3 tips mix đồ cùng jeans để bạn tha hồ toả sáng những ngày thu

0

Sẵn sàng du học – Nếu bạn là fan của đồ jeans và đang dần hết ý tưởng phối hợp đồ, đây là 3 xu hướng chưa bao giờ lỗi thời mà bạn có thể tham khảo.

Mùa thu sắp đến rồi, các cô nàng lại có một cái cớ hoàn hảo để mua sắm cho mình một vài món đồ. Áo graphic, áo off-shoulder và đồ có gam màu trái đất đang rất hot mà chỉ cần kết hợp với đồ jeans là có ngay 1 set đẹp đó các nàng biết không?

Sau đây là những set quần áo dễ kết hợp, đơn giản, phù hợp với cả những cô nàng nấm lùn mà lại vô cùng “ngầu” mà SSDH muốn gợi ý đến các độc giả thân yêu.

Áo Slogan / Graphic sweatshirts

ssdhphoidomuathu

Sweatshirts, T – shirts in Slogan và Graphic trên áo là một trend đang trở lại từ sàn diễn thời trang cho đến streetstyle của giới trẻ trên thế giới mùa thu năm nay, chọn lựa những hình ảnh đẹp và các câu slogan hay, có ý nghĩa để mang đến cho các bạn một tinh thần hứng khởi và động lực làm việc, học tập.

Với những chiếc áo dài tay mang gam màu nóng cam, đỏ kết hợp với chân váy jeans tạo thành 1 set đồ vừa phong cách mà lại giữ ấm cơ thể trong tiết trời se lạnh của thu Hà Nội.

Những bạn yêu thích gam màu trầm hoặc có dáng người hơi “kén” một chút, các bạn có thể chọn áo màu đen, khi mix với đồ jeans sẽ tạo cảm giác năng động, khỏe khoắn

Set đồ phù hợp cho các bạn yêu thích hoạt động ngoại khóa hoặc các hoạt động thể thao, mix với quần jeans rách gấu góp phần tăng sự cá tính.

Off shoulder – áo ngang họa tiết đơn giản

ssdhphoidomuathu1

Xu hướng off shoulder chính là món đồ must-have trong tủ đồ mùa thu của những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng nữ tính nhưng vẫn muốn quyến rũ.

Với thiết kế vai trần giúp tự tin khoe sự sexy, kết hợp với ống áo dài để che đi khuyết điểm của bắp tay lớn, họa tiết kẻ đơn giản cùng gam màu trung tính.

Chất vải mỏng dễ chịu, tạo độ bay vừa phải cho bạn tự tin năng động đi học, đi chơi trong tiết trời thu.

Đối với những kiểu áo có xu hướng tay hơi bồng như thế này, các nàng chú ý chọn phần quần hoặc váy có dáng suông thẳng thay vì dáng bồng để có một set đồ hợp lý, tôn vinh tỉ lệ cơ thể và tạo cảm giác cân đối. Nếu các nàng có một đôi chân không được thon thả để phù hợp mặc váy thì quần jeans là sự lựa chọn thông minh an toàn.

Một đôi khuyên tai, sợi dây chuyền mảnh hoặc chiếc vòng choker mang hơi thở thời trang thập niên 90 cũng giúp các nàng nâng tầm bộ trang phục lên rồi đó!

Earth tones – tông màu của đất

ssdhphoidomuathu2

Thuật ngữ mới nhưng không lạ, earth tone là màu được rút ra và phối hợp từ bảng màu nâu, màu rám nắng hoặc tất cả những màu khác nhưng được trộn thêm sắc nâu trong đó. Sự phối hợp của tông màu đất thường mang tính chất thị giác nhẹ nhàng, thoải mái mà chúng ta có thể thấy được qua mô phỏng của màu sắc trong tự nhiên như đất trồng, đầm lầy, rêu, cây cối, đá…

Gam màu dễ mix đồ, phù hợp với mọi làn da. Các nàng không còn phải lo lắng mình da ngăm khi diện trang phục.

Nhẹ nhàng, tao nhã nhưng vẫn toát lên sự cá tính, đừng bỏ qua tông màu đất các nàng nhé.

“Không có người con gái xấu, chỉ có người con gái không biết làm đẹp”, đã làm con gái là phải xinh, khi xinh thì các nàng sẽ rất tự tin và bắt đầu ngày mới với một tinh thần vui vẻ và tràn đầy năng lượng.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply