1001 lý do chọn trường Đại học Khoa học Xã hội Bournemouth

0

Sẵn sàng du học – Đại học Khoa học Xã hội Bournemouth là cơ sở giáo dục chuyên đào tạo nghệ thuật, thiết kế, biểu diễn và truyền thông,  tại một trong những khu vực hấp dẫn nhất Anh quốc.

ssdh-arts-university-bournemouth

Đại học Khoa học Xã hội Bournemouth có gì?

Ngôi trường đạt giải Khuôn viên đẹp nhất với khung cảnh tuyệt vời tạo nên bởi khu rừng New Forrest và bãi biển Jurassic Coast bao bọc xung quanh.

Đại học Bournemouth có rất nhiều khóa học bậc đại học, sau đại học, cao học, nghiên cứu và cả khóa học ngắn hạn để phù hợp với mọi sinh viên. Nội dung khóa học phong phú, từ diễn xuất đến thiết kế nội thất, thiết kế và sản xuất hiệu ứng đồ họa cùng nhiều khóa học chuyên sâu, giúp sinh viên có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi làm việc tại những ngành nghề yêu cầu sáng tạo.

Trường có một thư viện gần 100,000 cuốn sách, khoảng 150 chỗ học nhóm được trang bị máy tính Macs và phòng nghe nhìn TV/DVD, 1 bảo tàng, 1 phòng trưng bày, 1 studio vẽ tranh, 1 phòng in ấn, phòng hội thảo, 1 rạp hát và nhiều nhiều trang thiết bị tiêu chuẩn khác nữa.Tại đây sinh viên có cơ hội được “học đi đôi với hành” trong môi trường năng động, thoải mái chia sẻ ý tưởng và niềm yêu thích sáng tạo với thầy cô và bạn bè.

Một khảo sát gần đây cho thấy có tới 98% sinh viên khóa 2015/2016 kiếm được việc làm hoặc học tiếp lên cao trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp. Các cựu sinh viên nổi tiếng bao gồm diễn viên hài Mel Giedroyc, biên tập viên của bộ phim nổi tiếng Slumdog Millionaire (Triệu phú khu ổ chuột), v.v…

University of Arts Bournemouth for Design Engine. Copyright Jim Stephenson 2016

 

Cuộc sống ở Bournemouth như thế nào?

Bournemouth là một thị trần hiền hòa bên bờ biển Nam của Vương quốc Anh, nơi có hằng hà sa số những cửa hàng, quán bar, quán café. Cả Bournemouth và khu Poole lân cận đều là những điểm đến nổi tiếng với khách du lịch nên sinh viên không phải lo lắng về vấn đề chỗ ở.

Nằm trên khuôn viên rộng 3.7 héc ta là 1 phòng gym, văn phòng Hội sinh viên, hiệu sách và 1 ngân hàng, cung cấp đầy đủ trang thiết bị cho việc học hành, thể thao, giải trí, tổ chức sự kiện,… Trường có 3 ký túc xá bên ngoài cho hơn 450 sinh viên nhưng nhiều sinh viên năm 2, năm 3 chọn ra ở riêng tại vùng ngoại ô của Winton, Charminster và Bournemouthscombe.

Sinh viên có thể làm việc part-time trong vùng thị trấn hoặc  nhờ Trung tâm việc làm của trường tư vấn công việc để trang trải chi phí sinh hoạt.

16378-120-1

 

Ưu đãi cho sinh viên quốc tế

Chỉ cách London 2 giờ đi xe, điều kiện giao thông đi quốc tế rất thuận lợi nên không khó hiểu khi trường hiện là nhà của sinh viên đến từ hơn 60 quốc gia. Sinh viên quốc tế được phân bố đồng đều giữa các khóa học và được mời tham dự “Ngày định hướng” để chia sẻ và đặt câu hỏi về mọi vấn đề gặp phải trong cuộc sống như chi phí sinh hoạt, làm việc với ngân hàng, tuyển dụng hay những khác biệt văn hóa, giúp việc chuyển đến sống ở trường đơn giản hơn.

Người dịch: Thái Ninh (SSDH)

Share.

Leave A Reply