4 kiểu tóc xinh tươi mà cứ hè đến con gái lại muốn cắt ngay

0

Sẵn sàng du học – Đây chính là 4 kiểu tóc được hội “bánh bèo” réo tên nhiều nhất mỗi khi hè đến. Các nàng cùng vào xem có chuẩn không nào!

1. Tóc bob

“Cắt tóc ngắn cho mát” là suy nghĩ của rất nhiều cô nàng mỗi khi hè đến. Từ rất lâu hội “bánh bèo” đã luôn lấy tiết trời nóng nực của mùa hè làm cái cớ để tạm biệt “mớ” tóc dài tuy đẹp nhưng nhiễu nhương. Và tóc bob chính là ứng cử viên mà hội chị em nghĩ đến đầu tiên khi muốn giải phóng cho mái đầu của mình.

ssdhtocbob

Bên cạnh kiểu tóc bob cổ điển dài ngang cằm, nay các cô nàng còn có một lựa chọn khác thú vị, phá cách hơn là tóc bob siêu ngắn. Tuy nhiên, dù ở độ dài nào, tóc bob cũng toát lên sự cá tính, hiện đại, tự tin và đặc biệt là trông thời trang hơn hẳn tóc dài nhu mì. Không chỉ có vậy, tóc bob cũng rất dễ tạo kiểu, bất kể là kẹp thẳng hay uốn xoăn nhẹ đều rất dễ và chỉ tốn của bạn vài phút. Nhờ vẻ ngoài đơn giản, gọn gàng mà tóc bob còn rất phù hợp để diện thêm các phụ kiện ngày hè như khăn turban, băng đô, v.v… Ngoài ra, khi để kiểu tóc này, việc gội đầu của các nàng sẽ trở nên nhanh gọn hơn hẳn và tóc cũng khô rất nhanh.

ssdhtocbob1

2. Tóc lob

Tóc lob có độ dài chạm đến xương quai xanh cũng là kiểu tóc “hot” nhất nhì mỗi khi hè đến. Không quá ngắn cũng không quá dài, độ dài lưng chừng của tóc lob là câu trả lời hoàn hảo nhất dành cho những cô nàng muốn thử để tóc ngắn nhưng chưa sẵn sàng cắt tóc quá cụt.

ssdhtoclob

Tuy không được phá cách và mát mẻ như tóc bob nhưng tóc lob lại là lựa chọn “win win” bởi nó đủ ngắn để bạn cảm thấy mình năng động, thời thượng hơn nhưng vẫn đủ dài để bạn có thể buộc gọn lại, búi nửa hay thử nghiệm những cách tạo kiểu điệu đà khác.

ssdhtoclob1

3. Tóc pixie

Mát mẻ bậc nhất nhưng cũng đòi hỏi “tinh thần thép” bậc nhất chính là tóc pixie. Phải công nhận một điều rằng không phải cô nàng nào cũng đủ dũng khí cắt xoẹt mái tóc dài của mình để bầu bạn với “kiểu tóc con trai” này bởi nó đi kèm với quá nhiều rủi ro: cảm giác trống vắng khi sờ lên đầu chỉ thấy những lọn tóc cụt lủn, cảm giác mình chẳng còn chút nữ tính nào, rồi thì tạo kiểu cũng là cả một vấn đề nan giải, v.v…

ssdhtocpixie1

Vậy nhưng tóc pixie vẫn là một trong những kiểu tóc mà nhiều cô nàng muốn thử nhất bởi tính “lột xác” toàn diện của nó. Chuyển từ tóc dài sang tóc pixie, diện mạo của bạn sẽ bước sang một chương hoàn toàn mới, chất chơi hơn, cool ngầu hơn, nổi loạn hơn và cũng khác biệt hơn hẳn so với số đông. Đã có nhiều cô nàng thử để tóc pixie rồi “nghiện” luôn, không còn muốn nuôi tóc dài nữa. Còn trong trường hợp bạn và tóc pixie không phải dành cho nhau, đây cũng vẫn là một trải nghiệm thú vị.

ssdhtocpixie

4. Tóc mái thưa

Mùa hè đã nóng thì chớ, ai lại đi cắt tóc mái, vừa bí trán lại dễ nổi mụn ra? Câu này chắc bạn đã nghe nhiều, nhưng những ai nói như vậy chắc hẳn chưa biết đến tóc mái thưa rồi.

ssdhtocmaithua

Sở dĩ tóc mái thưa được nhiều cô nàng yêu thích mỗi khi hè đến là bởi những sợi mái lơ thơ vừa đủ điệu đà để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt nhưng vẫn khá mát mẻ, không gây bí trán như kiểu mái ma nơ canh dày cộp trước kia. Đã có sẵn tóc mái, các nàng cứ vô tư buộc túm hết tóc lên hoặc búi củ hành qua loa mà vẫn yên tâm về độ xinh tươi; còn nếu diện cùng băng đô, khăn turban thì “chuẩn không cần chỉnh”.

ssdhtocmaithua1

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply