10 trải nghiệm du lịch có thể thay đổi cuộc đời bạn (Phần 1)

0

Sẵn sàng du học – Nếu bạn muốn “nâng cấp” cuộc hành trình đi tìm nguồn cảm hứng tích cực, hãy cùng SSDH lướt qua 10 trải nghiệm du lịch sau đây. Vì biết đâu chúng có thể thay đổi cuộc đời bạn.

Nói đến du lịch là nói đến trải nghiệm. Bất kể bạn đã có cho mình “bộ sưu tập” những trải nghiệm dịch chuyển hay chưa thì cũng không thể phủ nhận mỗi chuyến đi đều là cơ hội để chúng ta mở rộng giới hạn bản thân và có thêm cảm hứng bất tận cho cuộc sống của mình. Nếu bạn vẫn muốn “nâng cấp” cuộc hành trình đi tìm nguồn cảm hứng, hãy cùng SSDH lướt qua 10 trải nghiệm du lịch sau đây. Biết đâu chúng có thể thay đổi cuộc đời bạn.

1. LỄ HỘI OKTOBERFEST, ĐỨC

 

Oktoberfest Beer Tent

Oktoberfest là một trong những lễ hội về bia lớn nhất thế giới được tổ chức hằng năm vào cuối tháng 9 đến tuần đầu tiên của tháng 10, kéo dài từ 16 đến 18 ngày tại thành phố Munich. Mỗi năm, có khoảng 1 triệu người từ khắp nơi trên thế giới đổ xô về đây để tham dự lễ hội này. Đến với Oktoberfest, du khách sẽ được trải nghiệm không khí sôi động, nhộn nhịp của các hoạt động giải trí, chương trình ca nhạc ngoài trời và thưởng thức hương vị đặc trưng của bia Đức cùng món xúc xích xông khói làm nên tên tuổi của đất nước này. Thế nên, nếu có cơ hội ghé thăm Đức, bạn đừng nên bỏ qua địa điểm hấp dẫn này.

2. SUỐI NƯỚC NÓNG BLUE LAGOON, ICELAND

ssdh-blue-lagoon

 

Là một trong những địa điểm “hút khách” hàng đầu tại Iceland, Blue Lagoon là suối nước nóng có thể “thay đổi” cuộc đời bạn. Không khí thoáng đãng, thơ mộng cùng màu nước xanh lơ ấm áp của con suối nằm trên vùng đất núi lửa sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên. Tại đây, bạn có thể thả mình vào làn nước nóng tinh khiết, thư giãn cùng những dịch vụ spa hoàn hảo giữa thiên nhiên. Hãy bỏ lại sau lưng những mệt mỏi chán chường và để bản thân bạn được “tái sinh” lần nữa sau chuyến đi này. Thời gian lý tưởng để ghé thăm Blue Lagoon là giữa tháng 8 đến tháng 4 năm sau.

3. TUYẾN ĐƯỜNG 66, MỸ

ssdh-66-roadway

 

Là một trong những con đường cao tốc xuyên quốc gia đầu tiên ở Mỹ, tuyến đường 66 được xây dựng vào những năm 1920. Tuyến đường “lịch sử” này trải dài từ Chicago đến Los Angeles và kết thúc tại Santa Monica. Trên đường đi, bạn sẽ bắt gặp những ngọn núi đá vôi nối tiếp nhau trên nền cát trắng, bầu trời xanh ngắt bên cạnh tiếng gió rít hanh khô. Tất cả đã tạo nên nét đẹp đặc trưng của vùng đồng bằng Trung Tây này.

4. NGHỈ DƯỠNG TẠI NHÀ MỘT TẦNG BUNGALOW

ssdh-bungalow

 

Nếu bạn đang tìm kiếm trải nghiệm mới lạ cho chuyến du lịch của mình, hãy cân nhắc đến Bungalow – nhà một tầng trên mặt nước biển. Có nguồn gốc từ Ấn Độ từ thế kỷ 17, Bungalow được thiết kế với diện tích nhỏ, gọn nhưng đầy đủ tiện nghi và linh hoạt, thích hợp cho những ai muốn có những phút giây  yên tĩnh và “detox” lại tinh thần. Hiện nay, nhà một tầng đã được sử dụng rộng rãi ở các địa điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới như Belize hay đảo Bora Bora.

5. CHINH PHỤC TÀN TÍCH MACHU PICCHU, PERU

ssdh-machu-picchu

Được xây dựng vào những năm 1400, Machu Picchu nổi tiếng với tên gọi “thành phố đã mất của thành Inca”, là một địa điểm rất đáng để bạn ghé thăm. Được biết, nơi đây chính là thị trấn nghỉ dưỡng của giới quý tộc Inca thời tiền Columbo và từng bị chiếm đóng 100 năm trước khi cuộc chinh phạt của quân đội Tây Ban Nha diễn ra. Leo bộ từ chân thung lũng Urubamba lên đỉnh Machu Picchu là hoạt động du lịch được yêu thích nhất của du khách khi đến với vùng đất này.

Cá Domino (SSDH) – Theo elle

Share.

Leave A Reply