3 phim Hàn đề tài hoàng gia thời hiện đại hay nức mũi

0

Sẵn sàng du học – Không tính đến các sản phẩm cổ trang mang yếu tố vua chúa, nhiều bộ phim Hàn Quốc đề cập đến hoàng gia thời hiện đại đã nhận được vô vàn sự yêu thích đến từ người hâm mộ. Với sức sáng tạo vô hạn, nhiều NSX của điện ảnh Hàn Quốc đã mang đến cái nhìn vừa lịch sử, vừa mới mẻ cho các sản phẩm của mình.

Cơn sốt phim truyền hình Hàn Quốc đang càn quét ngày càng mạnh mẽ hơn đến các quốc gia Châu Á, nhờ vào những câu chuyện thú vị và đầy tính sáng tạo. Cùng với đó, các sản phẩm phim ảnh xứ Củ Sâm không chỉ nhận được tình yêu từ các thanh thiếu niên, mà còn được các em nhỏ lẫn người lớn tuổi yêu mến. Ngoài những sản phẩm có nội dung thế mạnh về dòng phim tình cảm lãng mạn, Hàn Quốc cũng có bốn bộ phim thuộc chủ đề hoàng gia thời hiện đại mà bạn không nên bỏ lỡ.

1. Hoàng Cung (2006)

ssdh-goong

Với sự tham gia của hàng loạt các diễn viên tài năng như Yoon Eun Hye, Joo Ji Hoon, Kim Jeong Hoon … Hoàng Cung được xem là bộ phim Hàn Quốc về chủ đề hoàng tộc thời hiện đại, tạo được tiếng vang không chỉ tại màn ảnh nhỏ nước nhà, mà còn lan tỏa đến nhiều quốc gia khác thuộc Châu Á.

Được chuyển thể từ một bộ truyện tranh, Hoàng Cung có diễn biến xoay quanh cuộc sống của gia đình hoàng tộc trong thế kỷ 21. Hai bên gia đình từng có hôn ước xa xưa cùng nhau, thái tử quyền quý Lee Shin (Joo Ji Hoon) đã buộc phải kết hôn chính trị cùng cô nữ sinh nghèo khổ Shin Chae Kyung (Yoon Eun Hye). Trước đó, cả hai từng có ấn tượng không mấy tốt đẹp về nhau, câu chuyện tình yêu của bộ đôi này tiếp tục trải qua nhiều sóng gió khi có sự xuất hiện của nhiều nhân vật với những âm mưu và toan tính khác nhau.

2. Công Chúa Của Tôi (2011)

ssdh-my-princess

Mang yếu tố hài lãng mạn, Công Chúa Của Tôi kể về mối tình ngọt ngào giữa cô sinh viên bình thường Lee Seol (Kim Tae Hee) bỗng trở thành công chúa và nhà ngoại giao điển trai Park Hae Young (Song Seung Heon). Bằng sự cuốn hút mạnh mẽ, bộ phim được đánh giá là con át chủ bài về mặt rating của nhà đài MBC trong năm 2011.

Có một tuổi thơ bất hạnh và nghèo khó, cuộc sống của Lee Seol đã hoàn toàn thay đổi khi cô được biết mình là giọt máu bị thất lạc của hoàng thất. Tuy nhiên, việc đột nhiên trở nên giàu có và quyền lực đã khiến cô gái trẻ bị cuốn vào những vòng xoáy thâm độc. Thật may là cho đến cuối, Công Chúa Của Tôi vẫn viết lên cái kết có hậu dành cho cặp đôi chính Lee Seol và Park Hae Young.

3. The King 2 Hearts (2012)

ssdh-the-king-2-hearts

Đặt dưới bối cảnh giả tưởng Hàn Quốc hiện đại đang thuộc sự cai trị của chế độ quân chủ lập hiến, The King 2 Hearts xoay quanh mối tình giữa hoàng tử Nam Hàn Jae Hee (Lee Seung Gi) và sĩ quan Bắc Hàn Hang Ah (Ha Ji Won). Từ ban đầu vốn không ưa nhau, việc cả hai phải kết hôn chính trị đã mang đến rất nhiều bất cập. Trải qua nhiều nhiều chung đụng, Jae Hee và Hang Ah dần nảy sinh tình cảm với nhau. Tuy nhiên, đây lại là lúc cả hai phải xa nhau vì những xung đột chính trị đến từ hai quốc gia.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply