4 cây “bút xóa” giúp các nàng chẳng còn sợ tô son lem, kẻ mắt lệch nữa

0

Sẵn sàng du học – Nếu có lỡ chệch tay khiến lớp makeup lem luốc thì bạn cũng đừng lo vì 4 loại bút này sẽ giúp bạn sửa sai chỉ trong một nốt nhạc.

Trong quá trình makeup của các cô nàng điệu đà thì có lẽ tô son và kẻ mắt là hai công cuộc khó nhằn nhất. Làn môi “tô tràn bờ đê” hay đường eyeliner bất đối xứng có thể là xu hướng vừa lạ vừa độc trên sàn catwalk còn với lớp makeup hàng ngày thì cô nàng nào mà chẳng muốn có một đường kẻ hoàn hảo cơ chứ. Thế nhưng nếu có lỡ chệch tay khiến đường kẻ lem luốc thì bạn cũng đừng lo vì đã có 4 loại bút tẩy trang nhỏ xinh dưới đây để giúp bạn chỉnh đốn các em ấy ngay thôi. Còn với cô nàng chỉ trang điểm nhẹ thì bạn cũng có thể bỏ túi chúng luôn như một sản phẩm tẩy trang thông thường nữa đó.

1. April 1 Sec All-Kill Remover Stick

ssdhapril1secallkillremoverstick

Bút tẩy trang của April là sản phẩm vừa mới ra mắt của hãng với khả năng làm sạch các sản phẩm makeup trong thời gian ngắn. Sản phẩm có 2 đầu, 1 đầu dạng sáp hòa tan lớp son lì, kẻ mắt…, đầu còn lại là bông mút cushion để đánh bật những vết tích của sản phẩm makeup còn bám chặt vào da.

ssdhapril1secallkillremoverstick1

Ngoài việc chứa các chất tẩy trang để làm sạch da, trong loại bút này của April còn có chứa chiết xuất từ dừa, quả bơ và dầu jojoba để da không bị khô hay kích ứng. Giá chiếc bút này rơi vào khoảng 200.000 VNĐ.

2. Karadium Makeup Remover Pen

ssdhkaradiummakeupremoverpen

Bút tẩy trang của Karadium có thiết kế dạng bút lông nên rất tiện dụng khi bạn cần sửa chữa những lỗi makeup nhỏ. Đường viền kẻ mắt bị lệch hay bờ môi bị lem son, thì cũng được giải quyết gọn ghẽ bởi chiếc bút này mà không sợ làm ảnh hưởng đến những lớp trang điểm trước đó; còn bạn thì chỉ cần dặm lại thêm một lớp phấn phủ là đã hoàn thiện xong vẻ ngoài xinh không cần tưới rồi.

ssdhkaradiummakeupremoverpen1

Ưu điểm khác của sản phẩm này là nó khá rẻ, bạn có thể tìm mua ở các shop bán hàng xách tay với mức giá chỉ trên dưới 100.000 VNĐ/cây 3g.

3. Missha The Style Eye Make up Speedy Remover Stick

ssdhmisshathestyleeyemakeupspeedyremoverstick

Bút tẩy trang của Missha không chỉ làm sạch lớp trang điểm vùng mắt, mà còn có chứa chiết xuất hoa sen làm dịu và dưỡng ẩm chăm sóc vùng da mắt sáng đẹp hơn. Ngoài ra, trong sản phẩm còn có chứa nhiều thành phần tự nhiên dịu nhẹ với da như dầu jojoba, vitamin E, bơ…

ssdhmisshathestyleeyemakeupspeedyremoverstick1

Loại bút này đang được bán với giá khoảng 250.000 VNĐ/hộp bao gồm 1 cây bút và 1 lõi sản phẩm thay thế.

4. DHC Olive Virgin Oil Swabs

ssdhdhcolivevirginoilswabs

Thương hiệu đến từ Nhật Bản – DHC với những dòng sản phẩm có thành phần chủ đạo là dầu oliu thì hẳn đã không còn xa lạ với các tín đồ làm đẹp Việt. Bên cạnh sản phẩm dầu tẩy trang nức danh, thì hãng cũng có 1 loại bông tẩy trang nhỏ xinh để bạn có thể dễ dàng sửa lỗi trang điểm hoặc mang theo khi đi du lịch.

ssdhdhcolivevirginoilswabs1

Mỗi cây bông được đóng gói riêng biệt, và đều được tẩm đẫm dầu oliu tự nhiên giúp dễ dàng làm sạch những sản phẩm cứng đầu như mascara, kẻ mắt, son lì… một cách triệt để. Sản phẩm có lớp bông cotton mềm mại với thành phần lành tính, có thể sử dụng được cho cả làn da nhạy cảm như da em bé. Loại bông tẩy trang tiện dụng này có giá khoảng 170 ngàn đồng/ hộp 50 cây.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply