3 trường đại học Mỹ nổi bật tại bờ Đông

0

Sẵn sàng du học – Là một cường quốc chi phối về mọi mặt đời sống: kinh tế, quân sự, chính trị, kỹ thuật, xã hội, Hoa Kì được coi là một trong những điểm đến du học hàng đầu hiện nay.

Các trường đại học uy tín trải dài trên khắp đất nước này, nhưng trong phạm vi bài viết dưới đây, công ty tư vấn du học và đào tạo Amec sẽ tập trung chủ yếu giới thiệu về các trường đại học xuất sắc tại bờ Đông nước Mỹ.

1. Westminster College

ssdh-westminster-college

Các bạn sinh viên trong buổi định hướng cho sinh viên năm nhất tại Westminter College

Westminster College được thành lập vào năm 1852. Đây là một trong những trường đại học tư thục có truyền thống lịch sử giảng dạy lâu đời với cơ sở chính tại New Wilmington, Pesylvania, được đánh giá là nơi đáng sống nhất tại Mỹ theo Placed Rated Almanac.

Những thành tích và con số nổi bật của nhà trường:

– Trường xếp hạng National 116 trong danh sách các trường Liberal Art College

– 98 % sinh viên sau khi tốt nghiệp có việc làm

– 86 % sinh viên dự bị Y được chấp nhận vào các trường Y; tỷ lệ này gấp đôi tỷ lệ trung bình toàn quốc.

– Đứng thứ 4 trong nhóm các trường nghệ thuật tự do hàng đầu về Graduation Rate Performance

– Cùng với các trường tên tuổi Harvard, Princeton, Yale, Westminster College thuộc nhóm 25 trường Đại học tư thục tốt nhất vùng Đông Bắc.

– Sinh viên có nhiều chọn lựa với có chương trình đại học và sau đại học bao gồm các chuyên ngành nổi bật: STEM: Science, Technology, Engineering, Mathematics; Medicine; Education; Psychology; Media Art & Design.

– Sĩ số xinh viên thấp khoảng 12:1

– Học phí thấp: $17,053 mỗi kì / $34,106 mỗi năm. Tổng cộng chi phí sinh hoạt là $44,475 mỗi năm đã bao gồm nơi ở.

2. University of Cincinnati

McMicken

Đại học Cincinnati (UC) là đại học Công Lập được thành lập vào năm 1859 tại Cincinnati, Ohio. Nhà trường có đầy đủ các chương trình giảng dạy bao gồm chương trình liên kết, tiến sỹ, sau tiến sỹ thông qua các trường cao đẳng: khoa học y tế ứng dụng, khoa học ứng dụng, khoa học & nghệ thuật, kinh doanh, âm nhạc, thiết kế, kiến trúc, mỹ thuật, quy hoạch, giáo dục, tư pháp hình sự, dịch vụ con người, kỹ thuật, luật, y khoa, điều dưỡng.

Lễ tốt nghiệp tại đại học Cinciati

Đây được đánh gia là trường đại học công lập hàng đầu tại bang Ohio qua những con số:

– Thuộc top 25 trường đại học hàng đầu chuyên nghiên cứu công cộng tại Hoa Kỳ

– Được bình chọn là một trong những trường Đại học Quốc Gia tốt nhất của Mỹ (Theo Top Tier of the country’s “ Best National University)

– Nằm trong Top 100 các trường có khuôn viên đẹp nhất Hoa Kỳ

– Cơ sở vật chất của nhà trường Thư viên trực tuyến, các thiết bị kỹ thuật hiện đại hỗ trợ cho việc nghiên cứu và học tập …. Được xếp thứ nhất

– Các chương trình đạo tạo Đại Học, nằm trong Top 5 về trường có các chuyên ngành Kiến trúc, thiết kế nội thất, các chuyên nghành về Nghệ thuật ( nhạc kịch, biên đạo âm nhạc), Y Khoa đứng thứ nhất

– Xếp hạng 2 về chương trình đạo tạo sau đại học

– Chương trình co-op của trường được U.S. News and World xếp vào nhóm 5 trường đại học đứng đầu tại Hoa Kỳ.

3. University of New Hampshire

Chiseled in Granite

Đại học New Hampshire được thành lập vào năm 1866, tọa lạc tại thành phố Durham của Mỹ. Đây là trung tâm của vùng New England và chỉ cách thành phố Boston khoảng một giờ lái xe. Ngôi trường nằm trong địa phận của bang New Hampshire – khu vực thịnh vượng nhất miền Đông nước Mỹ. Nhà trường đang có khoảng 14,761 sinh viên đang theo học và 2,196 tốt nghiệp mỗi năm, nữ chiếm 54% và nam chiếm 46%. Số lượng sinh viên quốc tế chiếm khoảng 10% (theo số liệu thống kê năm 2014).

Cá Domino (SSDH) – Theo duhocmy

Share.

Leave A Reply