12 tựa phim Giáng sinh hay nhất mọi thời đại mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua! (Phần 2)

0

Sẵn sàng du học – “Home Alone”, “Love Actually”, “The Nightmare Before Christmas”,… là một trong những bộ phim đình đám được nhiều người yêu thích nhất mỗi dịp Giáng sinh về.

Một mùa Giáng sinh nữa lại về, đây là thời điểm để mọi người quây quần bên nhau hay tay trong tay dạo phố với những người thương yêu. Tuy nhiên, nếu bạn không có hứng thú với việc chen chúc giữa lòng người trên đường phố hay mẫn cảm với khói bụi thì nên nằm ở nhà và thưởng thức những bộ phim Giáng sinh được nhiều người yêu thích nhất. Sẽ tuyệt vời biết bao khi cuộn tròn trong chiếc chăn êm ái cùng với người yêu, bạn bè trải qua kỳ nghỉ lễ Noel đáng nhớ!

Xem Phần 1 tại đây!

7. Love Actually (2003)

ssdh-love-actually

Đêm Giáng sinh cũng là thời điểm những cặp đôi thưởng thức những bộ phim tình cảm nhẹ nhàng. Và Love Actually (Tình Yêu Thực Sự) chính là gợi ý cho điều tuyệt vời đó. Bộ phim là sự ghép nối từ 8 câu chuyện tình yêu khác nhau, trong đó mỗi câu chuyện lại có những sắc thái, những rắc rối riêng. Nhưng sau tất cả, trong đêm Giáng sinh họ đều được sưởi ấm cho nhau bởi tình yêu. Tác phẩm này không chỉ mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa trong đêm Noel mà nó còn đề cao mỗi người đều được bao bọc bằng tình yêu thương.

8. Elf (2003)

ssdh-elf-2003

Elf (Chàng Tiên Đáng Yêu) sẽ mang đến cho khán giả một khẩu vị mới. Bộ phim kể về một cậu bé bị bỏ rơi và được ông già Noel mang về nuôi. Khi lớn lên, cậu được ông già Noel tiết lộ sự thật. Sau đó, cậu quyết định đi tìm gặp cha ruột của mình. Thế nhưng, khi gặp lại cha ruột cậu lại không được người cha ấy đón nhận mà thậm chí còn bị ruồng bỏ. Phải mất nhiều thời gian, cậu mới chinh phục được người cha và mẹ kế cùng đứa em cùng cha khác mẹ của mình.

9. The Polar Express (2004)

ssdh-the-polar-express

Là một tác phẩm hoạt hình được chuyển thể từ cuốn sách thiếu nhi cùng tên, The Polar Express (Tàu Tốc Hành Bắc Cực) mang đến cho những ai muốn đắm chìm vào thế giới cổ tích đáng yêu, đầy màu sắc. Bộ phim kể về hành trình của một cậu bé từ khi nhìn thấy con tàu tốc hành trong đêm Giáng sinh cho đến khi được đặt chân lên chuyến tàu đấy và được du ngoạn đến nhiều vùng đất mới lạ, kỳ thú.

10. The Holiday (2006)

ssdh-the-holiday

The Holiday (Nơi Tình Yêu Bắt Đầu) là bộ phim xoay quanh hai người phụ nữ của công việc. Khi cả hai người cảm thấy quá mệt mỏi với cuộc sống hiện tại và nhận ra kỳ nghỉ Giáng sinh đang đến gần, họ quyết định đổi nhà cho nhau để tìm kiếm nhiều điều mới mẻ. Cũng chính quyết định này đã giúp cho họ tìm thấy được nửa còn lại của đời mình. Những tình huống hài hước của các nhân vật trong phim cũng mang đến những tiếng cười cho khán giả trong đêm Giáng sinh. Ngoài ra, bộ phim này còn có sự góp mặt của bốn diễn viên đình đám: Kate Winslet, Cameron Diaz, Jack Black và Jude Law.

11. A Christmas Carol (2009)

ssdh-a-christmas-carol

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của đại văn hào Charles Dickens, A Christmas Carol (Giáng Sinh Yêu Thương) luôn nằm trong danh sách những bộ phim đáng xem khi mùa lễ hội Noel lại về. Nhân vật chính của bộ phim là lão già Ebenezer Scrooger rất keo kiệt và xấu tính. Nhờ những hồn ma từ quá khứ, hiện tại và tương lai ghé thăm nhà ông nên ông mới nhận ra được những sai lầm mà bản thân mắc phải. Bộ phim gửi gắm thông điệp đến mọi người rằng hãy chia sẻ lòng tốt và hãy biết vị tha với những lỗi lầm của người khác để tìm thấy được hạnh phúc và thanh thản trong cuộc sống.

12. Arthur Christmas (2011)

ssdh-arthur-christmas

Arthur Christmas (Giáng Sinh Phiêu Lưu Ký) dường như tiết lộ câu trả lời cho tất cả những thắc mắc của bất kỳ đứa trẻ nào trong đêm Giáng sinh đó là "làm sao để ông già Noel phát hết những món quà trong một đêm duy nhất?". Đó là nhờ vào một trung tâm công nghệ cao được hoạt động ẩn bên dưới Bắc Cực. Thế nhưng trung tâm của bộ phim là xoay quanh câu chuyện về các thành viên trong gia đình ông già Noel. Thông qua những hình ảnh hài hước, mọi người sẽ thấy được rằng tình cảm của con người không có bất kỳ máy móc hay công nghệ nào có thể thay thế được cảm xúc đó. Một bộ phim rất có ý nghĩa để theo dõi vào dịp lễ Giáng sinh này.

Với 12 cái tên kể trên, chúc bạn sớm chọn được một tựa phim để cùng tận hưởng một đêm Giáng Sinh thật ưng ý bên gia đình, bè bạn và người thương nhé!

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply