11 thị trấn cao nguyên đẹp nhất thế giới (Phần 2)

0

Sẵn sàng du học – Cũng giống như Đà Lạt của Việt Nam, đặc điểm chung của những thị trấn cao nguyên dưới đây là khung cảnh hùng vĩ, thiên nhiên hoang sơ và rất thu hút du khách trên thế giới.

Xem Phần 1 tại đây!

7. Interlaken, Thụy Sĩ

 

ssdh-interlaken-switzerland

Nằm ở độ cao 566 m, thị trấn Interlaken thuộc vùng cao nguyên Bernese của dãy núi Alps, giữa 2 hồ nước, Thun và Brienz. Thị trấn đóng vai trò là cửa ngõ để đến các địa điểm phiêu lưu gần đó và cung cấp các hoạt động như đi bộ đường dài, dù lượn, nhảy dù và trượt tuyết. 

8. Queenstown, New Zealand

 

ssdh-queenstown-new-zealand

Thị trấn nghỉ dưỡng Queenstown ở độ cao 310 m cung cấp cho du khách một tầm nhìn tuyệt đẹp ra hồ Wakatipu cũng như các ngọn núi của Remarkables, đỉnh Cecil và đỉnh Walter. Nếu bạn yêu thích các môn thể thao mạo hiểm thì nơi đây chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn với nhiều hoạt động hấp dẫn như nhảy bungee, lặn, chèo thuyền phản lực…

9. Hallstatt, Áo

 

ssdh-hallstatt-austria

 Nằm ở độ cao 511 m, Hallstatt là một ngôi làng cổ nổi tiếng được chụp ảnh và check-in nhiều nhất tại Áo. Cách tốt nhất để đến đây là đi trên một chuyến phà ở hồ Hallstatt, sau đó đi dọc đường mòn Echerntal và chiêm ngưỡng khung cảnh thần tiên xung quanh vốn là nguồn cảm hứng sáng tác cho biết bao nghệ sĩ, nhà thơ.

10. Cortina Keyboardmpezzo, Italy

 

ssdh-cortina-keyboardmpezzo

Thị trấn xinh đẹp này nằm ở trung tâm dãy Dolomites, ở độ cao 1.224 m so với mực nước biển. Tới đây, bạn sẽ tận hưởng bầu không khí trong lành mát mẻ, khách sạn sang trọng và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp. Cortina Keyboardmpezzo từ hàng trăm năm trước từng nổi tiếng với các sản phẩm thủ công, đồ gỗ, sắt, đồng và thủy tinh.

11. Torla-Ordesa, Tây Ban Nha

 

ssdh-torla-ordesa

Thị trấn Torla-Ordesa thuộc tỉnh Aragon của Huesca, Tây Ban Nha, nằm ở độ cao 1.032 m. Ngoài khung cảnh đẹp hùng vĩ, thị trấn còn là cửa ngõ để vào Công viên quốc gia Ordesa y Monte Perdido. Tới đây bạn có thể tham gia trượt tuyết, đi bộ đường dài khám phá các khu vực xung quanh, cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác tùy theo mùa.

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing

Share.

Leave A Reply