4 items cơ bản bạn diện đi làm hay đi chơi đều “chất”

0

Sẵn sàng du học – Bạn đã biết đâu là 4 món cơ bản mình nhất định nên có trong tủ đồ mùa thu này chưa?

Mỗi mùa mốt, chúng ta lại sắm sửa thêm rất nhiều món đồ trendy nhưng thứ chúng ta mặc nhiều nhất vẫn là những item cơ bản. Những item cơ bản nhưng quyền năng này có thể thay đổi theo mùa nhưng là thứ mà ta có thể mặc nhiều ngày trong tuần mà không chán, có thể biến hóa nên nhiều set đồ khác nhau và dễ dàng kết hợp với nhiều hot trend khác nhau. Vậy bạn đã biết đâu là 4 item cơ bản bạn nhất định nên có trong tủ đồ của mình mùa thu này chưa? Sau đây là danh sách 4 item cơ bản dễ mặc, có thể kết hợp với mọi thứ, diện đi làm hay đi chơi đều đẹp mà nếu chưa có, bạn hãy sắm ngay đừng chần chừ.

1. Áo phông trắng

Hẳn tín đồ thời trang nào cũng công nhận rằng áo phông trắng là item chẳng bao giờ thừa, thậm chí còn là thứ mà ai cũng nên sở hữu ít nhất vài ba chiếc trong tủ đồ. Áo phông trắng có thể "chấp" hết mọi hot trend, dễ dàng kết hợp với mọi thứ, từ quần jeans cho đến quần tây, chân váy ngắn đến chân váy dài cũng như các kiểu áo khoác khác nhau. Ngay cả khi chưa biết mùa mốt này món đồ nào sẽ là hot trend, bạn cũng có thể yên tâm đến 90% rằng chiếc áo phông trắng của mình có thể bắt cặp ngon lành với món đồ đó.

ssdh-ao-phong-trang

 

2. Quần jeans mang phong cách vintage

Có lẽ không phải bàn nhiều đến độ đa-zi-năng của quần jeans rồi. Đây là item mà các cô nàng có thể diện quanh năm mà không chán, diện đi làm, đi học hay đi chơi đều ổn. Tuy vậy, đừng chọn hú họa một kiểu quần jeans bất kỳ làm item "đinh" cho mình thu này nhé. Theo giới sành mặc, nếu định sắm một chiếc quần jeans "bất ly thân" thu này, bạn hãy chọn kiểu quần mang phong cách vintage với cạp cao, ống đứng với độ dài trên mắt cá bởi đây là dáng quần jeans vừa tôn dáng lại vừa phối được với mọi thứ và trông vô cùng hợp thời.

ssdh-quan-jeans

 

3. Giày gót thấp màu đen

Một đôi giày kiểu cách màu đen là thứ mà cô nàng nào cũng cần đến để nâng tầm cho set đồ đi làm, đi chơi của mình. Một set đồ đơn giản như áo phông trắng – quần jeans trông sẽ cuốn hút và chuyên nghiệp hơn hẳn khi bạn diện cùng một đôi giày kiểu cách thay vì một đôi giày casual nào đó; chiếc váy đi chơi trông cũng sẽ thướt tha, sang chảnh hơn nhiều phần khi được bắt cặp với một đôi giày kiểu cách. Năm nay, giới sành mặc không còn chuộng những đôi giày cao chót vót mà ưu tiên kiểu giày gót thấp hơn hẳn, bởi vậy một đôi giày màu đen với gót dưới 5cm chính là đôi giày kiểu cách mà bạn cần.

ssdh-giay-got-thap-mau-den

 

4. Một đôi sneaker thật "chất"

Giày sneaker sẽ còn "hot" dài dài, nếu không muốn nói là đã bước lên hàng item kinh điển mà đã nhận là tín đồ thời trang, bạn sẽ phải có ít nhất vài ba đôi thật nổi. Mùa thu này, đây vẫn sẽ là kiểu giày "tủ" mà bạn có thể kết hợp với mọi thứ, bởi vậy hãy đảm bảo mình trang bị thật đầy đủ nhé. Dù đi làm hay đi chơi, ăn vận đơn giản hay cầu kỳ thì một đôi sneaker thật trendy, bắt mắt chắc chắn sẽ khiến bạn trông "chất chơi" hơn vài chân kính.

ssdh-sneaker

Cá Domino (SSDH) – Theo WhoWhatWear

Share.

Leave A Reply