10 ứng dụng bạn nhất định phải tải về trước khi đến Hàn Quốc

0

Sẵn sàng du học – Bạn có ý định đến Hàn Quốc mùa hè này? Hãy tải ngay 10 ứng dụng di động hữu dụng dưới đây để chuyến du học đến xứ sở Kim Chi của bạn sẽ thuận buồm xuôi gió nhé!

MangoPlate

ssdh-mangoplate

MangoPlate là một ứng dụng tuyệt vời dành cho các tín đồ ăn uống. Tương tự như Yelp, app cho phép bạn tìm kiếm các nhà hàng và quán ăn theo thành phố, loại đồ ăn và xếp hạng. Một danh sách các điểm ăn hàng đầu tại Hàn Quốc sẽ có sẵn cho bạn duyệt qua!

KakaoMap

ssdh-kakaomap

Nếu bạn không quen với đường phố ở Hàn Quốc, KakaoMap là ứng dụng bạn nhất định phải tải xuống. Nó sẽ cho bạn thấy các tuyến đường nhanh nhất ở Hàn Quốc bằng xe hơi, phương tiện giao thông công cộng, đi bộ và xe đạp. Sau khi theo dõi vị trí hiện tại của bạn thông qua GPS, nó cung cấp hướng dẫn dễ dàng để giúp bạn đến đích nhanh chóng.

KakaoMetro

ssdh-kakaometro

Du lịch bằng tàu điện ngầm ở Hàn Quốc là ý tưởng hấp dẫn. Mặc dù với những du khách lần đầu tới đây, sử dụng phương tiện này còn nhiều bỡ ngỡ, nhưng KakaoMetro sẽ cung cấp thông tin cho tất cả các hệ thống tàu điện ngầm lớn để giúp bạn đến đích. Ngay cả khi lỡ chuyến tàu, KakaoMetro sẽ chỉ cho bạn lựa chọn thay thế.

KakaoBus

ssdh-kakaobus

Xe buýt cũng là một phương tiện giao thông tuyệt vời ở Hàn Quốc nhờ chi phí rẻ cùng sự thuận tiện. Với KakaoBus, bạn có thể kiểm tra thông tin trên xe buýt trên toàn quốc bao gồm thời gian xe đến, thông tin giao thông và số ghế trống. KakaoBus thậm chí còn cho biết khi nào bạn nên xuống xe, điều này sẽ khiến cho việc đi lại dễ dàng hơn.

KakaoTalk

ssdh-kakaotalk

KakaoTalk là một ứng dụng miễn phí được rất nhiều người dân Hàn Quốc sử dụng cho việc giao tiếp, điều này sẽ giúp bạn liên lạc với bất cứ ai bạn muốn. Tương tự như các ứng dụng nhắn tin khác như Facebook Messenger, bạn có thể gửi ảnh và video, tạo cuộc trò chuyện nhóm và thậm chí là trò chuyện video với người khác!

미세 미세 (Misemise)

ssdh-misemise

Bụi mịn ở Hàn Quốc có thể là một mối nguy hiểm cho sức khỏe, vì vậy việc quan trọng là phải tải ứng dụng này và theo dõi chất lượng không khí. Misemise sẽ cho bạn biết khi mức chất lượng không khí ở mức nguy hiểm. Có lẽ bạn cần phải thay đổi kế hoạch của bạn trong ngày!

배달 의 민족 (Baedal-uiminjog)

ssdh-baedal-uiminjog

Giống như tên của ứng dụng, Hàn Quốc thực sự là "baedal-uiminjog", có nghĩa là một quốc gia giao hàng. Order đồ ăn rất phổ biến ở Hàn Quốc và là một lựa chọn thuận tiện cho những ngày bạn không muốn đến những nhà hàng không thoải mái. Baedal-uiminjog cho phép bạn đặt món ăn nhanh chóng bằng nhiều phương thức thanh toán và giảm giá đặc biệt.

Speak & Translate

ssdh-speak-&-translate

Đừng lo lắng nếu bạn chưa biết nói tiếng Hàn. Speak & Translate là một công cụ dịch văn bản và lời nói ngay tại chỗ, cho phép bạn giao tiếp tại Hàn Quốc mà không cần phải học tiếng Hàn.

Visit Korea

ssdh-visit-korea

Nếu bạn đang còn băn khoăn về địa điểm ăn uống và tham quan, hãy download Visit Korea, một ứng dụng được tạo ra bởi các tổ chức du lịch Hàn Quốc. Nó cung cấp rất nhiều thông tin về tất cả các điểm tham quan, nhà hàng, lễ hội và trung tâm mua sắm của Hàn Quốc. Bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ bản đồ để nhận chỉ đường tới điểm đến.

Eggbun

ssdh-eggbun

Eggbun là một công cụ được yêu thích để học tiếng Hàn. Bạn có thể thực hành các kỹ năng nói, đọc, nghe và viết của mình bằng cách trò chuyện với một người dạy kèm. Eggbun cung cấp hơn 550 bài học tiếng Hàn mà bạn có thể truy cập mọi lúc, mọi nơi!

Người dịch: Hải Yến (SSDH)

Share.

Leave A Reply