3 yếu tố giúp Đại học James Cook Singapore thu hút sinh viên quốc tế

0

Sẵn sàng du học – Bên cạnh chất lượng giảng dạy, chương trình học cho phép sinh viên du học hai quốc gia cùng lúc được xem là lợi thế lớn cho những ai theo học trường James Cook Singapore.

ssdhjamescookuniversitysingapore

Singapore là một trong những quốc gia sở hữu nền giáo dục hàng đầu châu Á với chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó là nhiều trường liên kết với hệ thống giáo dục của các quốc gia hàng đầu thế giới. Nhờ sự liên kết chặt chẽ này, sinh viên du học Singapore có thể được cấp bằng của Mỹ, Australia, Canada, Anh… hoặc học chuyển tiếp sang quốc gia khác theo nguyện vọng.

Với giá trị bằng cấp chuẩn quốc tế, cơ hội trải nghiệm nền văn hóa đa dạng thú vị, việc đi lại dễ dàng, chi phí thấp, thủ tục visa và hồ sơ đơn giản, trong thời gian gần đây, Singapore là một trong những quốc gia được nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam và châu Á lựa chọn.

James Cook Singapore là trường đại học công lập đầu tiên của Chính phủ Australia tại Singapore. Đến nay, James Cook vẫn là đại học Australia duy nhất có phân viện chính thức tại Singapore đào tạo hệ đại học và cao học.

Trực thuộc trường Đại học James Cook Australia (thành lập năm 1970), James Cook Singapore đã trải qua hơn 14 năm phát triển và hiện là một trong những trường đại học được nhiều sinh viên chọn lựa khi du học Singapore.

Dưới đây là 3 yếu tố giúp ngôi trường này được nhiều sinh viên quốc tế lựa chọn.

james-cook-singapore.jpg

Môi trường học tập lý tưởng

Kế thừa nền giáo dục trong top 3% đại học hàng đầu thế giới từ trường James Cook Australia (theo The World University Rankings), James Cook Singapore luôn đi đầu trong việc giảng dạy, mang đến môi trường đào tạo chất lượng cao. Trường chú trọng tính ứng dụng trong học tập. Nhiều hoạt động ngoại khóa được tổ chức thường xuyên giúp sinh viên có thể sử dụng thành thạo các kỹ năng mềm.

Bên cạnh đó, những khóa học được thiết kế khoa học, linh động sẽ cung cấp cho sinh viên kiến thức, kỹ năng cần thiết, giảm thiểu áp lực trong quá trình học nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng tốt.

ssdh-james-cook-singapore

Chất lượng đào tạo được công nhận

James Cook Singapore đã được nhận chứng nhận EduTrust 4 năm liền của Hội đồng giáo dục tư thục Singapore – chứng chỉ do hội đồng giáo dục tư nhân cấp cho các trường, tổ chức giáo dục tư nhân có đủ điều kiện tuyển sinh sinh viên Quốc tế.

Một trong 3 tổ chức giáo dục hàng đầu được nhận giải thưởng Asia One People’s Choice Awards – giải thưởng cao quý hàng đầu Châu Á về giáo dục (2009)

Chứng nhận NEAS (tổ chức toàn cầu về đảm bảo chất lượng giảng dạy bằng tiếng Anh) về chất lượng giảng dạy tiếng Anh tại Singapore.

ssdh-james-cook-singapore1

Du học hai quốc gia trong một chương trình học

Vì trực thuộc trường James Cook Australia nên sinh viên Đại học James Cook Singapore được tham gia chương trình trao đổi sinh viên hoặc chuyển tiếp sau 1-2 học kỳ học tại Singapore. Học phí sau khi chuyển tiếp sang James Cook Australia sẽ không thay đổi so với khi học tại Singapore.

Được trải nghiệm hai nền văn hóa khác nhau, đồng thời theo học chương trình giảng dạy của 2 quốc gia có nền giáo dục được quốc tế công nhận là lợi thế lớn cho sinh viên theo học trường James Cook Singapore.

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing.vn

Share.

Leave A Reply