4 gương mặt vàng làng phản diện của series tốc độ Fast & Furious

0

Sẵn sàng du học – Loạt phim Fast & Furious sở hữu dàn diễn viên hết sức đáng nhớ, nổi trội trong đó là 4 gã phản diện đã gây nhiều khó khăn cho Dominic Toretto cùng đồng đội.

Vũ trụ điện ảnh Fast & Furious sắp trình làng phần ngoại truyện đầu tiên Fast & Furious: Hobbs & Shaw với sự kết hợp “hoàn hảo” của “The Rock” Dwayne Johnson và “người vận chuyển” Jason Statham vào đầu tháng 8 tới đây. Đi cùng các “anh hùng” chính nghĩa là loạt ác nhân “mưu mô xảo quyệt” mang trong mình hận thù cá nhân hay những toan tính thống lĩnh địa cầu. Cùng điểm lại những kẻ phản diện “khét tiếng” từng làm mưa làm gió trên đường đua Fast & Furious.

1. Gã khỉ cục xúc Donkey Kong trong Tokyo Drift

ssdh-donky-kong

Nhân vật Takashi trong The Fast and the Furious: Tokyo Drift (2006) có biệt danh là “ông hoàng của những cú drift” do Brian Lee thủ vai đã gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi kỹ thuật Drift cực đỉnh. Takashi là con trai của tên trùm khủng bố mafia khét tiếng đồng thời hắn thống trị các đường đua tại Tokyo. Với kỹ năng đua xe điêu luyện, Takashi đã khiến cho Sean (Lucas Black) thua thảm bại ở lượt đấu đầu tiên.

2. Trùm khủng bố quyến rũ Owen Shaw trong Fast & Furious

 

ssdg-owen-shaw

Khi nói đến các nhân vật phản diện trong series Fast & Furious, thì không thể bỏ qua Owen Shaw trong Fast & Furious 6 do Luke Evans thủ vai. Owen Shaw là thành viên của lực lượng Đặc nhiệm Anh nhưng sau khi bị “tống cổ” khỏi đây, hắn thành lập đội ngũ lính đánh thuê tinh nhuệ với mục tiêu đánh cắp các bộ phận để tạo nên thiết bị Nightshade – có khả năng đánh sập điện của cả một quốc gia. Sự kết hợp giữa đầu óc nhạy bén, sự liều lĩnh cùng lối suy nghĩ hoà bình thế giới chỉ là “trò chơi trẻ con”, nhân vật Owen Shaw được xây dựng để trở thành đối thủ xứng tầm gây nhiều khó khăn cho Dominic Toretto (Vin Diesel) cùng đồng đội.

3. Người vận chuyển Deckard Shaw trong Furious 7

 

Film Title: The Fate of the Furious

Từng xuất hiện ở Furious 7 (2015), Deckard Shaw do Jason Statham thủ vai chính là anh trai của Owen Shaw. Deckard Shaw xuất hiện để phục thù cho em trai vì đã bị băng nhóm của Dominic Toretto hạ gục ở phần trước. Với cá tính trắng đen rạch ròi, hắn vạch lên kế hoạch trả thù từng người trong “gia đình” của Dominic Toretto. Không chỉ là tên trùm khủng bố quốc tế, Deckard Shaw còn là cựu điệp viên MI6 được đánh giá là nhân vật mạnh nhất trong loạt series Fast & Furious bởi khả năng đua xe thượng thừa, biệt tài sử dụng đa dạng các loại vũ khí cùng khả năng đấu tay đôi bền bỉ. Có thể nói, gã là đối thủ ngang tài ngang sức dành cho cả đặc vụ Luke Hobbs và Dominic Toretto xuyên suốt bom tấn hành động này.

4. Black Superman trong Hobbs & Shaw

 

ssdh-black-superman

Brixton là kẻ phản diện tiếp theo sẽ ra mắt khán giả, dưới sự diễn xuất của người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh Idris Elba. Tự xưng danh là “Black Superman”, Brixton được dự đoán là tên ác nhân có sức mạnh kinh khủng hơn bao giờ hết. Brixton có thể giải quyết lính đặc nhiệm “The Rock” lẫn cựu điệp viên MI6 cùng lúc một cách đơn giản. Brixton không chỉ được trang bị vũ khí tối tân, hiện đại mà còn được cường hóa cơ thể. Với âm mưu “xóa sổ” một nửa dân số toàn cầu và quyết tâm giành lại siêu virus từ tay đặc vụ MI6 Hattie Shaw (Vanessa Kirby), “cỗ máy chiến đấu hung bạo” Brixton được dự đoán là đối thủ đáng gờm mà bộ đôi “bất đắc dĩ” Hobbs và Shaw phải đối mặt sắp tới.

Có vẻ như độ nguy hiểm của các nhân vật phản diện trong series Fast & Furious ngày càng tăng lên qua thời gian. Đặc biệt, trận chiến nảy lửa giữa siêu ác nhân Black Superman và “bộ đôi hoàn cảnh” Hobbs và Shaw hứa hẹn sẽ là màn đối đầu kịch tính nhất trong vũ trụ điện ảnh Fast & Furious.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply