4 kiểu mũ vừa che nắng vừa để diện cùng đồ gì cũng đẹp

0

Sẵn sàng du học – Nếu bạn quan tâm đến xu hướng và muốn ăn vận đúng mốt nhất hè này, đừng quên sắm 4 kiểu mũ sau đây.

1. Mũ visor cói

Mũ visor vốn là kiểu mũ khuyết chóp, chỉ có phần lưỡi trai để che nắng, được chị em gọi bằng cái tên gần gũi hơn là mũ chống nắng. Mùa hè này, mũ visor đã trải qua một cuộc "tân trang nhan sắc", khoác lên mình chất liệu cói vô cùng sành điệu. Đây đang là món phụ kiện được các fashionista châu Á cực kỳ yêu thích ở thời điểm hiện tại. Ngoài diện mạo nhỏ gọn, hay ho, mũ visor cói còn có ưu điểm là rất dễ kết hợp với những set đồ yểu điệu, giúp các nàng "bánh bèo" thêm dễ dàng trong việc mix&match. Một điểm cộng khác của kiểu mũ này là nó có thể "chiều" mọi kiểu tóc, từ tóc xõa cho đến tóc buộc cao, buộc thấp tiện lợi vô cùng.

ssdh-visor-coi

 

2. Mũ cói chóp phẳng rộng vành

Đối với nhiều tín đồ thời trang, mùa hè sẽ chẳng còn đúng nghĩa nếu thiếu đi những chiếc mũ cói rộng vành cá tính. Riêng mùa hè này, để diện mũ cói thật đúng mốt, các nàng hãy tạm quên kiểu mũ chóp tròn "cổ lỗ sĩ" đi mà hãy kết bạn với mũ cói vành rộng chóp phẳng. So với mũ cói cổ điển, tân binh này trông trẻ trung và phong cách hơn bội phần. Dù set đồ của bạn có đơn giản hết mức như áo phông – quần jeans hay váy liền trơn màu, chỉ cần có thêm chiếc mũ này là chuyện đã khác hẳn. Bên cạnh công dụng số một là che nắng hiệu quả, mũ cói chóp phẳng rộng vành còn là trợ thủ đắc lực cho những bức hình "sống ảo" giấu mặt diễn sâu của các tín đồ Instagram.

ssdh-mu-coi-rong-vanh

 

3. Mũ bucket mềm

Đã từng "hot hòn họt" từ mùa hè năm ngoái nhưng sang đến năm nay, mũ bucket mềm vẫn là món phụ kiện yêu thích của nhiều tín đồ thời trang châu Á. Được ưa chuộng nhất vẫn là phiên bản màu trắng hoặc màu kem với viền tua rua nhẹ trông vừa khỏe khoắn lại vừa không kém phần nữ tính, dễ thương.

ssdh-bucket-mem

 

4. Mũ lưỡi trai

Dù mải mê với những kiểu mũ hot trend mới lạ đến đâu, các tín đồ thời trang vẫn chẳng thể thiếu ít nhất một chiếc mũ lưỡi trai trong tủ đồ. Ngoại trừ váy vóc quá "bánh bèo", dường như chẳng có set đồ nào mà mũ lưỡi trai không bắt cặp được. Hè này, dù bạn có diện mũ lưỡi trai để thêm "cool" hay để tạo điểm nhấn cho set đồ thì cũng hãy ưu tiên chiếc mũ có màu sắc rực rỡ, bắt mắt một chút như đỏ, xanh dương, xanh lá… nhé. Chúng sẽ khiến bức hình OOTD của bạn nổi bật và hút mắt hơn hẳn đấy.

ssdh-mu-luoi-trai

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply