3 “thớt” Reddit không thể không nghía qua dành cho du học sinh

0

Sẵn sàng du học – Reddit – một trong những cộng đồng tin tức đông đảo nhất thế giới, nơi đem đến cho bạn mọi thông tin về mọi chủ đề mà bạn có thể nghĩ tới. Hôm nay, hãy cùng SSDH nghía qua một vài “thớt” hữu ích dành cho du học sinh trên diễn đàn này nhé!

 

ssdh-reddit

r/Lifehacks

Đây là một nhánh nhỏ thuộc Reddit được mở ra để giúp đỡ những bạn trẻ đang bắt đầu quãng thời gian “trưởng thành” của mình, với vô vàn những nỗi lo về tài chính, sự nghiệp và tình cảm. Những chia sẻ trên Lifehacks sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn.

r/Lifehacks đem đến cho bạn mọi mẹo nhở từ cách tốt nhất để chuẩn bị một bữa ăn trưa healthy cho đến cách đóng đinh trên đường. Mọi thứ đều có thể được giải đáp một cách nhanh chóng và “thông minh” hơn nhiều so với những chỉ dẫn dài dòng mà bạn tìm thấy trên Google.

Link: https://www.reddit.com/r/lifehacks/

r/explainlikeimfive

Ai cũng có những “điểm mù” trong nhận thức của mình và chúng thực sự khiến bạn phải khổ sở để “hiểu được”. Đó có thể là một cụm từ khó hoặc một khái niệm trong toán cao cấp ở trường. Đến với explainlikeimfive hay “explain like i’m five” bạn sẽ không còn phải cảm thấy mặc cảm về trí thông minh của mình như khi cố gắng tìm hiểu những khái niệm “hóc búa” này trên Wikipedia nữa.

Explainlikeimfive sẽ giúp bạn cắt nghĩa mọi thứ theo một cách dễ hiểu nhất mà ngay cả một đứa trẻ lên 5 cũng có thể nắm được.

Link: https://www.reddit.com/r/explainlikeimfive/

r/DepthHub

DepthHub là nơi tổng hợp những bài viết bàn luận về những chủ đề sâu sắc, độc đáo và kì lạ nhất trên Reddit. Thông thường những bài viết này không dễ để tìm thấy và số lượng thành viên được add vào group cũng không lớn như các nhóm khác.

Link: https://www.reddit.com/r/DepthHub/

Người dịch: Ánh Dương (SSDH)

Share.

Leave A Reply