10 trải nghiệm du lịch có thể thay đổi cuộc đời bạn (Phần 2)

0

Sẵn sàng du học – Nếu bạn muốn “nâng cấp” cuộc hành trình đi tìm nguồn cảm hứng tích cực, hãy cùng SSDH lướt qua 10 trải nghiệm du lịch sau đây. Vì biết đâu chúng có thể thay đổi cuộc đời bạn.

Nói đến du lịch là nói đến trải nghiệm. Bất kể bạn đã có cho mình “bộ sưu tập” những trải nghiệm dịch chuyển hay chưa thì cũng không thể phủ nhận mỗi chuyến đi đều là cơ hội để chúng ta mở rộng giới hạn bản thân và có thêm cảm hứng bất tận cho cuộc sống của mình. Nếu bạn vẫn muốn “nâng cấp” cuộc hành trình đi tìm nguồn cảm hứng, hãy cùng SSDH lướt qua 10 trải nghiệm du lịch sau đây. Biết đâu chúng có thể thay đổi cuộc đời bạn.

Xem Phần 1 tại đây!

6. THAM GIA GLASTONBURY FESTIVAL, ANH

ssdh-glastonbury-festival

 

Glastonbury Festival là liên hoan âm nhạc ngoài trời được tổ chức hằng năm vào tháng 6 tại Anh. Không chỉ có sự tham gia của nhiều tên tuổi âm nhạc nổi tiếng, Glastonbury còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ thuộc các lĩnh vực như: kịch, xiếc, khiêu vũ. Trung bình mỗi năm, Glastonbury thu hút khoảng 175.000 người tham dự từ khắp nơi trên thế giới. Kéo dài trong 5 ngày, bạn sẽ được tận hưởng những tiết mục nghệ thuật đặc sắc cùng đồ ăn, thức uống độc đáo bên trong những căn lều do chính người tham gia tự dựng.

7. LỄ HỘI KHINH KHÍ CẦU ALBUQUERQUE

ssdh-aluquerque

 

Cứ mỗi độ Thu về, thành phố New Mexico lại nhộn nhịp với sự ghé thăm của hàng nghìn du khách đến tham dự lễ hội khinh khí cầu. Lễ hội này diễn ra trong bảy ngày với các hoạt động thả khinh khí cầu, cắm trại. Cả thành phố tràn ngập trong hình ảnh những “quả bóng” khổng lồ được thả trên bầu trời, tạo thành cảnh tượng sống động và đầy màu sắc chưa từng có. Ngoài ra, bạn có thể khám phá vẻ đẹp bao la của bầu trời khi đứng trên khinh khí cầu.

8. DU LỊCH DU THUYỀN VÒNG QUANH CHÂU ÂU

ssdh-chau-au

 

Vì sao chuyến đi này có thể thay đổi cuộc đời bạn? Câu trả lời chính là những trải nghiệm mà bạn chỉ có được khi du lịch châu Âu bằng du thuyền. Thay vì chỉ chọn một địa điểm nào đó, du lịch du thuyền sẽ đưa bạn đến nhiều vùng đất khác nhau trong suốt chuyến hành trình.

9. THƯ GIÃN VỚI TUẦN LỄ DU THUYỀN

ssdh-the-yatch-week

 

Tuần lễ du thuyền The Yatch week được biết đến như là hoạt động giải trí phục vụ cho giới trẻ thuộc tầng lớp thượng lưu. Nghe có vẻ xa hoa và hào nhoáng, nhưng trải nghiệm mà nó mang đến cho bạn là vô cùng đáng nhớ, chẳng hạn như khi tham gia bữa tiệc dành cho hội độc thân trên du thuyền, tiệc trắng trên biển hay thám hiểm biển tại mỗi vùng mà du thuyền đi qua. Những tuần lễ du ngoạn kiểu này thường kéo dài trong 7 ngày gồm du thuyền và thuyền trưởng cá nhân với lịch trình đã được lên kế hoạch từ trước.

10. TRẢI NGHIỆM ĐƯỜNG HẦM HOA TỬ ĐẰNG

ssdh-hoa-tu-dang

Cách trung tâm Tokyo khoảng 2 tiếng đi đường, nằm trong khu vườn Kawachi Fuji, Nhật Bản, đường hầm hoa Tử Đằng là một kiệt tác tuyệt vời từ đôi bàn tay những người làm vườn bản địa. Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ có cảm giác như mình đang bước vào chốn thần tiên. Với những vòm tre rộng lớn và một mái vòm hình chóp được phủ kín bởi 22 loại hoa tử đằng đủ các màu sắc như: trắng, hồng, đỏ tía và tím. Mỗi năm, độ khoảng tháng 4 và 5, đường hầm lại thu hút đông đảo khách tham quan đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp mộng mơ của mình.

Cá Domino (SSDH) – Theo elle

Share.

Leave A Reply