3 điểm du học sinh cần lưu ý khi sử dụng thẻ gọi quốc tế

0

Sẵn sàng du học – Gọi điện về cho gia đình hay bạn bè ở “quê nhà” là một trong những phần không thể thiếu của đời sống du học sinh. Và một trong những phương tiện hữu ích giúp cho những cuộc gọi quốc tế trở nên tiết kiệm hơn nhiều đó chính là chiếc thẻ gọi quốc tế.

ssdh-phone-sinh-vien-dien-thoai3

Vậy làm thế nào để sử dụng tấm thẻ này một cách hiệu quả và thông minh? Hãy cùng Sẵn Sàng Du Học tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Luôn “ngâm cứu” kĩ thông tin trên mạng trước

Các giao dịch liên quan đến thẻ gọi quốc tế luôn có sự thay đổi thường xuyên về chính sách và cách thông tin liên quan đến thao tác sử dụng, chính vì thế bạn cần tìm hiểu những vấn đề này thật kĩ lưỡng.

Một trong những điểm đáng lưu ý là mỗi nhà cung cấp thường có thị trường thế mạnh riêng tại từng khu vực lãnh thổ trên toàn cầu. Nên bạn hãy chú ý tìm những nhà cung cấp chuyên cung ứng dịch vụ tại thị trường quốc gia mà bạn đang sống và học tập nhé.

Điều này sẽ giúp bạn “khoanh vùng” lựa chọn một cách dễ dàng hơn.

Cân nhắc cả về giải pháp gọi điện online

Nếu bạn cảm thấy các điều kiện về đường truyền mạng của kí túc xá hay nhà trọ của bạn khá ổn định và hoàn toàn đáp ứng được dung lượng của các cuộc gọi online thì bạn hoàn toàn có thể nghĩ đến việc chỉ sử dụng các ứng dụng gọi online thay vì mua thẻ gọi quốc tế.

Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá. Bên cạnh đó, với sự phát triển của điện thoại thông minh và các ứng dụng đi kèm việc liên lạc với gia đình và bạn bè trong nước thậm chí còn dễ dàng và tiện lợi hơn cả gọi điện truyền thống.

Nghiên cứu và điều khoản và phí thu một cách kĩ lưỡng

Trước khi quyết định đăng kí dịch vụ gọi quốc tế, bạn phải đảm bảo rằng mình đã nắm được cụ thể các điều khoản cũng như quy định liên quan đến dịch vụ này. Đặc biệt là về vấn đề phí thu. Điều này có thể sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến tình hình tài chính cá nhân của bạn nếu bạn không cân nhắc kĩ lưỡng.

Người dịch: Ánh Dương (SSDH)

Share.

Leave A Reply