34 thứ bạn nên mua trên Amazon

0

Sẵn sàng du học – Gần đây, Amazon đã thực sự nâng cao về giá cạnh tranh của họ với những ưu đãi như miễn phí vận chuyển khi là thành viên, Prime Pantry, Ưu đãi trong ngày, Ưu đãi giá sốc và Phiếu giảm giá. Nhưng với vô số lựa chọn như vậy, chúng tôi nghĩ thật khôn ngoan khi nói chuyện với một chuyên gia tài chính cá nhân để tìm ra những ưu đãi tốt nhất trên Amazon quanh năm!

ssdh-amazon

Luôn mua hàng từ Amazon khi

Ashely Dull, tổng biên tập của CardRates.com, có bốn trường hợp khi bạn luôn phải mua trên Amazon:Chi phí vận chuyển miễn phí, Vận chuyển trở lại là miễn phí, bạn muốn thử quần áo trước khi bạn cam kết mua chúng, ,bạn có được chiết khấu thêm 5% khi mua sắm.

Bóng đèn

Amazon cung cấp về chất lượng và giá cả với một gói 16 bóng đèn AmazonBasics 60 watt của họ với giá chỉ $ 26,99. So sánh điều này với một gói chỉ gồm 6 bóng đèn của Up & Up giá $ 13,99. Trong trường hợp này, giá mỗi bóng đèn thấp hơn khi mua trên Amazon.

Nội thất ở ngoài sân nhà

Ai không thích ăn ngoài trời? Rắc rối là, đồ gỗ ngoài trời có thể đắt tiền. Amazon bán một loạt các mặt hàng hiên với giá cả phải chăng, như chiếc Flash nội thất 4 cánh bằng kim loại màu cam trong nhà ngoài trời này với giá chỉ 200 đô la.

Tã cho trẻ con

Bạn sẽ không chỉ thấy rằng Amazon thường có những ưu đãi tuyệt vời về các sản phẩm có tên thương hiệu, chẳng hạn như tã giấy Pampers Swaddlers Size 3 trong hộp 168 với giá 48,72 đô la, nhưng nếu bạn đăng ký các lô hàng thông thường,bạn sẽ được giảm thêm 5%.

Quần lót

Một gói 5 bộ quần lót bikini bằng vải cotton co giãn cực kỳ được đánh giá tốt của Amazon Essentials Women chỉ với $ 13,50.

Vitamin

Amazon bán vitafusion MultiVites trong một chai 150 số chỉ $ 7,77, trong khi sản phẩm tương tự tại CVS có giá bán lẻ $ 13,49. Và nếu bạn tận dụng ưu đãi trên Amazon, bạn có thể đạt được thỏa thuận tốt hơn nữa.

Các loại bột đặc biệt

Có rất nhiều loại bột trên thị trường, hạnh nhân, yến mạch, dừa bạn có thể mua chúng với một vài cú nhấp chuột từ Amazon. Ví dụ: bạn có thể lấy một túi bột Blue Diamond Almond ba pound với giá 13,44 đô la trên trang web, trong khi Walmart cung cấp cùng một túi chính xác với giá 24,99 đô la.

Giấy vệ sinh

 Một gói 30 cuộn nhãn hiệu Solimo của Amazon với giá khoảng 20 đô la. Điều đó mang lại chi phí khoảng 19 cent cho mỗi 100 tờ, phù hợp với nhu cầu khăn giấy vệ sinh của gia đình.

Áo phông

Một chiếc áo thun nam ngắn tay gồm hai chiếc có giá 12,50 đô la với bảng màu rất ấn tượng, từ màu đen cơ bản và trắng cổ điển đến đỏ và xanh dương.

Bột siêu thực phẩm

Cho dù bạn đang cố gắng bổ sung thêm một chút dinh dưỡng cho nước sốt, sinh tố hay bất cứ thứ gì khác mà bạn đang dùng trong bếp, thì bột siêu thực phẩm là một bổ sung tuyệt vời cho bạn. Amazon bán Bột siêu thực phẩm Amazing Grass Green nổi tiếng với giá 19,99 đô la, ít hơn năm đô la so với tại Walmart.

Dầu dừa

Dầu dừa được từ nấu ăn đến chăm sóc cá nhân. Thương hiệu Solimo của Amazon có một thùng dầu dừa nguyên chất 30 ounce có giá 13,32 USD.

Pin AA số lượng lớn

Một điều Amazon luôn giúp bạn tiết kiệm tiền là mua pin số lượng lớn. Ví dụ: bạn có thể nhận được gói 48 pin AmazonBasics AA với giá 13,99 đô. So sánh với gói pin cỡ tương tự từ MegaB Pin.com, có giá dao động từ $ 21,99 đến $ 37,99.

Pin AAA số lượng lớn

Ấn tượng như thỏa thuận của Amazon trên pin AA, thỏa thuận về pin AAA thậm chí còn tốt hơn: AAA cơ bản 100 gói chỉ có giá 20 đô la. Đối với một thương hiệu giảm giá tại Best Buy, bạn sẽ trả gần gấp đôi ($ 37,99).

Bàn chải đánh răng sạc pin của Oral-B

Bạn có thể mua Bàn chải đánh răng Oral-B-Pro-Health 3000 này với kết nối Bluetooth chỉ với $ 84,95, miễn phí vận chuyển. Tại Target, bạn sẽ trả tận 99 đô la.

Bàn chải đánh răng sạc pin của Philips Sonicare

Nhà sản xuất đề xuất giá bán lẻ là $ 69,99. Một số nhà bán lẻ, chẳng hạn như Target, bán nó với giá 58,99 đô la, nhưng Amazon cung cấp cho nó với giá 35,99 đô la (và có thêm một phiếu giảm giá 5 đô la nữa).

TV thông minh UHD 65 inch UHD

Amazon thường có những ưu đãi lớn trên TV thông minh đặc biệt là vào các ngày lễ. TV thông minh 65 inch TCL Series 5 này có thể có giá 749 đô la khi mua trên Amazon, trong khi đó, bạn sẽ phải trả trực tiếp 899 đô la cho trang web TCL.

TV thông minh UHD LG 65 inch

Nó có giá niêm yết là $ 1,499,99, nhưng khi mua tại Amazon giá thấp là $842 nghe có vẻ rất hấp dẫn, phải không?

 

ssdh-sinh-vien-shopping-atm-card

Ốp lưng iPhone

Khi nói đến phụ kiện thiết bị di động, nó rất khó để đánh bại Amazon trên sự đa dạng. Amazon khuyên bạn nên sử dụng chiếc ốp lưng siêu mỏng này của Torras, mà bạn có thể có với giá 9,75 đô la.

Ốp iPhone Otterbox

Bạn muốn một chiếc vỏ iPhone cao cấp hơn? Otterbox có mức giá tầm 39,99 đô la, nhưng trên Amazon, bạn có thể thêm nó vào giỏ hàng của mình với giá 19,99 đô la.

Ốp lưng chống nước LifeProof cho Galaxy S7

Người hâm mộ Galaxy cũng có nhiều tùy chọn cho vỏ điện thoại trên Amazon. Ví dụ, ốp chống nước LifeProof FRE Series này bán lẻ với giá 79,99 đô la trên trang web LifeProof. Trên Amazon, nó chỉ có giá 39,99 đô la.

Sạc pin dự phòng Mophie 1X

Một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất Mophie, bán với giá 34,95 đô la. Nhưng có vẻ ngớ ngẩn khi không mua nó trên Amazon, nơi bạn sẽ chỉ trả 19,98 đô la.

Tai nghe không dây Beats Solo3

Amazon là nơi để mua hầu hết các thương hiệu tai nghe. Những chiếc tai nghe của Beats by Dre có sẵn với giá 349,95 đô la trên trang web Beats, nhưng tại Amazon bạn có thể mua nó với giá chỉ 197 đô la.

Đồng hồ của hãng Apple

Vì Apple Apple iPhone hiếm khi được giảm giá nên thật bất ngờ khi phát hiện ra rằng Amazon cung cấp giảm giá đáng kể cho một số Đồng hồ của Apple. Ví dụ: Series 3 này có giá 279 đô la tại Best Buy nhưng bạn có thể mua với giá 199 đô la trên Amazon.

