3 địa điểm tại Nhật bạn có thể học tập với ngôn ngữ Anh

0

Sẵn sàng du học – Có rất nhiều tùy chọn có sẵn cho những người muốn học tại Nhật bằng tiếng Anh, bao gồm nhiều môn học khác nhau ở bậc đại học, thạc sĩ và tiến sĩ. Với tất cả những gì Nhật Bản có, tại sao bạn chỉ giới hạn một học kỳ hoặc một năm học tại đây?

Có phải bạn đang muốn du học tại Nhật Bản? Đây không chỉ là một trong những quốc gia an toàn nhất trên thế giới, mà còn là nơi nổi bật với nền văn hóa đa dạng – với 21 di sản thế giới được UNESCO công nhận. Với tất cả những gì Nhật Bản có, tại sao bạn chỉ giới hạn một học kỳ hoặc một năm học tại đây?

Có rất nhiều tùy chọn có sẵn cho những người muốn học tại Nhật bằng tiếng Anh, bao gồm nhiều môn học khác nhau ở bậc đại học, thạc sĩ và tiến sĩ. Dưới đây là ba trường đại học của Nhật Bản cung cấp các chương trình học toàn thời gian bằng tiếng Anh:

Đại học Tokyo

Còn được gọi là Todai, Đại học Tokyo là trường đại học được xếp hạng cao nhất của Nhật Bản và có rất nhiều chương trình bằng tiếng Anh, phần lớn là ở trình độ sau đại học.

Kiến trúc và quy hoạch đô thị, sinh học quốc tế, và chương trình Thạc sĩ của Chương trình Quốc tế Chính sách Công (MPP / IP) chỉ là một vài trong số các môn học được cung cấp. Hãy xem trang web của Đại học Tokyo để biết danh sách đầy đủ các bằng sau đại học được giảng dạy bằng tiếng Anh (hoặc bạn có thể đọc về các chương trình đại học được giảng dạy bằng tiếng Anh tại đây).

Đại học Sophia

 

ssdh-sophia-university

Cũng nằm ở Tokyo, trường đại học Jesuit tư nhân này là trường đại học đầu tiên ở Nhật Bản cung cấp các chương trình giảng dạy độc quyền bằng tiếng Anh. Cơ hội học tập tại Nhật Bản bằng tiếng Anh tại Đại học Sophia bao gồm các chương trình thạc sĩ và tiến sĩ trong nghiên cứu môi trường toàn cầu, khoa học xanh và kỹ thuật, nghiên cứu toàn cầu và thạc sĩ ngôn ngữ học (TESOL: Dạy tiếng Anh cho người nói ngôn ngữ khác).

Bạn có thể tìm hiểu thêm tại trang web của Đại học Sophia.

Đại học Hokkaido

ssdh-hokkaido-university

Mặc dù thành phố của thủ đô cung cấp nhiều lựa chọn học tập nhất, nhưng không cần thiết phải cư trú ở Tokyo mới có thể học Đại học bằng tiếng Anh. Đại học Hokkaido có một danh sách đầy ấn tượng về các chương trình học tập cho sinh viên quốc tế. Cơ khí và kỹ thuật không gian, vật lý ứng dụng, toán học và kỹ thuật môi trường là một trong nhiều lựa chọn hàng đầu.

Để biết thêm thông tin, hãy xem danh sách đầy đủ các chương trình học của Đại học Hokkaido tại đây.

Hy vọng rằng những trường đại học điển hình kể trên sẽ giúp bắt đầu cuộc sống học tập của bạn tại Nhật Bản

Người dịch: Linh Trang (SSDH)

Share.

Leave A Reply