23,24/7/2011 – HCM, HN: Ngày hội tư vấn tuyển sinh du học Australia 2011

0
mauSSDH – “Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh Du học Australia 2011” do IDP Education Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra trong hai ngày 23 và 24/7/2011 tại TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội. Đây là chương trình dành riêng cho các trường Australia đào tạo các chương trình sau phổ thông trung học bao gồm các trường Đại học, Cao đẳng, Đào tạo nghề, Dự bị Đại học và các Trung tâm Anh ngữ. Năm nay, sẽ có hơn 50 trường đến từ Australia tham dự sự kiện giáo dục quan trọng này.

Chương trình là hoạt động thường niên quan trọng của IDP và sự kiện giáo dục này cũng góp phần vào dịp kỷ niệm 15 năm IDP có mặt tại thị trường Việt Nam.

Đây là cơ hội đặc biệt hữu ích để phụ huynh và các bạn học sinh – sinh viên quan tâm đến việc học tập tại Australia có thể tìm hiểu thông tin trực tiếp từ đại diện trường như khóa học, ngành học, triển vọng nghề nghiệp, học phí, điều kiện nhập học, chi phí sinh hoạt, thủ tục visa, cách thức chứng minh tài chính du học… Ngoài ra, tham dự triển lãm, các bạn sẽ có những ưu đãi sau:

  • Tìm hiểu nhiều cơ hội học bổng giá trị
  • Miễn phí nộp đơn đăng ký học – Application fee (từ 1 triệu – 5 triệu đồng)
  • Nhận ấn phẩm mới nhất của IDP về thông tin du học Australia
  • Tham dự các chương trình hội thảo hữu ích liên quan đến việc du học tại Australia
  • Nhiều quà tặng giá trị

Đặc biệt, hãy trở thành VIP của IDP khi đến tham dự triển lãm để có cơ hội trúng ipad bằng cách:

  • Tư vấn trước tại Văn phòng với nhân viên IDP để nhận phiếu VIP
  • Nộp hồ sơ học tập ngay bây giờ (từ 20/6-20/7/2011)

Ngoài ra, trong dịp này, các bạn tham gia Ngày hội còn có cơ hội đăng ký tham gia chương trình “Trắc nghiệm Nghề nghiệp trực tuyến” do IDP Education phối hợp cùng Công ty SelectRightDegree lần đầu tiên giới thiệu tại Việt Nam. Bài trắc nghiệm được xem là công cụ đánh giá sáng tạo để giúp học sinh xác định ngành nghề phù hợp, dựa trên khả năng tư duy, xu hướng hành vi và sở thích nghề nghiệp. Đây là một dịch vụ mới của IDP nhằm giúp các bạn Học sinh, Sinh viên có định hướng tốt hơn trong quá trình định hướng nghề nghiệp và từ đó có những lựa chọn đúng đắn về khóa học và ngành học cho bản thân.

Thời gian và địa điểm:

Tp.HCM: từ 9:00 – 12:00 và 13:30 – 17:00 Thứ Bảy, Ngày 23/07/2011 tại KS Sheraton Saigon, 88 Đồng Khởi, Q.1.

Hà Nội: từ 13:30 – 18:30, Chủ Nhật, Ngày 24/07/2011 tại KS Melia Hà Nội, 44B Lý Thường Kiệt.

Đăng ký tham dự vui lòng liên hệ: (08) 2249 0000, 38350 133 (Tp.HCM); (04) 39439 739 (Hà Nội) hoặc đăng ký tại website www.vietnam.idp.com

Vui lòng mang theo bằng cấp, bảng điểm để được xét tuyển miễn phí tại chỗ.

Với chi phí học tập và sinh hoạt hợp lý, chất lượng giáo dục cao, cơ hội việc làm trong thời gian học và sau khi tốt nghiệp rộng mở, Australia tiếp tục là điểm đến được yêu thích nhất của du học sinh Việt Nam và nhiều nước trên thế giới.

IDP Education là tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới được thành lập vào năm 1969 bởi 37 trường đại học của Úc. Hiện nay, IDP Education có hơn 70 văn phòng tại hơn 30 quốc gia, đại diện cho hơn 600 trường đại học, học viện, trung tâm đào tạo của Úc.

IDP Education cũng là đơn vị quản lý, điều phối nhiều loại hình học bổng du học Úc tại tất cả các bậc học. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1996, IDP hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ giáo dục của Úc tại Việt Nam.

Hà Phương
Share.

Leave A Reply