10 địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch ngắm cảnh (Phần 2)

0

Sẵn sàng du học – Núi cầu vồng ở Trung Quốc, núi lửa Eyjafjallajokull ở Iceland, cánh đồng muối ở Bolivian… là các địa điểm tuyệt vời cho những ai thích du lịch ngắm cảnh.

Chúng ta đi du lịch với nhiều mục đích. Có người thích đi du lịch để trải nghiệm. Có người du lịch để nghỉ dưỡng. Và cũng có người thích đi du lịch chủ yếu để ngắm cảnh, để cảm nhận và khám phá vẻ đẹp của phong cảnh thiên nhiên thế giới. Thay vì xuýt xoa các cảnh đẹp chỉ thấy trên sách báo, trên tivi, trên Internet, việc được tận mắt ngắm nhìn và cảm nhận sự hùng tráng của thiên nhiên sẽ cho bạn những cảm giác tuyệt vời chẳng thể nào quên. Cùng SSDH khám phá các địa điểm dưới đây nhé.

Xem phần 1 tại đây!

THE BLUE CITY, JODHPUR

ssdh-jodhpur’s-blue-city

 

Có thể nói Jodhpur’s Blue City chính là thiên đường của các nhiếp ảnh gia phong cảnh và Instagramer. Đến đây, đúng với tên gọi của nó, đôi mắt của bạn sẽ ngập tràn trong sắc xanh phong phú thuộc nhiều cấp độ. Màu xanh cobalt của biển, màu xanh chàm indigo, màu xanh của trứng robin… sẽ khiến những kẻ phát cuồng vì màu xanh thỏa mãn.

EYJAFJALLAJOKULL VOLCANO, ICELAND

ssdh-eyjafjallajokull

 

Nằm trong danh sách các địa điểm du lịch có tầm nhìn đẹp nhất thế giới, ngọn núi lửa Eyjafjallajokull nằm ở vùng Tây Nam Iceland sẽ làm xiêu lòng cả người yêu du lịch ngắm cảnh và đam mê phiêu lưu khám phá. Sự cộng hưởng giữa nước và lửa giữa những dòng sông băng khổng lồ, những thác nước mạnh mẽ và dòng dung nham nóng bỏng khiến ngọn núi này trở nên ấn tượng và đáng nhớ cho khách du lịch ghé thăm.

CLAYOQUOT WILDERNESS RETREAT, CANADIAN ROCKIES

ssdh-clayoquot-wilderness-retreat

 

Là nơi có phong cảnh núi non huyền thoại nhất vùng Bắc Mỹ, quận British Columbia ở Canada mang đến một cảm giác vừa ngoạn mục lại vừa thanh bình. Các đỉnh núi ở đây lấp lánh với tuyết, nước sông trong suốt êm đềm, hệ động vật hoang dã vô tận và phong phú. Bao bọc ven sông là những cánh rừng tươi tốt, các dãy núi trải dài, suối nước nóng tự nhiên và lác đác đâu đó những gia đình loài gấu đen đang quẩn quanh hái lượm.

MONUMENT VALLEY

ssdh-monument-valley

Thung lũng Monument là một khu vực thuộc cao nguyên Colorado ở Hoa Kỳ. Nơi đây có nhiều mô đất sa thạch to lớn nhô lên từ đáy thung lũng với nhiều hình dạng. Nền thung lũng Monument là kết quả của đất đỏ và cát lắng đọng từ các con sông chảy qua làm bào mòn. Còn màu đỏ rực rỡ được hình thành bởi sự phong hóa của oxit sắt bám bên ngoài bột kết. Đứng trên một trong những mô đất cao và phóng tầm mắt ra xa sẽ cho bạn cảm giác hệt như đang ngao du trong các bộ phim cao bồi viễn Tây cổ điển của nước Mỹ.

SALT FLATS, BOLIVIAN

ssdh-salt-flats

Salt Flats là những cánh đồng muối nằm tại Bolivia. Địa điểm này đẹp cả ngày lẫn đêm. Khi trời sáng, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh hoang dã tuyệt đẹp. Khi đêm đến, việc ngồi trong những ngôi nhà được làm từ muối để ngước nhìn bầu trời sao sáng lung linh sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đáng nhớ. Đây thực sự là một nơi ngắm sao lý tưởng nhất trên thế giới. Với một chiếc kính thiên văn học, bạn có thể trông thấy Jewel Box, một chòm sao hùng vĩ ánh lên sắc xanh dương và đỏ cực kỳ ấn tượng.

Cá Domino (SSDH) – Theo elle

Share.

Leave A Reply