4 cung hoàng đạo có niềm đam mê cháy bỏng với du lịch phượt

0

Sẵn sàng du học – Đối với những cung hoàng đạo này, du lịch không chỉ là niềm đam mê bất tận mà còn là cuộc sống, là cách để khám phá bản thân.

Du lịch phượt luôn là đam mê của những người trẻ yêu thích sự tự do, yêu cái đẹp và khao khát khám phá cuộc sống vốn luôn ẩn chứa nhiều điều thú vị. Mỗi chuyến đi không chỉ là cách để khám phá bản thân mà đó chính là “cuộc sống” thật sự. Những cung hoàng đạo dưới đây yêu thích những chuyến du lịch hơn ai hết vì đó là những khoảnh khắc có ý nghĩa nhất trong cuộc đời họ.

ssdh-sinh-vien-du-lich3

1. CUNG NHÂN MÃ

Cầm tinh con ngựa, linh vật yêu thích sự tự do nhất trong 12 cung hoàng đạo, không khó hiểu khi Nhân Mã là cung hoàng đạo luôn khát khao cháy bỏng với những chuyến du lịch. Tâm hồn họ luôn bay bổng theo những cung đường mới với những làn gió mới. Nhân Mã mang một trái tim luôn hừng hực lửa khám phá, đam mê phát hiện ra những điều mới lạ. Trong đầu họ luôn chuẩn bị sẵn sàng vị trí cho những thử thách mới, những câu chuyện và trải nghiệm mới.

2. CUNG BẢO BÌNH

Cung hoàng đạo nằm ở vị trí thứ 11 trong 12 chòm sao được miêu tả bằng những cụm từ: sáng tạo, mơ mộng, lập dị. Cuộc sống ổn định chính là cơn ác mộng cho những con người hay mơ này. Họ luôn “thèm muốn” những chuyến đi mới, những con người mới, trải nghiệm mới như một liều thuốc duy trì sự sống. Bảo Bình khác người, tất nhiên cách thức du lịch của họ cũng khác. Họ đi là để sống, vì thế họ luôn ghi lại tất cả những chi tiết mà họ khám phá được. Họ thường dùng máy ảnh để lưu giữ lại những nơi họ đã qua, những khoảnh khắc họ đã trải nghiệm. Những người thuộc cung Bảo Bình có thể dễ dàng viết một cuốn sách cẩm nang du lịch như cách họ thích nghi với cuộc sống rày đây mai đó.

3. CUNG BẠCH DƯƠNG

Mang tính cách của một thủ lĩnh, Bạch Dương luôn muốn trở thành người dẫn đầu trong mọi hoạt động. Khám phá những vùng đất mới, tìm ra những câu chuyện mới mẻ chính là nhiệm vụ của họ. Vì thế, không khó hiểu khi Bạch Dương đến với du lịch như là cách để sống đúng với bản thân. Bạch Dương sống hết mình theo những dòng ”adrenaline” luôn hừng hực chảy trong cơ thể. Đối với họ, mỗi chuyến du lịch là một trò chơi mới và họ quyết tâm phải trở thành người chiến thắng đầu tiên trong thử thách này.

4. CUNG SƯ TỬ

Sư Tử là cung hoàng đạo đặc biệt yêu thích thử thách. Sư Tử luôn muốn bản thân trở thành người mạnh nhất, muốn làm người dẫn đầu trong mọi chuyện. Vì thế, Sư Tử luôn ý thức bản thân phải không ngừng phấn đấu và tiến về phía trước, không bao giờ được chùn bước trước khó khăn, nguy hiểm. Luôn tự tin và nỗ lực hết mình chính là phương châm sống của Sư Tử.

Cá Domino (SSDH) – Theo elle

Share.

Leave A Reply