1/7/2011 – HCM: Học bổng đến 100% học phí tại Anh & học bổng khuyến học tại Mỹ cùng Tập Đoàn Giáo Dục INTO

0
Nhân dịp ông Tom Keenan, Giám Đốc Tuyển Sinh Khu Vực Đông Nam Á của Tập đoàn Giáo Dục INTO đến Việt Nam, INTO kết hợp cùng Công Ty Tư Vấn Du học Quốc Anh IEC tổ chức buổi trao đổi thông tin về chương trình dự bị đại học và học bổng khuyến học cho các sinh viên tham gia chương trình này.

Buổi hội thảo sẽ diễn ra tại:

Công Ty Tư Vấn Du Học Quốc Anh I.E.C
86 Sương Nguyệt Ánh, Quận I, TP. Hồ Chí Minh
Thời gian: Thứ Sáu, ngày 01/07/2011 từ 16h00 đến 17h30.
Đăng ký tham dự: 08 – 39250945 / 39253980
Email: iec-hcm-usa@hcm.fpt.vn

Nội dung chương trình học bổng gồm:

– 25% học phí chương trình A-level, trị giá 5.280 GBP(6 kỳ) và GBP 4.400 (5 kỳ) tại Into Manchester
– Học bổng GBP 10.000 GBP cho chương trình dự bị đại học và dự bị thạc sĩ tại Into Manchester
– Đến 30% học phí (The Directors Award Scholarships) cho các trung tâm tại Anh (Into UEA, Into Manchester, Into Newcastle, Into Scotland (GCU), Into City, Into UEA London, Into Exeter và Into QUB).
– Đến 50% học phí chương trình A-level tại Into University of East Anglia
– Đến 100% học phí chương trình dự bị đại học ở một số chuyên ngành tại Into Exeter, Into Queen’s University Belfast và Into Newcastle.
– Đến 100% học phí chương trình dự bị thạc sĩ tất cả các chuyên ngành tại Into Queen’s University Belfast.
– Học bổng chung cho mọi sinh viên trị giá 1.000 GBP tại Into Scotland và Into Queen’s University Belfast.
– Học bổng khuyến học tại Into Oregon State University và Into University of South Florida (Mỹ), chương trình dự bị đại học và sau đại học.

hinh-intoTheo học tại các trung tâm của Into sinh viên được chọn những khóa học để chuẩn bị bước vào các trường đại học gồm: Đại học Exeter, Newcastle, Manchester, East Anglia, Queen- Belfast, City- London, Glasgow Caledonian (Anh); Đại học công lập Oregon – bang Oregon, Đại học Southern Florida – Bang Florida (Mỹ).

Sinh viên được học tập và sử dụng tất cả cơ sở vật chất hiện đại của trường đại học. Các khóa học của Into đạt chuẩn cao và được quản lý bởi trường đại học. Chất lượng giáo dục tối ưu với tỷ lệ giáo viên-sinh viên 1:9.

Các khóa học: Tiếng Anh học thuật; A-level; Dự bị Đại học – Foundation; Cao đẳng – Diploma; Dự bị Thạc sĩ – Graduate Diploma; Đại học (trên 300 chuyên ngành); Thạc sĩ và tiến sĩ (trên 300 chuyên ngành).

Công ty Tư vấn Du học Quốc Anh IEC sẽ tư vấn thực hiện các thủ tục hành chính trong các việc xin học, xin visa du học. Ngoài ra, công ty hỗ trợ phí Visa cho chương trình du học Mỹ.

Xin vui lòng liên hệ:
Công Ty Tư Vấn Du Học Quốc Anh I.E.C
86 Sương Nguyệt Ánh, Quận I, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08-39250945/39253980 Website: www.quocanhiec-hcm.com.vn

Share.

Leave A Reply