Đồng hồ đeo tay của Apple

Chắc chắn, Apple Watch của bạn đi kèm với một dây đeo đẹp, và Amazon có rất nhiều đồng hồ đeo tay tương thích với Apple với mức giá thấp đáng kinh ngạc. Một dây đeo bằng da chính hãng bạn có thể có nó với giá dưới 20 đô la (so với phiên bản do Hermes thiết kế mà Apple bán trên trang web của mình với giá khoảng 1.200 đô la) trên Amazon.

Dụng cụ nấu ăn Cuisinart

Amazon thường có những ưu đãi đáng kinh ngạc về các mặt hàng nhà bếp, chẳng hạn như bộ dụng cụ nấu 11 món Cuisinart này. Vào ngày Prime, bộ máy rửa chén này được giảm từ 150 đô la xuống còn 139,99 đô la.

Bếp nấu chậm của KitchenAid – 6 Qt.

Bếp nấu chậm là chìa khóa để nấu một bữa ăn dễ dàng. Bếp nấu chậm KitchenAid này, có giá niêm yết là 149,99 đô la, nhưng có sẵn trên Amazon với giá 69,95 đô la.

Máy trộn đứng KitchenAid

Với giá niêm yết là 429,99 đô la. Nhưng nó có sẵn trên trang KitchenAid với giá 269,99 đô và trên Amazon, nơi bạn có thể đặt hàng với giá $ 247,49 một mức giá còn hấp dẫn hơn.

Bộ dao 7 chiếc từ Rada

Rada được sản xuất tại Waverly, Iowa, và là một hãng được đánh giá rất cao. Và đây là lý do tại sao bạn phải mua bộ sản phẩm trên Amazon: Đầu tiên, nó có giá dưới 50 đô la, so với giá trên 60 đô la tại Wayfair và Walmart. Thứ hai, nó đã hết hàng tại các cửa hàng đó, nhưng có rất nhiều trên Amazon.

Máy xay thực phẩm Cuisinart 14-cup

Nó có thể cắt nhỏ, cắt, băm, nhũ hóa và xay nhuyễn mọi thứ. Vào Prime Day, bạn có thể mua nó với giá 127 đô la.

Cà phê The Original Donut Shop Keurig K Cups

Bạn có thể mua trên Amazon với giá 40 cent mỗi K Cup trong khi tại Walmart bán với giá 56 cent.

Vớ chân cotton Gold Toe

Những đôi vớ thể thao nam chất lượng cao này sẽ có giá 20 đô la cho sáu đôi nếu bạn mua chúng trực tiếp từ Gold Toe. Đó là lý do tại sao bạn cần mua chúng trên Amazon, nơi hiện tại, họ bán lẻ với giá $ 13.

Samsung Chromebook

Tìm kiếm một máy tính xách tay giá thấp để truy cập Internet? Samsung Chromebook 3 với màn hình 11,6 inch chỉ với 189,99 đô la nếu bạn mua nó từ Amazon; trong khi giá niêm yết là $ 219, theo trang web của Samsung.

Máy in Canon

Canon Pixma MG3620 là một máy in khá tiên tiến. Với số tiền bạn trả trên Amazon, là 44,99 đô la. Trong Prime Day bạn còn tiết kiệm được thêm 30% và miễn phí vận chuyển.

Giấy in

Tại Staples, rất nhiều giấy in trên máy in là 9,99 đô la cho 500 tờ. Tại Amazon cung cấp: 2.500 tờ với giá 24,99 đô la.

Mọi thứ tại Alexa

Amazonull là nguồn tốt nhất cho các sản phẩm hỗ trợ của Alexa. Fire TV Cube hỗ trợ Alexa có cùng giá trên Best Buy là $ 119,99 nhưng bạn sẽ tiết kiệm được khi giao hàng miễn phí khi mua tại Amazon.

Người dịch: Phương Thảo (SSDH)

Share.

Leave A Reply