10 loại son dưỡng siêu lành tính giúp đôi môi bớt nứt nẻ và căng mọng

0

Sẵn sàng du học – Để đôi môi luôn căng mượt ẩm mọng trong mùa đông thì các sản phẩm dưỡng môi là món đồ không thể thiếu trong túi trang điểm của các quý cô.

Là phụ nữ, ai cũng có những ngày bận rộn, không thể trang điểm cầu kỳ nhưng một thỏi son dưỡng chắc chắn vẫn sẽ luôn là vật bất li thân khi bạn ra ngoài, đặc biệt là trong mùa đông. Thị trường son dưỡng khá đa dạng với hàng nghìn sự lựa chọn đến từ các hãng mỹ phẩm đắt đỏ cho tới bình dân hay handmade với mức giá dao động từ vài chục nghìn cho đến tiền triệu. Tuy nhiên, để tìm được một thỏi son dưỡng hoàn hảo với bảng thành phần tự nhiên, lành tính và công dụng tốt lại không phải một điều dễ dàng. Bảng xếp hạng 10 loại son dưỡng organic được đánh giá cao nhất năm 2017 sẽ giúp bạn có thêm gợi ý sáng suốt khi lựa chọn son dưỡng cho năm nay.

In Fiore Veloutée Complexe (60$, giá khoảng 1 triệu 350 nghìn VND)

ssdh-in-fiore-veloutée-complexe

Hũ son dưỡng với vẻ ngoài nhỏ nhắn, vintage đến từ In Fiore này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm khi được mô tả là “bí mật lấy lại vẻ trung cho phụ nữ”. Với chiết xuất từ hạt cà rốt và dầu Castol, sản phẩm hứa hẹn sẽ dưỡng ẩm và thúc đẩy sự sản sinh collagen và độ đàn hồi để đôi môi luôn căng đầy. Ngoài ra, bạn cũng có thể thoa một lớp son dưỡng mỏng quanh vùng mắt thay vì phải mua thêm một loại kem đắt tiền khác.

Tata Harper Skincare Natural Lip Treatment (29$, giá khoảng 660 nghìn VND)

ssdh-tata-harper-skincare-natural-lip-treatment

Thương hiệu Tata Harper đã tạo ra thỏi son dưỡng chống lão hóa này với công dụng chính là làm mờ nếp nhăn và giúp đôi môi săn chắc hơn. Với bảng thành phần gồm nhiều loại dầu dưỡng, bạn sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng khô môi và môi còn tươi tắn hơn nữa nhờ lớp tint màu hồng nhạt.

Grown Alchemist Watermelon & Vanilla Lip Balm (23$, giá khoảng 520 nghìn VND)

ssdh-grown-alchemist-watermelon-&-vanilla-lip-balm

Các nàng sẽ thích mê tuýp son dưỡng có chứa acid béo với hương thơm ngọt ngào từ vanilla và dưa hấu này. Khả năng dưỡng ẩm của sản phẩm cũng được đánh giá cao nhờ được bổ sung dầu jojoba, tầm xuân, bơ hạt mỡ, vitamin và chất chống oxy hóa.

Beautycounter Lip Conditioner (20$, giá khoảng 450 nghìn VND)

ssdh-beautycounter-lip-conditioner

Điều tuyệt vời nhất ở sản phẩm này là bạn toàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng dưỡng ẩm của nó ngay cả khi chưa sử dụng. Sự kết hợp giữa bơ hạt mỡ, quả bơ, dầu jojoba, dầu hoa cúc giúp chống lại quá trình oxy hóa và dưỡng môi mềm mịn suốt nhiều giờ.

Make Beauty Sea Salt Exfoliator & Marine Lip Repair (40$, giá khoảng 900 nghìn VND)

ssdh-make-beauty-sea-salt-exfoliator-&-marine-lip-repair

Combo 2 sản phẩm tẩy da chết và dưỡng ẩm sẽ là bộ đôi chăm sóc môi toàn diện nhất. Sau khi lấy đi lớp da bong tróc với hũ scrub từ muối biển, hãy thoa son dưỡng dày như một lớp mặt nạ trước khi đi ngủ để có đôi môi mềm mại ngay khi thức dậy. Tuy nhiên, sản phẩm này không dành cho đôi môi nhạy cảm vì có chứa tinh chất bạc hà.

French Girl Rose Lip Polish (15$, giá khoảng 350 nghìn VND)

ssdh-french-girl-rose-lip-polish

Phải thừa nhận rằng những bí quyết làm đẹp của phụ nữ Pháp luôn được quan tâm và son dưỡng cũng không là ngoại lệ. Là một sản phẩm tẩy da chết nhưng Rose Lip Polish có khả năng dưỡng ẩm tốt nên bạn hoàn toàn có thể bỏ qua bước son dưỡng sau đó.

Lanolips Tinted Balm (14$, giá khoảng 320 nghìn VND)

ssdh-lanolips-tinted-balm

Son dưỡng có màu của Lanolips là sản phẩm được yêu thích suốt một thời gian dài của các tín đồ mỹ phẩm với thành phần chính là Lanolin – hoạt động gần giống với dầu trên da. Tuýp son nhỏ xinh này sẽ khiến bạn hài lòng với khả năng dưỡng ẩm tốt, mức giá hợp lý và còn để lại một lớp màu hồng nhạt giúp diện mạo tươi tắn hơn.

L’Occitane Certified Organic Pure Shea Butter (39$, giá khoảng 890 nghìn VND)

ssdh-loccitane-certified-organic-pure-shea-butter

Một trong những điều kỳ diệu nhất từ thiên nhiên – bơ hạt mỡ được biết đến như liệu pháp kỳ diệu giúp hồi phục và duy trì độ ẩm cho làn da, mái tóc và cả móng. Là một hũ kem dưỡng đa năng, sản phẩm này sẽ giúp đôi môi của bạn được xoa dịu, dưỡng mềm mịn chỉ sau một lần sử dụng.

John Masters Organics Lip Calm (6$, giá khoảng 140 nghìn VND)

ssdh-john-masters-organics-lip-calm

Với chất son mỏng nhẹ, sản phẩm này là sự lựa chọn hợp lý trước khi bạn thoa son màu. Bạn sẽ muốn hít hà mãi hương cam chanh tươi mới từ thỏi son này và chắc chắn sẽ hài lòng với bảng thành phần lành tính gồm dầu olive, dầu hướng dương, jojoba và nụ tầm xuân – bảo chứng cho khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời của sản phẩm dù chỉ có giá 6$.

Josie Maran Argan Balm (42$, giá khoảng 960 nghìn VND)

ssdh-josie-maran-argan-balm

Hũ son dưỡng với thành phần chính là dầu argan sẽ là cứu tinh cho những đôi môi khô hạn nhất. Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm như một loại kem dưỡng thể, thoa lên bàn chân, khuỷu tay và mọi vùng da cần lấy lại vẻ mịn màng, ẩm mượt.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply