10 món cực độc đáo từ trứng mà hội du học sinh nhất định phải thử một lần (Phần 2)

0

Sẵn sàng du học – Quên những món quá cơ bản ấy đi vì dưới đây là 10 cách thưởng thức món trứng cực độc đáo mà bạn muốn thử luôn và ngay đấy!

Trứng là một trong những nguyên liệu dễ ăn, dễ kiếm, dễ chế biến nhất trong nhà bếp của mọi người. Bạn thích ăn trứng rán, trứng ốp la, trứng luộc hay cơm chiên trứng? Quên những món quá cơ bản ấy đi vì dưới đây là 10 cách thưởng thức món trứng cực độc đáo mà bạn muốn thử luôn và ngay đấy!

Xem Phần 1 tại đây!

6. Seasonal brunch plate

ssdh-seasonal-brunch-plate

Đây thực chất là một chảo đồ ăn phục vụ nhiều món khác nhau. Ngoài các nguyên liệu phổ biến như rau củ nướng/áp chảo, các loại xúc xích, pate, bánh mì thì ngôi sao của món ăn này chính là một quả trứng đà điểu ốp la siêu to khổng lồ. Ăn chảo này xong thì bao bụng luôn.

7. Basil Eggs Benedict doughnut

ssdh-basil-eggs-benedict-doughnut

Đây là một loại bánh rán nhồi với giăm bông và một quả trứng luộc bên trong. Những quả trứng này được làm chín theo một cách đặc biệt đó là thả vào nước sôi. Sau đó, nó được nhồi cùng các nguyên liệu còn lại vào vỏ bánh rồi đem đi chiên. Tất nhiên, bạn không thể ăn món này mà không rưới thêm sốt húng quế lên trên cho món ăn thêm dậy vị.

8. Egg cappucino

ssdh-egg-cappucino

Cũng giống như cà phê trứng của Việt Nam, egg cappucino sử dụng nguyên liệu là trứng đánh bông kết hợp với cà phê cappucino. Độ ngậy từ cà phê sữa kết hợp với vị béo sẵn có trong trứng chắc chắn sẽ khiến bạn chỉ muốn uống hoài, uống mãi.

9. Triple bypass

ssdh-triple-bypass-egg

Nếu là một người "đạo trứng" thì chắc chắn bạn sẽ bị đánh gục bởi món này cho xem. Đây vốn dĩ là một món trứng rán thông thường nhưng người ta dùng tới… 12 quả trứng để làm ra nó. Món này được phục vụ tại một quán cà phê tại Seattle. Có rất nhiều người tò mò ghé đến ăn thử để xem liệu mình có chinh phục được món này hay không.

10. Các món trứng theo chủ đề Gudetama

Singapore-zoo-4

Một quán ăn tại Singapore chuyên phục vụ các món trứng với chủ đề Gudetama. Dành cho những ai chưa biết thì Gudetama là một nhân vật hoạt hình và được mệnh danh là quả trứng siêu lười. Ai là fan của nhân vật này chắc hẳn sẽ điêu đứng trước những món ăn vừa ngon miệng lại cực bắt mắt này.

Cá Domino (SSDH) – Theo Insider

Share.

Leave A Reply