13 địa điểm du lịch lý tưởng dành cho tháng 7 (Phần 2)

0

Sẵn sàng du học – Với những sự kiện đặc biệt có mặt trong tháng 7 này, các địa điểm du lịch sau đây xứng đáng để góp mặt trong danh mục “must go” của bạn trong thời gian tới.

Mùa Hè vẫn còn đó và những cuộc hành trình xuyên biên giới không có lý do nào lại bị trì hoãn vào thời điểm này. Sẽ có ai đó muốn thực hiện chuyến nghỉ mát dài ngày cùng với gia đình, cũng sẽ có người muốn một mình ngao du thiên hạ. Dẫu cho mục đích và cách thức du lịch của bạn như thế nào thì những địa điểm du lịch sau đây sẽ là một vài ý tưởng thú vị để bạn có thể tiếp tục tận hưởng không khí của mùa Hè trong năm 2018 này.

Xem phần 1 tại đây!

7. NEW PORT, RHODE ISLAND

ssdh-new-port

Nếu là một người yêu thích âm nhạc và muốn tận hưởng bầu không khí lễ hội thì New Port sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời dành cho bạn. Tháng 7 sẽ là thời điểm New Port tổ chức lễ pháo hoa mừng Ngày Độc Lập và khai mạc Lễ kỷ niệm lần thứ 50 của Liên hoan âm nhạc New Port. Trong suốt những tháng Hè sôi động tại vùng đất này, bạn sẽ được đắm mình với tất cả các thể loại âm nhạc từ cổ điển, thính phòng cho đến các loại hình nghệ thuật dân gian. Giải đấu quần vợt nổi tiếng Dell Technologies Hall sẽ là một trong các sự kiện thể thao nổi bật của New Port trong thời gian này.

8. ST. PETERSBURG, NGA

ssdh-st-petersburg

 

Được ví von là Paris của phương Đông, St. Petersburg thu hút khách du lịch bởi những câu chuyện lịch sử ngàn năm cũng như các công trình, địa danh nổi tiếng. Đây cũng là địa điểm du lịch từng được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới. Khi đến với St. Petersburg, bạn sẽ không thể bỏ qua các địa danh nổi tiếng như Cung điện mùa Đông, nhà hát Mariinsky hay tu viện Smolny Convent hùng vĩ. Ẩm thực của St. Petersburg cũng là điều mà các du khách khi ghé thăm khó lòng cưỡng lại được. Điển hình là Kasha và bánh mì đen, súp củ cải đỏ hay cá hồi và trứng.

9. VANCOUVER, CANADA

ssdh-vancouver

 

Vancouver có khí hậu ôn đới quanh năm nên thực chất đây là địa điểm du lịch lý tưởng cho tất cả các mùa. Tuy nhiên, mùa Hè sẽ là thời điểm thích hợp nhất để tắm biển. Nếu là người yêu thích thiên nhiên, bạn có thể ghé qua công viên Stanley để tản bộ hay thả mình xuống những đồi cỏ êm ái để đọc nốt cuốn sách còn đang dang dở. Còn nếu là người ưa phiêu lưu mạo hiểm, bạn hãy đến cầu treo Capilano và từng bước băng qua cây cầu treo dài 137m này. China Town hay khu mua sắm Robson sẽ là nơi bạn có thể thỏa sức mua sắm trong thời gian nán lại Vancouver. Bên cạnh đó, một khi đã đến Vancouver, hãy thử các món ăn “đặc sản” của vùng đất này như Poutine hay Tourtière nhé!

10. OAHU, HAWAII

ssdh-oahu

 

Đảo Hawaii sẽ là địa điểm du lịch tuyệt vời cho gia đình bạn trong tháng 7 này. Với một mùa Hè luôn rực rỡ ánh nắng xen lẫn tiếng rì rào của sóng biển, Oahu hội đủ các yếu tố cho một chuyến nghỉ mát tập thể. Ngoài những hoạt động trên biển như bơi lội, lặn hay lướt sóng, bạn cũng có thể nán lại vài phút để tìm hiểu về văn hóa đảo tại Trung tâm Văn hóa Polynesia hay trải nghiệm ẩm thực địa phương.

11. MAMMOTH LAKES, CALIFORNIA

ssdh-mammoth-lake

 

Nằm trong dãy núi Sierra Nevada thuộc California, Mammoth là khu trượt tuyết nổi tiếng vào mùa Đông và là địa điểm du lịch lý tưởng cho mùa Hè. Chịu khó rảo bước quanh khu vực này, bạn có thể chiêm ngưỡng những thác nước tuyệt đẹp ẩn mình trong các vách đá. Đạp xe địa hình cũng là một trong những cách hiệu quả để khám phá các cảnh đẹp của Mammoth. Trong tháng 7 này, Mammoth cũng chào đón sự kiện thể thao ấn tượng June Lake Triathlon.

12. SANTA FE, NEW MEXICO

ssdh-santa-fe

 

Nằm giữa sa mạc bao la, Santa Fe được mệnh danh là thủ phủ lâu đời nhất của Hoa Kỳ. Thành phố này có tên đầy đủ là La Villa Real de la Santa Fé de San Francisco de Asís – tạm dịch là Thành phố Hoàng gia có niềm tin Thánh thiêng của thánh Phan Sinh ở Assisi. Điểm thu hút khách du lịch của Santa Fe có vẻ không dừng lại ở khí hậu ôn hòa mà còn là kiến trúc riêng biệt mang đậm tính nghệ thuật.

13. SANTIAGO, CHILE

ssdh-santiago

Thủ đô Santiago tọa lạc tại vùng Central Valley, với ý nghĩa là thung lũng miền Trung đất nước Chile. Đây là địa điểm du lịch thú vị với những nét đẹp kiến trúc đương đại hòa cùng các gam màu tươi sáng của Nhà thờ San Francisco tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. Khi đến với Santiago, bạn sẽ không thể bỏ qua cung điện Palacio de La Moneda – một nhân chứng quan trọng của nhiều giai đoạn lịch sử Chile. Tiếp đến là quảng trường Plaza de Armas, là trái tim và linh hồn của Santiego. Nếu yêu thích rượu vang, bạn cũng có thể ghé thăm vùng sản xuất rượu Concha y Toro và nhâm nhi các loại rượu vang hảo hạng từng đoạt giải thưởng nhiều năm liền.

Cá Domino (SSDH) – Theo elle

Share.

Leave A Reply