10 đất nước trả lương cao nhất cho lao động nước ngoài

0

Sẵn sàng du học – HSBC mới công bố danh sách 10 nơi trả lương cao nhất thế giới cho lao động nước ngoài. Kết quả này dựa theo kết luận của khảo sát thường niên về lao động làm việc tại nước ngoài – Expat Explorer. Theo đó, Thụy Sỹ và Mỹ là những nước trả lương cao nhất thế giới cho lao động nước ngoài. 

Cùng với đó, Singapore lần thứ 4 liên tiếp là nơi sống và làm việc tốt nhất cho lao động nước ngoài, tiếp đến là New Zealand, Đức và Canada. Danh sách 10 nơi trả lương cao nhất thế giới cho lao động nước ngoài, theo khảo sát Expat Explorer:

thuy-sy

Đứng đầu danh sách là Thụy Sỹ – quốc gia nổi tiếng với giá cả đắt đỏ. Thu nhập hàng năm của lao động nước ngoài tại đây tăng bình quân 61.000 USD. Tiền lương trung bình của lao động nước ngoài đạt gần 203.000 USD mỗi năm – gấp đôi so với mức trung bình toàn cầu.

my

Đứng thứ hai trong danh sách này là Mỹ, mức lương trình bình cho lao động nước ngoài hàng năm tại đất nước này là 185,1 nghìn USD.

hong-kong

Mức lương trình bình cho lao động nước ngoài hàng năm tại Hong Kong là 178,7 nghìn USD.

trung-quoc

Trung Quốc đứng thứ 4 trong danh sách với mức lương trình bình cho lao động nước ngoài hàng năm là 172,7 nghìn USD

singapore

Mức lương trình bình cho lao động nước ngoài hàng năm ở Singapore là 162,2 nghìn USD. “Singapore có mọi thứ mà một người lao động nước ngoài cần”, HSBC nhận định.

uae

Biết đến với sự giàu có và thịnh vượng, mức lương trình bình lao động nước ngoài hàng năm nhận được tại UAE là 155 nghìn USD.

an-do

Tại Ấn Độ, mức lương trình bình cho lao động nước ngoài hàng năm: 131,8 nghìn USD.

indonesia

Đứng thứ 8 trong danh sách là Indonesia với mức lương trình bình cho lao động nước ngoài hàng năm đạt 128 nghìn USD.

nhat-an

Nhật Bản chi trả trung bình 127,4 nghìn USD cho lao động nước ngoài mỗi năm.

uc

Đứng thứ 10 trong danh sách là Australia. Mức lương trình bình lao động nước ngoài tại đây nhận được hàng năm là 125,8 nghìn USD.

Thái Hải (SSDH) – Theo Báo Lao động

Share.

Leave A Reply