4 lọ serum siêu cấp chữa lành mọi hư tổn trên da

0

Sẵn sàng du học – Bất kỳ vấn đề nào về da từ mụn nhọt, sưng tấy đến khô sạm hay nếp nhăn lão hóa… đều có thể chữa trị được nhờ 4 lọ serum thần thánh này.

Serum Cicapair Tiger Grass Re.Pair: Giá khoảng hơn 800.000 VNĐ/50ml

 

ssdh-serum-cicapair-tiger-grass-re.pair

Serum Cicapai Tiger Grass Re.Pair là dạng tinh chất cô đặc, đem lại hiệu quả nhanh và làm dịu da nhạy cảm, giảm các vết đỏ và cải thiện da tổn thương. Đây là dòng serum làm dịu các tế bào da thật sự cao cấp, thành phần chứa rau má, chúng ta nghe thật sự đã rất quen tai nhưng ít ai biết được đây lại là một loại thảo dược được các nhà nghiên cứu đánh giá rất cao về công dụng phục hồi da. Sản phẩm phù hợp với da nhạy cảm và rất nhạy cảm, da tổn thương hoặc mụn.

Sản phẩm chứa thành phần phức hợp rau má (Madecassoside Acid, Centella Asiatica) làm dịu và bảo vệ da, đồng thời thành phần thảo mộc và các khoáng chất tự nhiên giúp nuôi dưỡng da, cấp ẩm nhẹ nhàng. Bạn sẽ ngạc nhiên trước khả năng làm dịu hư tổn cấp tốc của dòng serum này. Với những vết mụn mẩn đỏ, bạn chỉ cần bôi một lớp serum nhẹ lên đó là vết mụn sẽ bớt sưng và dịu hẳn đi.

Vichy Mineral 89 Booster: Giá khoảng 700.000 VNĐ/50ml

 

ssdh-vichy-mineral-89-booster

Vichy Mineral 89 được xem như một serum cấp nước cho các nàng có làn da không quá khô. Điều tạo nên cái tên Mineral của sản phẩm chính là nước, nhưng lại không phải nước thông thường mà là nước khoáng cô đặc.

Sau 7 ngày sử dụng thì hiệu quả rõ nhất là da căng mịn trông thấy, nếu dùng lâu dài sẽ khắc phục được những vấn đề các rãnh nhăn ở khóe miệng hoặc vùng dưới mắt; da cũng đều màu hơn hẳn, nhìn tươi mới, mịn màng thấy rõ.

Paula's Choice Resist Omega Complex Serum: Giá khoảng hơn 1.2 triệu đồng

 

ssdh-paula's-choice-resist-omega-complex-serum

Resist Omega + Complex là serum có chứa hàm lượng tinh dầu Omega 3,6 và 9 mạnh mẽ cùng với thành phần tái tạo da Ceramides và tinh chất giữ nước giúp cải thiện cho làn da khỏe mạnh. Axit béo omega giúp trẻ hóa và tái tạo bề mặt da cùng với các dưỡng chất thiết yếu cần thiết sẽ mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, ẩm mọng và rạng rỡ rõ rệt.

Với hàm lượng tiêu chuẩn Axit béo Omega sẽ giúp cải thiện đáng kể tình trạng da xỉn màu, da mất nước, tái sinh làn da mịn màng, mang đến cảm giác mềm mại và làm đầy rãnh nhăn sâu và làm biến mất nếp nhăn li ti trên da, tham gia vào quá trình ngừa thâm nám, tốc độ giảm hư tổn, sưng tấy cực nhanh.

Estee Lauder Advanced Night Repair Serum Synchronized Recovery Complex: Giá khoảng 1.9 triệu/ 30ml

 

ssdh-estee-lauder-advanced-night-repair-serum-synchronized-recovery-complex

Đây là serum dưỡng da ban đêm chống lão hóa, phục hồi da toàn diện nhất từ trước đến nay của Estee Lauder. Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II Serum là tinh chất chứa thành phần lên men có khả năng cung cấp độ ẩm, chống lão hóa, thúc đẩy quá trình phục hồi và tái tạo da, đem lại làn da đều màu, mịn màng và tươi sáng hơn.

Cá Domino (SSDH) – Theo Helino

Share.

Leave A Reply