2 loại kem dưỡng ẩm sâu của Lululun “ngon bổ rẻ” không kém mặt nạ

0

Sẵn sàng du học – Kem dưỡng của Lululun cũng được đánh giá rất cao, có khả năng dưỡng ẩm sâu, hạn chế tối đa tình trạng da bong tróc, khô nẻ vào mùa đông.

Thời gian vừa qua, mặt nạ Lululun đã trở thành dòng mặt nạ quen thuộc với nhiều cô gái Việt. Các dòng mặt nạ của hãng đều được đánh giá cao ở khả năng cấp ẩm, phục hồi da.

Tuy nhiên, bên cạnh các dòng mặt nạ quen thuộc, Lululun còn có 2 sản phẩm khác cũng rất được yêu thích. Đó là: kem dưỡng ẩm và kem dưỡng chống lão hóa. Hai dòng kem dưỡng này đều có chất lượng tốt và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng.

1. Kem dưỡng ẩm Lululun Moist Gel Cream (giá gốc khoảng: 300.000 VNĐ)

Trong trường hợp bạn đang muốn tìm 1 loại gel dưỡng “nặng đô” để có thể vượt qua tiết trời hanh khô của mùa đông thì bạn đừng bỏ qua dòng gel dưỡng ẩm này của Lululun. Dù chỉ vừa mới được hãng cho ra mắt vào cuối tháng 11 vừa qua, nhưng hũ gel dưỡng ẩm này đã nhanh chóng nhận được gần 100 lượt bình chọn với tổng 6/7điểm trên chuyên trang review mỹ phẩm Nhật uy tín: Cosme.

ssdh-lululun-moist-gel-cream

Thực ra, hũ gel dưỡng này vốn được Lululun nâng cấp lên từ dòng gel dưỡng ẩm bản cũ mang tên Lululun Cream Mask – vốn cũng từng được rất nhiều cô gái châu Á yêu thích. Vậy nên, ngay khi vừa cho ra mắt, loại gel dưỡng ẩm bản mới này đã được nhiều tín đồ làm đẹp chú ý và tìm mua.

ssdh-lululun-moist-gel-cream1

Loại gel dưỡng ẩm bản mới này đã có nhiều cải tiến về thành phần so với bản cũ. Trong gel có chứa dầu hạt chanh leo, hoạt chất lên men từ tảo biển, chiết xuất xương rồng… đều là những chất dịu nhẹ, có khả năng dưỡng ẩm, phục hồi da, duy trì làn da ngậm nước, mềm mại, bóng bẩy trong thời gian dài.

ssdh-lululun-moist-gel-cream2

Nhà sản xuất thậm chí còn cam kết, gel có thể đem lại hiệu quả dưỡng ẩm tốt tương đương với các dòng gel dưỡng đắt đỏ khác. Bởi lẽ, Lululun chỉ tập trung vào những thành phần cơ bản, đem lại hiệu quả dưỡng da tối ưu chứ không đầu tư vào thiết kế hay marketing.

ssdh-lululun-moist-gel-cream3

2. Kem dưỡng chống lão hóa Lululun Precious Cream (giá gốc khoảng: 365.000 VNĐ )

Còn nếu bạn muốn tìm 1 loại kem dưỡng “nâng cao” vừa có khả năng dưỡng ẩm sâu lại vừa chống lão hóa, giải cứu làn da nhăn nheo, thô ráp thì đây sẽ là dòng kem dưỡng Lululun dành riêng cho bạn. Nằm trong bộ sản phẩm chống lão hóa của hãng, Precious Cream được gợi ý sử dụng sau mặt nạ chống lão hóa để giúp khóa ẩm và bổ sung thêm dưỡng chất, tăng tác dụng chống lão hóa. Loại gel này cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng với tổng 5,2/7 điểm trên trang web Cosme.

ssdh-lululun-precious-cream

So với dòng gel dưỡng ẩm bên trên, loại kem dưỡng ẩm chống lão hóa này có kết cấu dạng dày và lâu thấm vào da hơn nhưng cũng dưỡng ẩm sâu hơn. Thành phần kem có chứa thành phần từ thiên nhiên và các loại dầu thực vật như bơ hạt mỡ, chiết xuất quả mơ, nấm lên men… và đặc biệt là chiết xuất từ gạo đã được chứng minh có khả năng dưỡng ẩm, chống lão hóa, phục hồi màng tế bào.

ssdh-lululun-precious-cream1

ssdh-lululun-precious-cream2

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply