30 suất học bổng toàn phần Ireland, nhiều học bổng Pháp

0

Sẵn sàng du học – Năm học 2018-2019, Chính phủ Ireland dành tối đa 30 học bổng toàn phần dành cho các ứng viên Việt Nam.

Sau khi đã xong phần thẩm định, bạn có thể yên tâm hoàn tất những việc chuẩn bị hồ sơ để xin học bổng.-SSDH

Sau khi đã xong phần thẩm định, bạn có thể yên tâm hoàn tất những việc chuẩn bị hồ sơ để xin học bổng.-SSDH

Chương trình học bổng của Chính phủ Ireland niên khóa 2018-2019 dành cho các ứng viên Việt Nam trong khuôn khổ chương trình Chia sẻ kinh nghiệm phát triển Ireland – Việt Nam (IDEAS) bắt đầu nhận hồ sơ.

Theo Đại sứ quán Ireland, sẽ có tối đa 30 học bổng toàn phần dành cho các ứng viên Việt Nam. Bậc học cấp học bổng là thạc sĩ tại các trường đại học và học viện công nghệ của Ireland.

Hạn nộp hồ sơ là 16h ngày 15-1-2018. Mẫu đơn và hướng dẫn thủ tục được đăng tại trang www.embassyofireland.vn (News & Events).

Năm học 2018-2019, chương trình học bổng Excellence Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam sẽ cấp học bổng cho sinh viên Việt Nam có nguyện vọng tiếp tục học tập trong các trường tại Pháp ở trình độ thạc sĩ 2 hay tiến sĩ.  

Các chuyên ngành học ưu tiên bao gồm khoa học cơ bản, đào tạo kỹ sư, kinh tế và quản lý, luật.

Học bổng được cấp 12 tháng đối với trình độ thạc sĩ 2 và 36 tháng đối với trình độ tiến sĩ. Việc xét duyệt thí sinh được thực hiện trước tiên trên cơ sở xét duyệt hồ sơ. Sau đó các thí sinh có hồ sơ được lựa chọn sẽ qua phỏng vấn. 

Hạn cuối nhận hồ sơ là 5-1-2018.

Thái Hải (SSDH) – Theo Báo Tuổi trẻ

Share.

Leave A Reply