12 xu hướng đình đám thế giới năm 2011

0

SSDH – Cuối năm, trang Vogue đã đưa ra một bảng tổng kết các xu hướng có độ phủ sóng cao nhất

 

Đây là bình chọn của Vogue – một trong những tạp chí thời trang danh tiếng nhất thế giới. Làng thời trang thế giới rộng lớn biết bao và không phải kiểu mốt nào cũng hợp với teen, đó là lý do mà một số xu hướng được liệt kê trong bảng tổng kết này có phần hơi xa lạ với chúng mình. Hãy xem bạn đã thử những mốt nào trong số 12 xu hướng này?

 

trends-of-the-year1_1715304

 

Quần ống suông, rộng: kiểu quần của thập niên 70s không hợp lắm với teen, nó rất thanh lịch nhưng lại khá kén người và chỉ hợp với các chân dài và những ai thanh mảnh.

 

trends-of-the-year2_1715332

 

Họa tiết trái cây: mùa hè đến kéo theo xu hướng thời trang họa tiết hoa quả rực rỡ, biến những cô nàng mặc nó trở nên đáng yêu. Năm 2011, Prada là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc phổ biến kiến họa tiết thiên nhiên này

 

trends-of-the-year3_1715341

 

Trang phục trơn: càng về cuối năm, các nhà thiết kế càng thiên về những trang phục thuần một màu, không họa tiết. Với những trang phục kiểu này, cách để ghi điểm chính là chất vải thật sang trọng, những đường cắt may tinh tế, kiểu dáng phá cách và nhớ là hãy chú trọng trang điểm bởi trang phục càng đơn giản càng khiến người ta chú ý tới gương mặt của bạn

 

trends-of-the-year4_1715345

 

Phong cách boho, hippies: không xuất hiện cùng một thời điểm và rình rang như trào lưu color block nhưng những trang phục, phụ kiện theo xu hướng bụi bặm kiểu này ngày càng phổ biến và xuất hiện trên nhiều sàn diễn thời trang lớn.

 

trends-of-the-year5_1715354

 

Những đường kẻ: không thể phủ nhận đây là xu hướng dễ gọi tên nhất trong năm qua. Những đường kẻ “làm mưa, làm gió” hồi hè và chẳng hề lay chuyển phong độ cho tới tận mùa đông.

 

trends-of-the-year6_1715355

 

Đường viền sóng mềm mại: một xu hướng khá lạ phải không, có thể chúng mình chưa quen với nó nhưng với con mắt nhìn nhận của những chuyên gia thời trang trên phạm vi toàn thế giới, đây lại là một trend nổi bật của năm 2011.

 

trends-of-the-year7_1715365

 

Style rock: khuynh hướng rock được thể hiện qua hot trend đồ da, nạm đinh, ankle boots, những kiểu tóc phá cách mang đậm sự nổi loạn của rock. Đây cũng chính là thời điểm rock trend lên cao trào đó các teen ah.

 

trends-of-the-year8_1715372

 

Trang phục theo bộ: người ta thường thấy những trang phục đóng bộ mang cảm giác già dặn, cứng nhắc và hơi quá nghiêm túc nhưng các nhà thiết kế đã phá vỡ lối mòn định kiến đó qua những bộ vest, jumpsuit một màu lịch lãm và sành điệu.

 

trends-of-the-year9_1715371

 

Chi tiết hoa lá: cảm hứng từ hoa cỏ bùng phát từ mùa hè năm ngoái và ngày càng nở rộ. Những trang phục in hình hoa luôn tạo cảm giác nữ tính, lãng mạn và tươi mới.

 

trends-of-the-year10_171531

 

Ren: không ai thể phủ nhận đây là một trong những chất liệu phủ sóng “khủng” nhất năm nay.

 

trends-of-the-year11_171532

 

Họa tiết ô kẻ: thế giới phát sốt vì những mẫu áo khoác, váy kẻ hình khối còn teen nhà mình thì hoa mắt trước sự phổ biến của hàng loạt mẫu áo caro.

 

trends-of-the-year12_171532

 

Họa tiết da rắn: da rắn hiện là hot trend được chú ý nhất trên thế giới, còn ở showbiz Việt, có vẻ như nó vẫn đang bị lấn lướt bởi họa tiết da báo sexy.

 

Băng Băng – Theo Vogue

Share.

Leave A Reply