4 công thức mix&match dành trọn tình cảm cho áo cardigan

0

Sẵn sàng du học – Nếu chưa biết đến 4 công thức diện cardigan xinh ngất sau đây thì thời trang mùa lạnh của các nàng sao có thể trọn vẹn phong cách?

Trong tiết trời se lạnh nhưng chưa đến mức trở rét căm căm như thế này, những chiếc áo cardigan nhẹ nhàng, mềm mại quả là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho outfit của các nàng. Diện lên mình chiếc áo cardigan, vẻ ngoài của các nàng bỗng trở nên nữ tính, duyên dáng hơn hẳn nhưng cũng không kém phần trendy, phóng khoáng. Và nếu say mê item này, các nàng hãy ghim ngay 4 công thức diện áo cardigan xinh ngất ngây sau để thỏa sức mặc đẹp trong mùa lạnh năm nay nhé!

1. Mix cùng áo len/áo thun

Tủ đồ mùa lạnh của các nàng có thể thiếu thứ nọ thứ kia nhưng áo len hay áo thun nhẹ tênh, mềm mại thì không thể. Vừa hay, áo len/áo thun lại kết hợp cực "ngọt" với áo cardigan, và cùng với quần jeans hay quần vải dạ… tạo nên những set đồ nữ tính, trendy và đủ ấm áp. Chỉ cần các nàng lưu ý kết hợp màu sắc thật hài hòa, hợp nhãn và đừng quên sơ vin gọn gàng bộ đôi áo – quần bên trong là chuẩn đẹp.

ssdh-korean-style

 

2. Mix cùng chân váy

Một trong những combo được các nàng diện nhiệt tình nhất vào mùa lạnh còn có áo len/áo thun + chân váy mềm mại, nữ tính. Và để hoàn thiện set đồ này một cách hoàn hảo nhất, các nàng hãy thử khoác lên mình chiếc áo cardigan xem! Đảm bảo vẻ ngoài không những trở nên duyên dáng, thanh lịch hơn và còn vô cùng trendy, hút mắt. Tô điểm thêm đôi boots thấp cổ, giày sneakers hay giày búp bê nữa là đẹp xinh miễn bàn.

ssdh-korean-style1

 

3. Mix cùng váy liền

Diện lên mình bộ đôi váy liền + áo cardigan, nàng nào cũng sẽ trở nên duyên dáng và nữ tính tuyệt đối. Và để mặc combo này chuẩn đẹp, tôn dáng nhất, các nàng hãy nhớ một vài tips nho nhỏ, chẳng hạn như: mix váy dáng dài với áo cardigan lửng để vẻ ngoài không bị luộm thuộm, nuốt dáng; thêm đường nhấn eo cho vóc dáng thêm thon gọn, cao ráo… Như thế, các nàng có thể tự tin bước xuống phố với set trang phục vừa nữ tính, trendy lại gọn gàng, nịnh dáng rồi.

ssdh-korean-style2

 

4. Biến tấu thành áo len chui đầu

Áo cardigan không chỉ để khoác ngoài mà các nàng còn có thể biến tấu thành áo len chui đầu cực thú vị. Có thể coi đây là phiên bản dày dặn, ấm áp hơn của chiếc áo blouse mùa hè; bởi vậy mà khi diện lên mình, vẻ ngoài của các nàng sẽ trở nên nữ tính và thanh lịch lắm. Mix cùng chiếc quần jeans, quần dáng suông hay quần khaki… nữa là hoàn hảo cho 1 set đồ đi chơi hay đi làm cũng đều đẹp cả.

ssdh-korean-style3

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply