24/6/2011 – HN: Học bổng 50% học phí tại Taylors College

0
Hội thảo giới thiệu chi tiết chương trình học bổng được tổ chức từ 16h đến 18h ngày 24/6 tại 96 Lò Đúc, Hà Nội. Học sinh nên mang theo học bạ, bảng điểm để được xét hồ sơ và học bổng tại chỗ.

Taylors College được thành lập vào năm 1920 tại Melbourne. Trong hơn 90 năm qua, Taylors College đã trở thành trường đào tạo dự bị đại học uy tín tại Australia và New Zealand.

Học bổng và hỗ trợ của Taylors College năm 2011

Học bổng hữu nghị trị giá 20% học phí cho tất cả sinh viên Việt Nam.

Học bổng 50% học phí dành cho các học sinh có thành tích xuất sắc lớp 12 tại Việt Nam.

Giảm 10% học phí cho các học sinh có anh chị em ruột học tại Taylors College.

Taylors College có 4 cơ sở đào tạo tại 4 thành phố lớn: Melbourne, Sydney, Perth tại Australia và Auckland tại New Zealand. Trường cung cấp các khóa đào tạo từ: tiếng Anh, THPT tại Melbourne, Sydney, Perth và dự bị đại học tại cả 4 cơ sở.

Taylors-1
Các trụ sở trường Taylors College

95% học sinh chương trình dự bị đại học đã nhận được thư mời học từ các trường đại học của Australia, New Zealand, Mỹ, Anh. 83% trong số đó được nhận vào các trường đại học Aukland, đại học kỹ thuật Auckland, đại học Massey, đại học Monash, đại học Tây Australia, đại học Sydney.

Theo học chương trình dự bị đại học tại Taylors College Auckland- TAFY học sinh được đảm bảo được nhận vào một trong 3 trường đại học danh tiếng của New Zealand và cơ hội đậu vào các trường đại học tại Australia. Ngoài ra, học sinh cũng có cơ hội vào tất cả các trường ĐH khác tại New Zealand vì TAFY được “Hội đồng Hiệu trưởng của các trường ĐH tại New Zealand” công nhận.

Học sinh được học trong những lớp có sĩ số nhỏ, đảm bảo tất cả sinh viên đều nhận được sự quan tâm cao nhất với đội ngũ giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm giảng dạy sinh viên quốc tế.

Có nhiều chương trình TAFY khác nhau đáp ứng ứng nhiều trình độ học vấn và nhiều chương trình tiếng Anh hỗ trợ ở nhiều cấp độ. Đặc biệt, Taylors có dịch vụ hỗ trợ toàn diện và nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc sinh viên quốc tế lần đầu xa nhà. Có dịch vụ bảo trợ đặc biệt dành cho sinh viên dưới 18 tuổi.

Công ty tư vấn du học Đức Anh hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính trong các việc xin học, xin visa du học và hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học. Công ty còn hỗ trợ đến 20% học phí cho các khóa tiếng Anh học thuật và luyện IELTS/ TOEFL tại Trung tâm Anh ngữ Đức Anh.

Theo Vnexpress

Share.

Leave A Reply