10 suất du học Singapore từ Đại học James Cook

0

SSDH – Đại học James Cook Singapore đạt chứng nhận Edutrust Star – chứng nhận cao nhất của Hội đồng giáo dục tư thục trao cho trường vì những thành tích và chất lượng của trường đã đạt được. Trường thuộc top 3% trường có chất lượng đào tạo tốt nhất trên thế giới; top 2% các trường đào tạo ngành kinh doanh, IT, tâm lý học, môi trường, nghiên cứu nhiệt đới tốt nhất trên thế giới. Trường còn thuộc top 12 trường đào tạo chuyên ngành quản trị du lịch khách sạn tốt nhất trên thế giới.

 james%20cook%20singapore.jpg

 

Tất cả giảng viên muốn được tham gia đào tạo tại JCU phải đảm bảo đầy đủ các tiêu chí khắt khe bậc nhất. Họ phải có bằng tiến sĩ, 5 năm kinh nghiệm dạy tại các trường cho chất lượng đào tạo tương đương Đại học James Cook và ba tháng feedback nếu không tốt sẽ bị loại. Học sinh chỉ cần tốt nghiệp lớp 11 cũng có thể đủ điều kiện để vào học chương trình của trường.

 

Học sinh học cùng một thời gian có thể học hai chuyên ngành khác nhau với tấm bằng đại học song ngành, mở ra cơ hội phát triển nghề nghiệp cho học sinh trong tương lai. Ngoài ra, trường có chương trình kết nối phân viện, hỗ trợ sinh viên chuyển tiếp đi Australia. Việc xin visa hoàn toàn do bộ phận Student Service của trường đảm nhiệm. Học sinh được tham gia học tập với cơ hội trải nghiệm tại hai quốc gia có nền giáo dục hàng đầu thế giới.

 

Với gần 50 năm thành lập, Đại học James Cook đã gây dựng danh tiếng của mình với những thành tựu đáng nể, Trường thuộc top 5 các trường đào tạo về lĩnh vực nhiệt đới; top 12 trường đào tạo chuyên ngành quản trị du lịch khách sạn tốt nhất trên thế giới. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn ngay 8 ngành học “hot” nhất gồm: thạc sĩ quản trị kinh doanh; thạc sĩ kế toán chuyên nghiệp; cử nhân kinh doanh và khoa học môi trường; cử nhân kinh doanh; cử nhân công nghệ thông tin; cử nhân kinh doanh về quản lý khách sạn và du lịch; cử nhân kinh doanh chuyên ngành marketing; chương trình tiếng Anh ELPP.

 

Nếu cần thêm thông tin, hoặc muốn tìm hiểu chi tiết về 20 suất ưu đãi đặc biệt trong tháng 5 của Đại học James Cook, bạn có thể liên hệ với đại diện trường tại Việt Nam tại 4 văn phòng trên khắp cả nước. Học sinh có thể nói chuyện bằng tiếng Việt với đại diện trường.

 

Nguồn: Vnexpress

 

Share.

Leave A Reply