3 tips giúp các nàng chinh phục đồ nhung sang chảnh

0

Sẵn sàng du học – Sang đông, tất nhiên các nàng không thể bỏ qua những chiếc váy áo mang chất liệu nhung mềm mại, sang chảnh; nhưng diện thế nào để tránh bị già hơn tuổi thì các nàng cần “nằm lòng” 3 tips dưới đây.

Có một điểm rất thú vị ở trang phục mùa đông đó là hầu hết các items đều mang một vẻ rất sang trọng, thanh lịch nhờ vào chất liệu vải dày dặn và chủ yếu mang màu sắc trung tính, trầm ấm; có thể kể đến một loạt những items như: áo trench coat, áo khoác da, quần vải dạ… và tất nhiên, các quý cô sành mặc cũng không thể bỏ qua loạt váy áo mang chất liệu vải nhung mềm mại, sang chảnh hết mực. Đẹp và "quý tộc" là vậy nhưng nếu mix&match không khéo, đồ nhung rất dễ cộng thêm cho các nàng cả vài tuổi, thậm chí còn biến vẻ ngoài trở nên "sến sẩm" vô cùng. Vậy nên, nếu muốn chinh phục kiểu đồ khó nhằn này, các nàng hãy nằm lòng những bí kíp sau đây nhé!

1. Chọn đồ nhung màu mè

Nguyên tắc chọn đồ màu mè để "hack" tuổi luôn đúng với mọi items chứ không riêng gì đồ nhung. Vì vậy, thay vì cứ khoác lên mình những chiếc áo nhung, váy nhung loanh quanh gam màu tối sầm như: đen, tím than, xanh đậm hay nâu để biến mình thành "mệnh phụ phu nhân" thì các nàng hãy ưu ái những gam màu bắt mắt hơn như hồng, vàng, xanh biển mang sắc độ nhẹ nhàng, tươi tắn để vừa mang đến nét trẻ trung lại vẫn rất "tây" và sang chảnh khi diện lên mình nhé!

ssdh-korean-style

 

2. Mix với những items trẻ trung, sáng màu

Trong trường hợp, tủ đồ của các nàng chỉ có những items mang chất liệu nhung tối màu thì cũng đừng vội xếp xó nhé! Bởi lẽ, các nàng đã có cách chữa cháy hoàn hảo đó là mix&match với những items diện lên là thấy trẻ trung, khỏe khoắn như: áo thun, áo len sáng màu, chân váy kẻ caro… Sau đó, chỉ cần thêm thắt đôi boots da, giày búp bê nữ tính hay sneakers khỏe khoắn nữa là set đồ sẽ trở nên hài hòa, không bị "già đinh" mà vô cùng thời thượng, sang chảnh.

ssdh-korean-style1

 

3. Chọn chất liệu nhung nổi vân thay vì nhung bóng bẩy

Nếu các nàng không quá tự tin vào khả năng mix&match của mình thì lựa chọn chắc ăn nhất chính là diện những items vải nhung có đường gân nổi lăn thay vì nhung bóng bẩy. Item này không chỉ trẻ trung, khỏe khoắn mà còn cực thời thượng và dễ mặc. Mix ngẫu hứng với áo thun, áo len hay chân váy thôi là quá đủ cho 1 set đồ dạo phố cực sành điệu. Thậm chí, những cô nàng tuổi đôi mươi cũng có thể diện "ngon ơ" item này thì các nàng biết đồ nhung sọc trẻ trung, tươi mới thế nào rồi đấy!

ssdh-korean-style2

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply