13 địa điểm du lịch lý tưởng dành cho tháng 7 (Phần 1)

0

Sẵn sàng du học – Với những sự kiện đặc biệt có mặt trong tháng 7 này, các địa điểm du lịch sau đây xứng đáng để góp mặt trong danh mục “must go” của bạn trong thời gian tới.

Mùa Hè vẫn còn đó và những cuộc hành trình xuyên biên giới không có lý do nào lại bị trì hoãn vào thời điểm này. Sẽ có ai đó muốn thực hiện chuyến nghỉ mát dài ngày cùng với gia đình, cũng sẽ có người muốn một mình ngao du thiên hạ. Dẫu cho mục đích và cách thức du lịch của bạn như thế nào thì những địa điểm du lịch sau đây sẽ là một vài ý tưởng thú vị để bạn có thể tiếp tục tận hưởng không khí của mùa Hè trong năm 2018 này.

1. PALERMO, SICILY

ssdh-palermo

 

Nằm trên bờ biển phía Tây Bắc của một hòn đảo nước Ý, Palermo được xem là thủ phủ của đảo Sicily. Địa điểm du lịch này vốn được thành lập bởi người Phoenicia và bị người Hy Lạp, Ả Rập và Norman thống trị một thời gian dài. Nhắc đến Palermo, người dân bản xứ sẽ hình dung ra một trung tâm thịnh vượng nhất châu Âu. Câu chuyện lịch sử của địa danh này chủ yếu được khắc họa trong lối kiến trúc độc đáo ở các tòa nhà trong khu vực và ngôn ngữ. Các khu chợ trời cùng những món ăn đường phố luôn là điểm thu hút khách du lịch mỗi lần họ có dịp ghé thăm Palermo. Khi đến Palermo vào tháng 7, bạn sẽ có dịp được hòa vào không khí của lễ hội Festa di Santa Rosalia vốn là sự kiện lớn nhất của thành phố này.

2. TELLURIDE, COLORADO

ssdh-colorado

 

Mùa Hè của Colorado rất mát mẻ và nếu bạn đang có ý định đi tránh nóng thì đây là địa điểm du lịch lý tưởng dành cho bạn. Khi đến với Colorado, bạn sẽ cảm thấy bản thân năng động hơn với các hoạt động ngoài trời như đạp xe hay rảo bước trên những triền núi kỳ vĩ. Tháng 7 cũng là thời điểm mà Colorado trở nên tấp nập hơn với chuỗi sự kiện ăn mừng lớn nhỏ. Bắt đầu với lễ hội pháo hoa và diễu hành trong Ngày Độc Lập, tiếp đến là Liên hoan Nghệ thuật Không quân Plein, RIDE và lễ hội âm nhạc Americana. Dần về cuối tháng, bạn sẽ được vùng đất đáng yêu này tiếp đãi bằng lễ hội yoga, trại Hè bóng chày và ngày hội Shakespeare.

3. LONDON, ANH QUỐC

ssdh-london

 

Sau sự kiện đám cưới của Hoàng gia Anh diễn ra cách đây không lâu, London sẽ tiếp tục nhộn nhịp hơn bao giờ hết với các sự kiện lớn nhỏ. Nếu như là người yêu thích các thành viên gia đình Hoàng gia hay muốn được một lần chiêm ngưỡng không gian bên trong cung điện Buckingham, nơi ở hiện tại của Nữ hoàng Elizabeth thì bạn hãy nhanh chóng đáp chuyến bay sớm nhất đến với thành phố sương mù. Trong tháng 7 này, sẽ có những tuần đặc biệt mà du khách có thể tham quan xung quanh cung điện Buckingham. Ngoài ra, lễ hội hoa của London cũng là sự kiện được nhiều người trông chờ nhất.

4. FIJI

ssdh-fiji

 

Fiji là một hòn đảo thuộc châu Đại Dương, cách New Zealand 2.000km về phía Đông Bắc. Nơi này được thiên nhiên ưu ái ban tặng điều kiện nhiệt độ lý tưởng ở hầu hết các thời điểm trong năm. Văn hóa ẩm thực của hòn đảo này cũng vô cùng phong phú. Dù là các món ăn của người dân địa phương nhưng bạn vẫn sẽ có thể cảm nhận được đâu đó hương vị của các quốc gia châu Âu, Trung Quốc hay Ấn Độ. Một khi đã đến với Fiji thì hầu như ai cũng sẽ có một suy nghĩ là phải nhanh chóng đắm mình vào làn nước xanh ngắt ngoài kia. Bên cạnh việc bơi lội thì các hoạt động dưới nước như câu cá, chèo thuyền hay bơi cùng cá heo cũng được các du khách vô cùng yêu thích.

5. BIỂN ARCHIPELAGO, PHẦN LAN

ssdh-archipelago

 

Với hơn 50.000 hòn đảo lớn nhỏ trải dài xuyên suốt 25.000 dặm bờ biển về phía Tây Nam Phần Lan, biển Archipelago được xem là một trong các địa điểm du lịch độc nhất vô nhị của thế giới. Những ngày Hè của vùng biển này thường kéo dài gần như vô tận khi ánh hoàng hôn chỉ thật sự kéo đến vào lúc 11 giờ tối và chỉ năm tiếng đồng hồ sau, bình minh sẽ gõ cửa phòng ngủ của bạn. Khi du lịch tại biển Archipelago, du khách thường bắt đầu chuyến hành trình của mình bằng cách khám phá các hòn đảo qua đường mòn ở Turku – thủ đô thời Trung Cổ của Phần Lan và tiếp tục tham quan các công trình kiến trúc cổ, sông Aura và nhà thờ lớn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chèo thuyền hay cắm trại ven biển để có thể tận hưởng không khí trong lành của vùng biển này.

6. GREENLAND

ssdh-greenland

Greenland được mệnh danh là nơi tận cùng của Trái Đất với cái lạnh tê buốt người. Địa điểm du lịch này còn chứa đựng rất nhiều điều mới mẻ mà không phải ai cũng có cơ hội được trải nghiệm. Chắc chắn sẽ chẳng có nơi nào mà bạn có thể ngồi trên du thuyền giữa những tảng băng trôi. Từ boong tàu của mình, bạn sẽ tận mắt nhìn ngắm những khối băng mang nhiều hình thù khác nhau đang chậm rãi thả mình theo dòng nước. Đặc biệt, ở vùng đất này, Mặt Trời không bao giờ lặn. Những món ăn được chế biến từ người dân bản địa cũng vô cùng phong phú. Và nếu bạn muốn đem chút “Greenland” về nhà với mình, các món đồ mỹ nghệ sẽ là ý tưởng khá thú vị.

Cá Domino (SSDH) – Theo elle

Share.

Leave A Reply