22/04 – Hợp Điểm báo cáo Du học các ngành Thương mại, Du lịch & Khách sạn, Máy tính tại Đại học James Cook Singapore

0

 

SSDH – Theo thông tin mới nhất từ trường ĐH James Cook Singapore, các bạn học sinh đang học lớp 11, 12 vẫn có thể nộp đơn JCU Singapore. Với chương trình Dự bị ĐH dành cho các bạn học hết lớp 11, JCU Singapore giúp bạn rút ngắn thời gian học tập để có thể lấy bằng Cử nhân dưới 3 năm (kể cả thời gian học Dự bị ĐH). Các bạn SV vừa tốt nghiệp ĐH chỉ mất 1 năm để hoàn tất chương trình Thạc sĩ tại JCU Singapore. Thông tin trên sẽ được Bà Nguyễn Thị Hoài Anh, Giám đốc tuyển sinh khu vực Đông Dương trình bày lúc 9g00 sáng Chủ nhật 22/04 tại 26 Lê Quý Đôn, Quận 3, TP.HCM. Đặc biệt, khách tham dự sẽ được tặng phí nộp đơn cho kỳ nhập học tháng 07/2012 trị giá 4.250.000VNĐ và các quà tặng giá trị khác.

 

16042012-du_hoc_2

 

Đại học James Cook (JCU) là ĐH công lập lâu đời thứ hai tại bang Queensland, Úc. JCU thuộc top 4% các trường ĐH hàng đầu trên thế giới theo xếp hạng của ĐH Shanghai Jiao Tong 2011. Cơ sở chính của JCU đặt tại các thành phố: Townsville và Cairns (phía bắc bang Queensland). Bên cạnh đó, JCU cũng có cơ sở đào tạo tại thành phố Brisbane, Úc và cơ sở hiện đại tọa lạc tại Singapore. Ngoài ra, JCU còn nằm trong top 12 các trường ĐH hàng đầu thế giới giảng dạy về Du lịch, đặc biệt là Du lịch sinh thái. Năm 2011, theo “The Good Universites Guide”, JCU được xếp hạng chuẩn 5 sao ở 4 tiêu chí khác nhau, trong đó có tiêu chí quan trọng là SV có việc làm sau khi tốt nghiệp.

 

Đổi mới trong phương pháp giảng dạy và công nghệ chính là nền tảng giúp JCU có được những vinh hạnh trên. SV sẽ luôn được tiếp cận những kiến thức mới, công nghệ mới, phương pháp mới nhằm phát huy hết khả năng của mình. Đặc biệt, với kinh nghiệm tuyệt vời từ các giảng viên của mình, SV sẽ học hỏi được rất nhiều điều bổ ích và thú vị.

 

16042012-du_hoc_3

 

JAMES COOK UNIVERSITY – SINGAPORE (JCUS) được thành lập vào năm 2003 như một phần của kế hoạch quốc tế hóa các hoạt động của ĐH James Cook trong quá trình theo đuổi tầm nhìn “Mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân vùng nhiệt đới trên toàn thế giới”. Chương trình giảng dạy  tại JCUS  là chương trình giảng dạy của Úc được đảm bảo chất lượng cao, dành cho đối tượng Dự bị ĐH, Cử nhân và Cao học. Tất cả các khóa học, giáo trình giảng dạy tại JCU Singapore đều đồng nhất với giáo trình giảng dạy tại Úc nhưng với chi phí rẻ hơn và thời gian học ngắn hơn. SV được tặng máy tính xách tay hoặc Ipad khi nhập học các chương trình ĐH hoặc Thạc sĩ. SV tốt nghiệp JCUS sẽ được cấp bằng giống như SV học tại Úc. Chương trình MBA (Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính – Kế toán, Quản trị nguồn nhân lực) không yêu cầu kinh nghiệm làm việc đối với SV đăng ký học. Đặc biệt, SV đăng kí học Thạc sĩ Công nghệ Thông tin có thể học thêm 4 môn để lấy tấm bằng kép Thạc sĩ Công nghệ Thông tin – Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MIT-MBA).

 

Bắt đầu từ tháng 3 năm 2012, JCUS sẽ có thêm hệ Thạc sĩ chuyên ngành Kế toán và bằng kép Thạc sĩ Kế toán – Quản trị Kinh doanh. SV tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán (hệ Cử nhân hay Thạc sĩ) đều được cấp chứng nhận “Associate Membership” của Hiệp hội Kế toán Chuyên ngành của Úc. Đây là bước đệm để tiến đến việc nhận “Full Membership” của Hiệp hội này và cơ hội nhập cư vào Úc cũng như thẳng tiến nghề nghiệp trong các lĩnh vực Kế Ttoán, Kiểm toán và Thuế vụ…

 

Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tận tình cùng với môi trường học tập hiện đại, phòng ốc rộng rãi, được trang bị cơ sở vật chất tối tân, JCUS luôn đi đầu trong giảng dạy các chuyên ngành Kinh tế – Kinh doanh. Chương trình học tại JCUS được thiết kế đặc biệt nhằm rút ngắn thời gian học tập (2 năm Cử nhân, 1 năm Thạc sĩ), tiết kiệm thời gian và chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng giảng dạy. Đặc biệt, JCUS có chương trình Cử nhân 2 chuyên ngành dành cho SV mà không tốn thêm chi phí nào. Các khóa học linh động kết hợp giữa lý thuyết và thực tế cung cấp cho SV kiến thức, tri thức và kỹ năng phân tích cần thiết cho việc quản lý kinh doanh trong thế kỷ 21. Số lượng SV của trường tăng nhanh từ con số 500 vào năm 2003 đến con số 2.500 vào năm 2011. JCU Singapore là mộ t môi trường đa văn hóa với các thành phần SV Singapore và quốc tế đến từ Trung Quốc, Ấn Độ, Đông Nam Á, Châu Âu và Hoa Kỳ. Trong suốt chương trình học tại JCUS, SV có thể tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, các CLB thể thao và xã hội. Nhà trường thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, workshop, hội chợ việc làm nhằm trang bị cho SV những kĩ năng cần thiết và hữu ích cho môi trường làm việc sau này (viết CV, kĩ năng phỏng vấn…) cũng như tạo ra các mối quan hệ với các nhà tuyển dụng.

 

16042012-du_hoc_4

 

Với văn bằng của ĐH công lập Úc được công nhận trên toàn thế giới, SV tốt nghiệp có cơ hội tìm kiếm việc làm tại hơn 7.000 công ty đa quốc gia tại Singapore hoặc tìm đối tác kinh doanh tại Việt Nam. Hơn thế nữa, JCUS là trường ĐH duy nhất của Úc tại Singapore được cấp Chứng chỉ chất lượng giáo dục Edutrust với thời hạn cao nhất (4 năm). Chứng nhận giáo dục này tìm kiếm sự đảm bảo về chất lượng và tiêu chuẩn của các tổ chức giáo dục tư thục trong việc bảo vệ quyền lợi SV, là chứng chỉ bắt buộc đối với những cơ sở giáo dục tư thục có nhu cầu thu nhận SV quốc tế. Để đạt được chứng chỉ Edutrust, nhà trường phải chứng tỏ thành quả trong nhiều lĩnh vực bao gồm quản lí, chăm sóc SV, tình trạng tài chính.

 

JCU Singapore có nhiều ngành học đáp ứng được nhu cầu của giới trẻ ngày nay như: Khóa học tiếng Anh, chương trình Dự bị ĐH, Cử nhân (Quản trị Kinh doanh quốc tế, Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị Khách sạn Du lịch, Marketing, Tâm lý học, Công nghệ Thông tin…), Thạc sĩ (MBA, MBA Tài chính – Kế toán, MBA Marketing, MBA Quản trị nguồn nhân lực, Thạc sĩ Quản trị Du lịch và Khách sạn, Thạc sĩ Công nghệ Thông tin (Thương mại điện tử), Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh và Công nghệ Thông tin (bằng kép), Thạc sĩ và Tiến sĩ Tâm lí…). Đặc biệt, SV của JCU Singapore hoàn toàn có thể chuyển tiếp sang các khu học xá chính của JCU tại Úc (Townsville hoặc Cairns – phía bắc Queensland) sau năm học đầu tiên với thủ tục nhanh và đơn giản. JCU Singapore nằm ngay trung tâm của Singapore với hai cơ sở học hiện đại ở đường Upper Thomson Road (gần Angmokio MRT) và cơ sở thứ 2 ngay tại Angmokio với những phòng học được trang bị hiện đại, phòng máy tính kết nối Internet miễn phí, thư viện với hàng nghìn đầu sách phong phú.

 

Vừa qua, JCU Singapore đã trao cho Trung tâm Đào tạo Việt Nam Hợp Điểm giải thưởng “The Best Administration Process” (Công Ty làm hồ sơ du học tốt nhất). Đây là lần thứ hai liên tiếp (2010 và 2011) Hợp Điểm vinh dự nhận được giải thưởng này. Danh hiệu này được trao tặng về thành tích chuẩn bị đầy đủ và chính xác hồ sơ cho các ứng viên du học qua Việt Nam Hợp Điểm.

 

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VIỆT NAM HỢP ĐIỂM

26 Lê Quý Đôn, Q.3, TP.HCM

ĐT: (08) 3930 4812 – 3930 4992 (C. Phương)

8E Lương Hữu Khánh, Q.1, TP.HCM

ĐT: (08) 3925 2602 – 3925 3183 (A. Đức)

18 Ngõ 30, phố Tạ Quang Bửu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐT: (04) 3623 1665 (C. Hải)

Email: counseling@vietnamhopdiem.edu.vn

Website: www.vietnamcentrepoint.edu.vn

 

Văn Hà

Share.

Leave A Reply