4 loại essence “xịn sò” giá dưới 550k bạn nên sắm ngay để skincare thật nhàn

0

Sẵn sàng du học – Giá phải chăng mà chất lượng, đây chính là 4 sản phẩm essence đáng mua nhất lúc này.

Pixi Beauty Rose Caviar Essence (550.000 VNĐ/45ml)

 

ssdh-pixi-beauty-rose-caviar-essence

 

Nhắc đến Pixi, các tín đồ làm đẹp sẽ nghĩ ngay đến sản phẩm Glow Tonic làm mịn da thần thánh. Tuy nhiên, hãng còn có một ứng viên khác "xịn sò" từ cái tên cho đến ngoại hình và cả chất lượng bên trong: Rose Caviar Essence. Em này là essence lai serum với kết cấu gel mát rượi, tan ngay trên da khi tiếp xúc, nuôi dưỡng và làm sáng da với toàn những thành phần thảo dược thơm thảo. Nổi bật trong đó là chiết xuất dầu hoa hồng với chức năng cấp ẩm và hồi phục da, chiết xuất hồi cân bằng da làm lành da kết hợp và chiết xuất dâu tằm làm sáng da. Dễ dàng nhận thấy trong chất gel mát lạnh là những vụn li ti màu hồng rất đẹp mắt trông như trứng cá (caviar) nhưng dĩ nhiên, đó không phải trứng cá mà là hỗn hợp hạt macadamia, vỏ cam, hạt hướng dương, jojoba, hạt nho và trái olive được tinh chế giúp tăng tác dụng làm mịn da.

L'Oreal Paris Crystal Micro Essence (449.000 VNĐ/130ml; 259.000 VNĐ/65ml)

 

ssdh-loreal-paris-crystal-micro-essence

 

Thoạt nhìn thiết kế sang chảnh của chai essence đến từ L'Oreal Paris, chẳng ai nghĩ rằng sản phẩm này lại có giá dễ chịu đến vậy. Đây là dưỡng chất căng mướt da được áp dụng công nghệ vi điểm độc quyền của nhà L’Oreal Paris với khả năng thẩm thấu sâu tới 10 lớp biểu bì, phục hồi và mang đến làn da tươi sáng, ẩm mượt. Em nó có chứa salicylic acid làm sạch mọi cặn bẩn, bã nhờn trong lỗ chân lông, làm mềm mịn bề mặt da kết hợp với chiết xuất Centella Asiatica (lá cỏ hổ) làm da sáng mịn, căng mướt. Với khả năng dưỡng ẩm sâu, sản phẩm này có thể thay thế cho kem dưỡng, mang đến cho bạn làn da căng bóng, đủ ẩm mà không hề nặng mặt hay dính dớp như khi dùng kem dưỡng thông thường. Trong thời tiết oi bức mà ai cũng ngại bôi trát nhiều lớp, đây thực sự là sản phẩm lý tưởng để có làn da như pha lê.

Missha Near Skin Simple Therapy Essence Lotion (371.000 VNĐ/55ml)

 

Processed with VSCO with a5 preset

 

Nếu da bạn thuộc hàng nhạy cảm, dễ bị kích ứng và đang tìm kiếm một em essence với thành phần đơn giản, lành tính thì sản phẩm Hàn Quốc này chính là ứng viên sáng giá. Được điều chế dưới dạng essence lai lotion, sản phẩm này nhắm đến 2 mục tiêu làm dịu da và cân bằng độ ẩm trên da, vốn là 2 điều mà da nhạy cảm cần nhất. Thành phần chính của em essence dịu dàng này là chiết xuất thì là và dầu hoa trà.

Cosrx Galactomyces 95 Tone Balancing Essence (487.000 VNĐ/100ml)

 

ssdh-cosrx-galactomyces-95-tone-balancing-essence

Thêm một em essence từ xứ kim chi dành riêng cho những tín đồ skincare đang tìm kiếm sản phẩm giải quyết tình trạng da xỉn màu, mệt mỏi với chức năng làm đều màu da và dưỡng ẩm. Em nó có thành phần đơn giản nhưng quyền năng mà trong đó, men rượu Galactomyces chiếm tới 95% hứa hẹn cấp ẩm, làm sáng và mịn da cùng lúc. Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa hyaluronic acid và panthenol tăng cường khả năng cấp ẩm kèm theo niacinamide và adenosine làm sáng da.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply