4 công cụ miễn phí nâng cao kĩ năng tiếng Anh

0

SSDH – Du học nước ngoài, rào cản đầu tiên khiến bạn e ngại chính là ngôn ngữ. Bất kì sinh viên quốc tế nào cũng muốn vượt qua trong chặng đường học tập tại nước ngoài. Sinh viên luôn được giúp đỡ và khuyến khích đắm mình trong môi trường ngôn ngữ để rèn luyện khả năng nghe – nói – đọc – viết, nhanh chóng đạt được tốt kĩ năng tiếng Anh và ngoại ngữ nói chung.

 

4 công cụ miễn phí nâng cao kĩ năng tiếng Anh

 

Tuy nhiên, không phải sinh viên nào cũng có cơ hội đến thăm một nước nói tiếng Anh hoặc họ quá nhút nhát: sợ giọng nói, sợ nói không đúng nên không giám giao tiếp thường xuyên. Xin giới thiệu với bạn 4 công cụ cải thiện tiếng Anh miễn phí rất hữu ích xây dựng các kĩ năng tiếng Anh của mình. 

 

1. Phát âm:

 

Ứng dụng luyện phát âm là một công cụ rất thông minh cho phép bạn luyện phát âm tiếng Anh từ cấp độ cơ bản đến cấp độ cao hơn. Mỗi từ tiếng Anh có một cách phát âm độc đáo biểu thị bằng hình tượng đặc biệt. Bạn sẽ học các biểu tượng này trong nhưng bước rất cơ bản ban đầu.

 

Một khi bạn đã làm chủ được cách học thông qua ứng dụng này, bạn sẽ luyện tốt âm giọng kiểu Anh Mỹ. Bài học sẽ giúp bạn ghi nhớ rất tốt từ mới và cách phát âm thông qua các biểu tượng. Nếu có một điện thoại thông minh nên tải ứng dụng này rèn luyện là phương pháp tốt nhất cho bạn phát triển ngôn ngữ tiếng Anh.

 

2. Ứng dụng nâng cao:

 

Đây là ứng dụng rèn luyện trí não giúp bạn xây dựng toàn diện các kĩ năng nghe nói đọc viết mà không cần thực hành quá nhiều vừa chơi vừa học. Ứng dụng này còn cung cấp lịch học hàng ngày và kết quả học hành nên bạn hoàn toàn có thể biết được mình nâng cao được khá nhiều.

 

3. Phần mềm dịch của Google:

 

Giúp bạn biết ngay được nội dung văn bản hoặc tận dụng xem cách thức dịch của google và kiểm tra chéo chính xách từ. Đây là cách tuyệt vời để cả hai cùng kiểm từ chính xác.

 

4. Ứng dụng Siri:

 

Mặc dù Siri là một công cụ lập trình được thiết kế để tương tác với người dùng thông qua iPhone cung cấp số lượng lớn các cuộc đối thoại tiếng Anh. Bạn có thể phát âm chính xác một từ thì Siri hoàn toàn có thể hiểu được bạn, một phần mềm nhận diện giọng nói rất tuyệt vời. Siri rất thích hợp với những ai bận rộn, chỉ cần 15 phút mỗi ngày tương tác với Siri sẽ mang lại kết quả rất to lớn cho bạn. Thêm vào đó, bạn có thể tương tác với người bản địa và tha hồ luyện nói thoải mái.

 

Việt Phương (SSDH) – Theo Usnews

Share.

Leave A Reply