10 Học bổng cực hấp dẫn tại Thụy Điển dành cho sinh viên quốc tế, 2017-2018 (P2)

0

SSDH – Tính đến năm 2010, Thụy Điển là một trong số ít những quốc gia ở châu Âu không thu học phí.

 

Sau đó, chính phủ Thụy Điển đã thông qua một điều luật thu học phí và phí nộp đơn đối với sinh viên đến từ các nước ngoài khối EU/EEA đồng thời hỗ trợ bằng các chương trình học bổng của Thụy Điển. Một số lượng lớn các trường đại học Thụy Điển vẫn trao các suất học bổng dưới dạng giảm học phí dành cho sinh viên quốc tế.

 

sweden

 

6. Học bổng Chalmers IPOET

 

Học bổng IPOET được dành cho công dân các quốc gia nằm ngoài khối EU/EEA phải trả học phí và đang đăng kí theo học các chương trình Thạc sĩ của Đại học Chalmers. Học bổng bao gồm 75% học phí.

 

7. Chương trình học bổng toàn cầu của Đại học Karlstad

 

Chương trình học bổng toàn cầu của Đại học Karlstad hướng tới việc thu hút những sinh viên xuất sắc đến từ các quốc gia ngoài khối EU/EEA (và Thụy Sĩ) phải trả học phí để theo học. Học bổng bao gồm 25%, 50%, 75% và 100% học phí.

 

8. Học bổng miễn trừ học phí của Đại học Mid Sweden

 

Tất cả sinh viên có nguyện vọng theo học chương trình Thạc sĩ tại Đại học Mid Sweden và thuộc diện phải trả học phí đều được khuyến khích ứng tuyển cho học bổng miễn trừ học phí của Đại học Mid Sweden. Học bổng có giá trị từ 70000 SEK đến 250000 SEK tùy ngành.

 

9. Học bổng của Đại học Umea

 

Đại học Umea trao một số suất học bổng nhất định dành cho các sinh viên xuất sắc đến từ các quốc gia ngoài khối EU/EEA đang có nguyện vọng theo học chương trình bậc Thạc sĩ tại trường. Các ứng viên được nhận học bổng sẽ được miễn giảm toàn bộ hoặc một phần học phí.

 

10. Học bổng IPK của Đại học Uppsala

 

Học bổng IPK của Đại học Uppsala hướng tới công dân các quốc gia ngoài khối EU/EEA và Thụy Sĩ, được áp dụng cho các chương trình bậc Thạc sĩ tại trường. Học bổng bao gồm toàn bộ học phí và không bao gồm sinh hoạt phí.

 

– Yêu cầu: Thay đổi theo từng loại học bổng.

 

– Hạn chót nộp hồ sơ: Thay đổi theo từng loại học bổng.

 

– Phương thức nộp hồ sơ: Ứng viên cần truy cập trang web học bổng chính thức để tải đơn đăng kí và tìm hiểu thêm các thông tin về phương thức ứng tuyển.

 

– Xem thêm thông tin: Thông tin chi tiết xem thêm tại đây.

 

Nguồn: scholarshipplanet

Share.

Leave A Reply