12 sản phẩm “xịn sò” nâng level cho công cuộc dưỡng da (Phần 2)

0

Sẵn sàng du học – Chuyên trang uy tín WhoWhatWear đã phỏng vấn các nhân vật có chuyên môn trong lĩnh vực làm đẹp về những sản phẩm skincare mà họ không thể sống thiếu kèm theo review chân thực từ họ.

Những chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp, đơn cử như biên tập viên làm đẹp, cố vấn làm đẹp, chuyên gia makeup… luôn sở hữu những bí kíp chăm sóc sắc đẹp thú vị không phải ai cũng rành rọt. Vốn là "dân pro" trong khoản làm đẹp, không lạ khi các sản phẩm skincare mà họ sử dụng hằng ngày có những khác biệt nhất định so với người thường. Chúng có thể lạ tai hơn, hiếm gặp hơn, đắt đỏ hơn và khó mua hơn so với mặt bằng chung những sản phẩm mà bạn vẫn nghe tới hằng ngày. Nếu bạn đang muốn nâng tầm cho sự nghiệp chăm sóc da của bản thân mình, hẳn bạn sẽ muốn tham khảo danh sách những sản phẩm được hội sành làm đẹp này tín nhiệm. Chuyên trang uy tín WhoWhatWear đã phỏng vấn hàng loạt chuyên gia về những sản phẩm skincare mà họ không thể sống thiếu kèm theo review chân thực từ họ.

Xem Phần 1 tại đây!

Bột rửa mặt Dermalogica Daily Microfoliant Exfoliator (1,4 triệu VNĐ)

ssdh-dermalogica-daily-microfoliant

"Không phải ngẫu nhiên mà sản phẩm sữa rửa mặt tẩy da chết này được tạp chí Allure vinh danh đâu. Tôi bắt đầu dùng nó từ 6 năm trước, khi đó da tôi đã nổi mụn thì chớ lại còn khô và bong tróc. Sản phẩm này đã giúp tôi loại bỏ những mảng da khô bong tróc đó, mang đến làn da mịn mượt căng bóng" – Jessica Chia, biên tập viên làm đẹp tạp chí Allure.

Bột tẩy da chết Agent Nateur Holi(c) Youth Skin Refining Face Vitamins Powder Exfoliator (2,8 triệu VNĐ)

Processed with VSCO with av8 preset

"Thường thì các sản phẩm vitamin C đều làm tôi bị nổi mụn, riêng sản phẩm này lại là ngoại lệ. Nó có kết cấu dạng bột rất đột đáo, tôi hay mix nó với toner cùng hãng và dùng vào mỗi sáng. Nhờ vậy mà da tôi luôn tươi sáng, rạng rỡ và lâu rồi không có cái mụn nào" – Jayme Cyk, người sáng lập Cannonball Theory.

Kem dưỡng Epicuren Colostrum Luminous Glow Cream (1,9 triệu VNĐ)

ssdh-epicuren-colostrum-luminous-glow-cream

"Da tôi vô cùng đỏng đảnh, dễ nổi mụn và đây là loại kem dưỡng mà bác sĩ kê cho tôi. Nó quả thực là sản phẩm lý tưởng dành cho da mụn với kết cấu dạng sáp mềm mịn nhưng không hề nặng mặt, tan vào da và làm da căng bóng vô cùng thích mắt" – Jayme Cyk, người sáng lập Cannonball Theory.

Kem chống nắng Elta MD UV Clear Broad Spectrum 46 (815.000 VNĐ)

ssdh-elta-md-uv-clear-broad-spectrum-46

"Theo tôi, đây là loại kem chống nắng hoàn hảo nhất dành cho da mụn. Kết cấu kem mỏng, thấm nhanh, tan vào da hoàn toàn trong suốt. Ngoài ra, nó cũng kiêm luôn vai trò của kem dưỡng nên bạn không cần phải bôi quá nhiều thứ trên mặt cùng lúc" – Jayme Cyk, người sáng lập Cannonball Theory.

Vintner's Daughter Active Botanical Serum (4,3 triệu VNĐ)

ssdh-vintner's-daughter-active-botanical-serum

"Tôi không thể sống thiếu loại serum này. Tôi hay dùng nó trước khi makeup và bạn biết không, nó làm da sáng mịn và căng mọng tức thì. Nó thực sự mang đến cho bạn làn da căng bóng khó tin" – chuyên gia makeup Jamie Keller.

Sữa rửa mặt iS Clinical Cleansing Complex (980.000 VNĐ)

 

ssdh-is-clinical-cleansing-complex

"Trước đây, thời tiết cứ thay đổi là tôi lại phải thay đổi sữa rửa mặt nhưng kể từ khi biết đến sản phẩm này thì tôi chỉ việc trung thành mới nó mà thôi. Nó rất dịu nhẹ nhưng vẫn cuốn trôi được lớp trang điểm, đã vậy còn hỗ trợ trị mụn và làm dịu da với chiết xuất hoa cúc. Đây là thứ mà tôi không thể sống thiếu" – chuyên gia makeup Jamie Keller.

Cá Domino (SSDH) – Theo WhoWhatWear

Share.

Leave A Reply