3 quy tắc diện đồ đen giúp Seulgi (Red Velvet) không hề già

0

Sẵn sàng du học – Thường bị hiểu lầm là tông màu già nua, kém thu hút nhưng cứ nhìn cách Seulgi mix đồ, bạn sẽ hiểu vì sao màu đen lại hợp và khiến cô nàng nổi bật tới như vậy.

"Mặc đồ đen già lắm!" là câu nói cửa miệng của rất nhiều người và từ trước đến nay, tông màu này vẫn bị hiểu lầm một cách chua xót như vậy.

Thế nhưng, đen lại là tông màu được cô nàng Seulgi (Red Velvet) đặc biệt chiều chuộng. Vì sao? Vì nó khiến giọng ca 24 tuổi luôn bí ẩn, cuốn hút và cực kỳ cá tính. Nhờ tuân theo 3 nguyên tắc chọn đồ dưới đây, Seulgi không những không hề già mà trái lại, cô lại bản lĩnh, xinh đẹp vô cùng.

1. Chọn blazer cách điệu

ssdh-seulgi

 

Nếu một bộ suit đen nghiêm chỉnh, bó sát thường khiến người ta liên tưởng tới hình ảnh quý cô công sở đúng nghĩa thì blazer có phom dáng rộng rãi lại tăng vẻ trẻ trung, phá cách của người mặc lên bội phần. Đó chính là lí do vì sao người ta thấy Seulgi xuất hiện rất nhiều lần với item này, không chỉ khi đi sự kiện mà còn cả trên sân khấu biểu diễn cùng Red Velvet.

Để kết hợp với blazer đen mà vẫn giữ được vẻ thời thượng, Seulgi sẽ mix cùng skinny jeans, áo tshirt hoặc sơmi suông rộng. Bên cạnh đó, thi thoảng cô cũng chọn loại blazer dài hơn, mặc theo style áo giấu quần cũng rất thú vị.

2. Trung thành với croptop

ssdh-seulgi1

 

Sở hữu vóc dáng đáng mơ ước cùng vòng eo săn chắc, phẳng lì, Seulgi chẳng tội gì mà không diện áo croptop. Tuy có tông đen nhưng vì khéo léo chọn các loại áo cut-out gợi cảm nên thường thì người ta chỉ thấy Seulgi trẻ trung, "chất chơi" thì tuyệt nhiên chẳng có chút già nua, kém sắc gì cả.

Nếu mặc áo croptop khiến bạn ngại ngùng thì hãy học Seulgi cách khoác thêm áo blazer, áo da cùng tông đen bên ngoài xem sao nhé.

3. Ưu tiên các loại váy liền, áo blouse có thiết kế trẻ trung

ssdh-seulgi2

 

Quan trọng không chỉ là thần thái, quan trọng còn nằm ở việc chọn những thiết kế có kiểu dáng trẻ trung, có như vậy, Seulgi mới không biến thành bà lão già lọm khọm khi mặc váy áo màu đen.

Cô nàng rất thông minh trong việc chọn áo sơmi, váy liền có thêm họa tiết bèo, nhún hoặc những item ôm sát vào cơ thể, đánh lạc hướng thị giác người đối diện, khiến họ quên đi rằng cô đang mặc đồ màu tối. Ngoài ra, Seulgi còn khá linh hoạt trong việc mix thêm phụ kiện đi kèm, chẳng hạn như tất lưới, khuyên tai bản to hay thậm chí là xích bạc đầy cá tính. Đôi khi, chính những món đồ này lại là thứ cứu cánh cho cả set đồ của cô nàng đấy.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply