10 lễ hội mùa hè “không thể bỏ lỡ” ở Toronto, Canada

0

Sẵn sàng du học – Mùa hè đã đến. Các bạn du học sinh Canada hay có kế hoạch du học Canada đã có dự định gì cho mình chưa nhỉ? Ở nhà xem phim bộ cả ngày? Không thể nào. Đây chính là thời điểm để tận hưởng và tham dự những sự kiện hè nóng bỏng được tổ chức trong cả thành phố. Hãy để SSDH cùng khám phá những lễ hội mùa hè đầy màu sắc “không thể nào bỏ qua” ở thành phố này.

1. Triển lãm Nghệ thuật ngoài trời của Toronto

ssdhtoronto

Đây là sự kiện hàng năm được tổ chức tại Quảng trường Nathan Phillips. Triển lãm Nghệ thuật ngoài trời lớn nhất tại Canada này là nơi quy tụ của hơn 300 nghệ sĩ đương đại trưng bày các tác phẩm nghệ thuật của mình: từ tranh vẽ đến ảnh nghệ thuật, trang sức và sản phẩm gốm sứ.

Đây chắc chắn là một điểm đến không thể bỏ lỡ của các bạn du học sinh yêu thích nghệ thuật và các sản phẩm sáng tạo.

Hãy trở thành một trong 100.000 khách tham dự và đắm chìm trong thế giới của nghệ thuật và tài năng.

Triển lãm là hoàn toàn miễn phí!

2. Ẩm thực đường phố – Hương vị của Danforth

ssdhtoronto1

Chào đón khoảng 1.65 triệu khách tham dự mỗi năm, Taste of the Danforth là lễ hội ẩm thực đường phố lớn nhất ở Canada. Thưởng thức những món ăn đặc trưng của Hy Lạp để cùng tìm hiểu về văn hóa của quốc gia này cũng như sự đa dạng văn hóa tồn tại trong chính lòng thành phố Toronto.

Lễ hội diễn ra ở đường Danforth, kéo dài từ Broadview đến ga tàu điện Donlands.

3. Lễ hội nhạc Jazz Toronto

ssdhtoronto2

Tin vui cho những người yêu âm nhạc: Đây chính là sự kiện dành cho bạn! Lễ hội nhạc Jazz Bắc Mỹ này sẽ khiến cho con tim mỗi người yêu nhạc phải nhảy múa.

Hội từ thiện Canada có tên Toronto Downtown Jazz tổ chức sự kiện này hàng năm với sự tham gia của hơn 1,500 nhạc công biểu diễn trong suốt 10 ngày nhằm mang đến cho người dân trong thành phố những giai điệu du dương nhất.

Hãy đến đây để gặp gỡ những nghệ sĩ nhạc Jazz nổi tiếng như Jason Logue, Alison Young, Amanda Martinez…

Địa điểm: Ở khắp thành phố!

4. Sweetery – Dành cho những tín đồ “hảo ngọt”

ssdhtoronto3

Mọi thứ đồ ngọt mà bạn có thể mơ đến: Bánh sừng bò, bắp rang bơ, cupcake, kem, macaroons … Bạn đều có thể tìm thấy ở đây! Lễ hội đồ ngọt lớn nhất ở Canada được tổ chức lần thứ 3 tại Toronto. Đây là nơi vinh danh những đầu bếp bánh địa phương, các sinh viên học nghề bánh cũng như những nghệ sĩ, đồng thời thử nghiệm những xu hướng đồ ăn tráng miệng mới nhất trên thị trường.

Sự kiện này có thể làm hài lòng mọi tín đồ “hảo ngọt” và thách thức vị giác của bạn!

Địa điểm tổ chức: Quảng trường David Pecaut, Toronto

5. TD Salsa Toronto – Bước nhảy Mỹ Latin

ssdhtoronto4

Cliente! Hết sức nóng bỏng! Chuyển động theo nhịp nhàng theo vũ điệu Salsa. Lễ hội âm nhạc sống động Mỹ Latin này được kéo dài đến 3 tuần tại Toronto, thu hút hàng trăm ngàn người yêu Salsa tham gia.

Đừng bỏ lỡ bữa tiệc đường phố tuyệt vời này! Kể cả những người chưa biết khiêu vũ cũng có thể tham gia. Bạn sẽ được học MIỄN PHÍ!

Địa điểm tổ chức: Làng Hillcrest, giữa đường Winona và Christie. Toronto, Canada.

6. Lễ hội Âm nhạc VELD

ssdhtoronto5

Lễ hội này đưa đến những tên tuổi nổi tiếng trong giới nhạc điện tử như Major Lazer hay Zedd. Họ sẽ truyền lửa cho danh mục nhạc yêu thích của bạn!

EDM (Nhạc điện tử) có phải là thể loại bạn ưa thích? Hãy đến với lễ hội âm nhạc kéo dài 2 ngày, nơi tụ hội của hơn 30 tài năng âm nhạc trên toàn cầu.

Địa điểm: Công viên Downsview, Toronto, Canada.

7. Lễ hội hóa trang Caribbean Carnival

ssdhtoronto6

Trời xanh, cát trắng, hòa với hơi thở tươi mát từ biển cả… Bạn chẳng cần đi đâu xa để đến với khung cảnh trong mơ này. Tất cả đều ở Toronto! Sự kiện Hóa trang Caribbean Carnival được tổ chức lần thứ 46, với các hoạt động âm nhạc, ẩm thực và hội họa đặc sắc từ vùng Caribbean. Chương trình có bao gồm cả Diễu hành, Tiệc chào mừng và cắm trại.

Địa điểm tổ chức: Toronto, Canada

8. Lễ hội Dừa

ssdhtoronto7

Dành cho loại quả tuyệt vời nhất thế giới! Một sự kiện mà bạn không thể nào tưởng tượng đến. Nhưng ở ngay chính Toronto, Ontario, Canada, Lễ hội Dừa – nơi trưng bày và bán các sản phẩm sức khỏe làm từ dừa: từ thức ăn đến mỹ phẩm – sẽ đưa bạn đến với một chân trời hoàn toàn mới!

Địa điểm tổ chức: Quảng trường David Pecaut, 215 đường King Str., Toronto, Canada

9. Lễ hội Chiếu phim ngoài trời Christie Pits

ssdhtoronto8

Các bạn sinh viên du học Canada chắc chắn không thể bỏ lỡ sự kiện hè này. Đây là cách thức hoàn hảo để dành thời gian giao lưu với bạn bè, thực hành Tiếng Anh và tìm hiểu kỹ hơn về văn hóa Canada.

Những bộ phim phong phú và hấp dẫn được trình chiếu trên màn hình lớn. Và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ!!!

Địa điểm: Công viên Christie Pits, Toronto, Canada

10. Summerlicious – Ăn sang giá rẻ

ssdhtoronto9

Bạn có tâm hồn “ăn uống”, ưa thích fine dining (ẩm thực cao cấp) nhưng lo lắng đến chi phí du học Canada đắt đỏ?

Summerlicious chính là lời giải cho bạn – Black Friday của ẩm thực. Trong 2 tuần sự kiện, bạn có thể thử mọi món cao lương mỹ vị đẳng cấp nhà hàng với giá siêu rẻ.

Du học sinh Canada – còn chần chừ gì nữa?

Thu Phương (SSDH) – Theo eduvietglobal.vn

Share.

Leave A Reply