3 điểm nổi bật của ngành du lịch khách sạn tại PIHMS, New Zealand

0

SSDH – Chi phí hợp lý, chương trình thực tập hưởng lương, cơ hội việc làm và định cư sau tốt nghiệp là 3 ưu điểm khi học ngành du lịch khách sạn tại PIHMS.

Pacific International Hotel Management School

Pacific International Hotel Management School – Nguồn VnExpress  

Pacific International Hotel Management School (PIHMS) nằm tại thành phố New Plymouth, giữa Auckland và Wellington, được biết đến như một điểm du lịch thú vị tại New Zealand. Trường đã đào tạo hàng nghìn sinh viên, cung cấp nguồn lực cho ngành quản lý khách sạn và du lịch trên khắp thế giới.

Theo thống kê của trường, hơn 90% sinh viên tốt nghiệp tại PIHMS được mời làm việc trong các khách sạn hàng đầu. Với thành tích giáo dục xuất sắc, trường đã nhận giải thưởng “Export Award” của Bộ Ngoại giao New Zealand năm 2003.

Những lý do nên chọn PIHMS

PIHMS đạt nhiều thành tựu trong đào tạo và giảng dạy. Tất cả khóa học và bằng cấp của PIHMS đều được Chính phủ New Zealand công nhận. PIHMS là một trong những trường dẫn đầu ngành đào tạo quản trị du lịch khách sạn.

Trường luôn khuyến khích và nỗ lực tạo môi trường học tập thân thiện, bảo đảm học sinh lĩnh hội tác phong chuyên nghiệp ngay từ những ngày đầu nhập học.

Sự thành công của hàng trăm cử nhân PIHMS làm việc ở những vị trí cấp cao trong ngành trên toàn thế giới.

Sinh viên PIHMS trong giờ thực hành

Sinh viên PIHMS trong giờ thực hành – Nguồn VnExpress

PIHMS luôn tạo điều kiện học tập, ăn, ở và thực tập tốt nhất cho sinh viên. Trường được xây dựng như một khách sạn tiêu chuẩn 4-5 sao, để làm nơi ở và học tập cho sinh viên. Cơ sở vật chất của trường hiện đại với các phòng học, phòng nghiên cứu, thư viện, khu thể thao… đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của sinh viên. Sinh viên sẽ ở hai người một phòng có đầy đủ trang thiết bị sinh hoạt như tủ lạnh, điện thoại, máy tính và được dọn dẹp hàng tuần.

Chương trình học tại trường mang tính thực tiễn với kỳ học lý thuyết kỳ thực tập đan xen tại các khách sạn hàng đầu của New Zealand và trên thế giới. Mức lương thực tập tối thiếu tại New Zealand là 12 NZD một giờ (35 giờ một tuần). Trong thời gian học lý thuyết, ngoài giờ lên lớp, sinh viên được phép làm thêm 20 giờ trong tuần (không phải nộp thuế) để bổ sung kiến thức, kinh nghiệm và phát triển kỹ năng chuyên môn.

Sinh viên của trường được đào tạo với mục tiêu sau khi tốt nghiệp sẽ đảm nhiệm các vị trí quản lý tại nhiều khách sạn lớn. Phương pháp, chương trình đào tạo và thực tập của trường chính là những yếu tố đảm bảo cho sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể phát triển thành công ở vị trí quản lý.

Lý thuyết đan xen hài hoà với thực tập

Lý thuyết đan xen hài hoà với thực tập, thực hành là phương châm đào tạo của trường dành cho những nhà quản lý trong tương lai – Nguồn VnExpress

Cơ hội việc làm và định cư sau tốt nghiệp

New Zealand sẽ mở ra nhiều con đường cho sinh viên quốc tế sau khi tốt nghiệp. Tùy thuộc vào từng lĩnh vực học tập, sinh viên sẽ có cơ hội ở lại và làm việc tại đất nước này thời gian lên tới 4 năm hoặc định cư lâu dài.

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên quốc tế được phép ở lại New Zealand một năm để tìm công việc tương xứng với chuyên ngành học tập và được tiếp tục ở lại làm việc 2-3 năm. Sau khi tích luỹ đủ vốn kinh nghiệm làm việc này, sinh viên có thể nộp đơn xin visa thường trú.

Chương trình học

  • Chương trình cao đẳng ngành quản trị khách sạn quốc tế (International Diploma in Hotel Management): 2,5 năm gồm 5 kỳ (3 kỳ học lý thuyết và 2 kỳ thực tập hưởng lương.
  • Sau khi hoàn thành chương trình cao đẳng, sinh viên sẽ học thêm 6 tháng lý thuyết tại trường để nhận bằng đại học (Bachelor of Applied Hospitality and Tourism Management).
  • Chứng chỉ sau đại học ngành quản trị khách sạn: 1,5 năm (2 kỳ học lý thuyết và một kỳ thực tập).
  • Chương trình thạc sĩ ngành quản trị khách sạn (Master in Hotel Management): 1,5 năm (3 kỳ học lý thuyết).

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply