bình luận, và chia sẻ chúng. Sử dụng ứng dụng này để kết nối với những người theo dõi phương tiện truyền thông xã hội, dễ dàng tạo ra bài đăng trên blog, hoặc gửi email cho đồng nghiệp. Tải ứng dụng này về mất phí 10$.

 

10. Read Cube

 

Read Cube khiến cho việc lưu trữ và quản lý tất cả các tài liệu nghiên cứu và bài viết của bạn trở nên dễ dàng. Bạn chỉ cần tải về hoặc kéo và thả chúng vào nền. Sau đó, bạn có thể sắp xếp vào danh sách và dễ dàng tìm kiếm tài liệu. Nếu bạn muốn tìm một nghiên cứu mới, bạn có thể truy cập vào Google Scholar qua Read Cube.

 

Hy vọng rằng, bạn đã tìm thấy một hoặc hai trang web giúp bạn thành công như một nhà văn học. Bây giờ bạn đã có những công cụ này trợ giúp, vậy thì bài viết tuyệt vời tiếp theo mà bạn có thể viết là gì?

 

Nguồn: Studentworldonline

Share.

Leave A Reply