10,11/6/2017 – HN, HCM: Cơ hội “săn” học bổng du học khủng tại Edu Expo 2017

0

SSDH – Bạn đang mông lung trong việc lựa chọn đất nước để đi du học? Bạn không biết nên bắt đầu định hướng con đường du học của mình từ đâu? Bạn đang băn khoăn giữa hàng trăm khóa học các trường cao đẳng/đại học hiện cung cấp?

Bài toán cân đối tài chính gặp rắc rối với quá nhiều thông tin trái chiều? Bạn không biết xác thực thông tin nhanh nhất về khóa học và cuộc sống như thế nào? Bạn đang kiếm nơi thi thử IELTS miễn phí theo chuẩn của Hội Đồng Anh?

Không có gì phức tạp! Bạn chỉ cần nhanh tay đăng ký tham dự Triển lãm giáo dục quốc tế EduExpo trong tháng 06/2017 này cùng với Tập đoàn Giáo dục GSE-beo tại 2 thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh. Với một buổi, bạn sẽ thu thập được thông tin chính xác nhất từ hơn 40 trường Trung học / Cao đẳng / Đại học và khám phá cuộc sống du học sinh thú vị ở 4 quốc gia hot nhất từ trước đến giờ: Anh – Úc – Mỹ – Canada. Và cũng chính trong một buổi sự kiện đó, bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc để có những bước khởi đầu vững chắc nhất cho chuyến du học ước mơ của mình.

trien-lam-du-hoc-anh-uc-my
 

Những thắc mắc nào được giải đáp tại triển lãm:

1. Gặp gỡ đại diện tuyển sinh và cựu du học sinh

Các bạn có cơ hội gặp mặt trực tiếp các đại diện tuyển sinh của các trường Trung học / Cao đẳng / Đại học đến từ hơn 40 trường tại Anh, Úc, Mỹ và Canada. Bên cạnh đó là những câu chuyên du học thành công của những cựu du học sinh từ những trường danh tiếng và thành danh trong sự nghiệp.

2. Học phí và chương trình học bổng

Cơ hội tìm kiếm thông tin học phí các chương trình học và học bổng giành cho học sinh, sinh viên Việt Nam, cũng như điều kiện đầu vào của các chương trình học mà bạn đang dự kiến tham gia. Ngoài ra, các chuyên viên tư vấn của GSE-beo sẽ giúp các bạn sinh viên hoạch định kinh phí ăn-học-chơi và tìm ra lời giải cho bài toán du học tiết kiệm hiệu quả nhất.

3. Thông tin visa và chỗ ở cho du học sinh

Tại buổi hội thảo, các bạn cũng sẽ được cập nhật về thông tin visa quan trọng, cũng như được giải đáp về các thủ tục hoàn thiện một bộ hồ sơ xin visa du học. Về thông tin nhà ở cho các bạn du học sinh, đại diện trường cùng các chuyên viên tư vấn của GSE-beo sẽ hỗ trợ nộp hồ sơ và làm thủ tục với bộ phận Ký túc xá của trường.

phong-van
 

4. Sự kiện bên lề – Cơ hội thi thử IELTS miễn phí

Ngay tại sự kiện này, bạn không những tìm hiểu được rất nhiều thông tin về con đường du học tương lai của mình, bạn còn tận dụng được một cơ hội hiếm có để thử sức trình độ IELTS của mình miễn phí với kết quả như thật. Điều đặc biệt của bài thi thử này là do GSE-beo phối hợp cùng với Hội đồng Anh tổ chức thi thử IELTS nên bài thi sẽ được gửi về Hội đồng chấm điểm Cambridge tại Anh Quốc để chấm và sẽ trả kết quả sau 2-3 tuần như một bài thi IELTS thông thường.

Thời gian và địa điểm Triển lãm Edu Expo 2017:

  • Hà Nội: 08.30 – 12.00 Thứ Bảy, ngày 10/06/2017, KS Pullman Hà Nội, 40 Cát Linh, Quận Đống Đa.
  • TP.Hồ Chí Minh: 08.30 – 12.00 Chủ Nhật, ngày 11/06/2017, Lotte Legend Saigon, 2A-4A Tôn Đức Thắng, Q.1.

Thái Hải (SSDH) – Theo TTVN

Share.

Leave A Reply