300 tỷ đồng học bổng du học quốc tế dành cho học sinh, sinh viên Việt Nam

0

Sẵn sàng du học – Ngày 29-9, Lễ ký kết hợp tác giữa các trường THPT, Đại học tại Việt Nam với các Tổ chức Giáo dục Quốc tế đã mang lại gần 300 tỷ đồng học bổng cho học sinh – sinh viên Việt Nam.

Đáp ứng nhu cầu du học ngày càng cao của học sinh Thủ đô, 258 trường thuộc hàng top tại Anh và Mỹ như Đại học Coventry (Top 15 tại Anh Quốc), Đại học UEA (Top 20 tại Anh Quốc), Đại học Northeastern (Top 38 tại Mỹ)… đã có mặt tại triển lãm INDEC 2018 diễn ra chiều 29-9 để  tư vấn và giải đáp thắc mắc trực tiếp về lộ trình học tập phù hợp, kế hoạch du học hiệu quả.

Học sinh, sinh viên Việt Nam có nhiều cơ hội dành học bổng du học quốc tế 2018

Học sinh, sinh viên Việt Nam có nhiều cơ hội dành học bổng du học quốc tế 2018

Đáng chú ý là cơ hội dành học bổng với tổng trị giá lên tới 300 tỷ đồng của các trường đại học quốc tế thông qua hoạt động ký kết hợp tác với các trường phổ thông, đại học, trung tâm ngoại ngữ trong nước.

Đại diện các trường Đại học Coventry, Đại học Northeastern, Đại học Essex, Đại học Northern Arizona, Đại học Huddersfield, tổ chức giáo dục EC, Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế quốc dân, Học viện Ngoại giao, Đại học Thăng Long… khối THPT như  Phan Huy Chú, Yên Hòa, Phan Đình Phùng, Chuyên Ngoại ngữ; các trung tâm đào tạo ngoại ngữ đã trực tiếp ký kết thỏa thuận hợp tác.

Mặc dù quá trình đàm phán và thẩm định chất lượng để dành được các suất học bổng du học này có không ít khó khăn và thời gian kéo dài nhưng  học sinh, sinh viên Việt Nam đang được đánh giá cao về năng lực học tập. Chính vì vậy, các biên bản hợp tác quốc tế đã được ký kết với tổng giá trị học bổng  lên tới gần 300 tỷ đồng.

Ngoài ra, trong khuôn khổ triển lãm, học sinh Hà Nội còn được thể hiện kiến thức hiểu biết pháp luật của mình thông qua hoạt động Phiên tòa giả định diễn ra trong khuôn khổ triển lãm.

Thái Hải (SSDH) – Theo An Ninh Thủ Đô

Share.

Leave A Reply