35 suất học bổng Cử nhân toàn phần của SIM Global Education

0

SSDH – Học bổng SIM Global Education của Singapore đang tìm kiếm ứng viên quốc tế có nguyện vọng theo đuổi chương trình Cử nhân. 

 

35 suất học bổng Cử nhân toàn phần của SIM Global Education

 

35 suất học bổng SIM Global Education danh giá sẽ được trao tặng cho các bạn là tân sinh viên và cả sinh viên hiện đang theo học tại trường SIM Global Education của Singapore . Hai nhóm đối tượng SIM Global Education hướng đến là những học sinh đạt được thành tích học tập nổi bật đồng thời chứng minh được khả năng lãnh đạo xuất sắc của mình; và những học sinh đạt thành tựu ấn tượng trong lĩnh vực thể thao, nghệ thuật

 

Học bổng hỗ trợ 100% lệ phí khoá học, lệ phí thi cử, chi phí mua sách và những chi phí bắt buộc khác mà không có bất cứ sự ràng buộc nào kèm theo.

 

 Để nhận được học bổng, ứng viên cần đáp ứng các điều kiện sau:

 

  • Có bằng ‘A’ Singapore-Cambridge GCE, bằng Local Polytechnic, bằng International Baccalaureat, hoặc trình độ tương đương năm 12.
  • Có đóng góp đáng kể cho cộng đồng, hoặc năng nổ tham gia các hoạt động ngoại khoá.
  • Kĩ năng lãnh đạo, kĩ năng giao tiếp ứng xử và tạo lập quan hệ tốt.

 

Tất cả ứng viên lọt vào danh sách bắt buộc phải qua cuộc phỏng vấn với Hội đồng xét học bổng của SIM GE. Ứng viên phải tìm kiếm và lựa chọn các chương trình học theo nguyện vọng của mình và phải được chấp nhận trước khi đạt được học bổng.

 

Thời hạn nhận hồ sơ: 31.3.2015 và 30.9.2015. Nếu có thắc mắc về  học bổng, ứng viên có thể liên hệ tại: care@sim.edu.sg

 

Nguồn: Một Thế  Giới

Share.

Leave A Reply